Em chạy Orlando được 3 năm, từ mẫu 2012 tới mẫu 2014 đến giờ (mẫu 2015 thêm option thì em chưa chạy). Có sách hướng dẫn sử dụng đó Bác. Hẻm có cái option như Bác mô tả.Không biết bác có chạy Or thường xuyên hay không nhưng Or của em chạy chậm trong thành phố mưa to nó cũng gạt nhanh, mưa nhỏ lại nó gạt chậm. Or tự động gạt nước khi có mưa, và tự động tốc độ gạt khi mưa lớn hay nhỏ bác ạ. Chắc may là xe em được option tốt hơn nhỉ.
Xe chạy 80km/h mưa nhỏ thì mưa rơi trên kính lái giống như mưa to thôi. Tóm lại là kính lái luôn được gạt nước gạt để có thể nhìn thấy đường!
Orlando là ổn sau khi trừ khuyến mại, nhưng nói về cái vụ giàn lạnh thì chắc chắn ko thể so sánh với những xe 2 giàn lạnh được, ngày cả khi vận hành máy lạnh hết cỡ thì cũng tạm chấp nhận cho băng ghế thứ 3 (người trước thì cúm rúm). Và Captiva cũng nhận thấy điều này nên thêm tùy chọn option đó!
Nó ko gạt theo tốc độ chạy xe đâu bác ạ.Bác yên tâm là nó sẽ gạt nhanh theo tốc độ chạy xe chứ nó ko có khả năng biết mưa lớn mưa nhỏ đâu. 80 thì nó gạt nhanh lắm rồi.
Tốc độ gạt nhanh chậm được tự động điều khiển theo cảm biến quang gắn trên kính chắn gió của xe (ngay ụ lắp gương trong xe).
Cảm biến đó sẽ đo lượng nước có trên kính để định tốc độ gạt. Càng nhiều nước càng gạt nhanh; càng ít nước càng gạt chậm; không có nước không gạt. Cho nên nếu xe có chế độ gạt mưa tự động là rất nhàn.
Nếu ko lầm thì trên cần gạt còn có thêm nút tinh chỉnh độ nhạy của cảm biến (để đặt theo lượng mưa nhỏ muốn gạt chậm, nhiều khi chỉnh mà không thấy sự khác biệt).
Xe em 2015 cái vụ gạt nước là tự động không phải lăn tăn, hy vọng sắp tới Or trang bị thêm giàn lạnh cho hàng 3! Bác hino68 này có vấn đề gì với em Or mà hết lôi cái này đến cái khác ra chê nhỉ!Em chạy Orlando được 3 năm, từ mẫu 2012 tới mẫu 2014 đến giờ (mẫu 2015 thêm option thì em chưa chạy). Có sách hướng dẫn sử dụng đó Bác. Hẻm có cái option như Bác mô tả.
Orlando là ổn sau khi trừ khuyến mại, nhưng nói về cái vụ giàn lạnh thì chắc chắn ko thể so sánh với những xe 2 giàn lạnh được, ngày cả khi vận hành máy lạnh hết cỡ thì cũng tạm chấp nhận cho băng ghế thứ 3 (người trước thì cúm rúm). Và Captiva cũng nhận thấy điều này nên thêm tùy chọn option đó!
Thớt lên home hồi nào ko hay... mình xin xác nhận với các bác hiện xe đi được gần 6000km và xe ngày càng đầm và ngon hơn hồi 2000km nhé, chân ga giờ ngọt hơn trước rất nhiều, xăng các thứ cũng đã ổn định, xác nhận tại mốc gần 6000km xe đi 18km uống 50k xăng máy lạnh đầy đủ (gần bằng 1 nấc nhỏ) các bác ợ...mình cố gắng cập nhật trạng thái xe mỗi 5000km để báo cáo các bác về chất lượng thực sự của e Or, mình nghĩ xe lăn bánh tầm tiền trên 800 chai option tương đối mà lại ít đc quảng cáo/pr rầm rộ thì chắc hãng cũng chẳng nỡ dùng linh kiện dõm ráp vào đâu ợ... ông bà ta có câu "tiền nào của đó" với trường hợp này chắc ko sai đâu ợ
Phân khúc MPV khó có xe 7c nào qua đc Ỉn 8c, cảm nhận cá nhân thấy Orlando chật hơn Ỉn vì ghế và cửa Orlando làm dày, Ỉn rộng rãi nhưng ồn và ê hơn, về khoản sang trọng thì chắc chắn nội thất Ỉn ko có cửa với Orlando. Ỉn dùng chạy dv rất ok, Orlando dùng cho gia đình & biz phù hợp hơn. Kỉ lục là đã từng chở 10ng trên Orlando, 7ng lớn & 3 trẻ em 7-8 tuổi máy Orlando ko có dấu hiệu ì ạch.Bác chủ cho mình hỏi so về không gian bên trong với Thánh Ỉn thì thế nào ?
Nghe bác chủ kể thèm quá. Muốn rước 1 em Or này zìa liền. Nhưng thằng bạn can vì dv Chevrolet cực kỳ lõm, xe bị xì dầu lốc lạnh đem vô hãng kt bảo ko sao, ba tuần sau thì tèo lun lốc lạnh thay hết 18tr.
Nghe bác chủ nói thằng say xỉn muốn chết mà nhờ ABS nên ko chết đc. Dụ này ko hỉu ABS thì chống trơn trượt, mất kiểm soát chứ đâu hổ trợ thắng khẩn cấp như mấy dòng xe cao cấp đâu. ThABS khi thắng xe sẽ dừng khoảng cách xa hơn xe ko có ABS nha bác. Còn zụ người 1m78 mà ngồi băng sau cùng mà cảm thấy thoải mái. Chắc người đó lên ngồi rồi xuống liền? Chứ em 1m63 ngồi xe Or của thằng bạn chạy ra VT muốn cúm chân.
Thằng xỉn chạy hướng ngược lại cứ cắm đầu xe mình húc vào, gần húc vào đầu xe thì nó tỉnh rượu hay sao nghiêng người chịu té xuống đường, phản xạ của mình lúc đó vừa đạp thắng vừa đánh lái sang phải, ép mấy chiếc 2b bên phải ( có chiếc thắng ko kịp tán gương và hông xe mình bỏ chạy mất tích giữa lúc hỗn loạn) xuống xe đỡ thằng xỉn dậy thì em thấy chân & xe nó ngay dưới bánh xe đang hướng sang phải nếu ABS ko phát huy tốt khi đạp thắng ko đánh lái đc sang phải, mà bánh xe thẳng là thèng xỉn gãy chân em mang họa roài
Dưới 1 tỏi 8c thì thánh ỉn bá đạo rồi.Phân khúc MPV khó có xe 7c nào qua đc Ỉn 8c, cảm nhận cá nhân thấy Orlando chật hơn Ỉn vì ghế và cửa Orlando làm dày, Ỉn rộng rãi nhưng ồn và ê hơn, về khoản sang trọng thì chắc chắn nội thất Ỉn ko có cửa với Orlando. Ỉn dùng chạy dv rất ok, Orlando dùng cho gia đình & biz phù hợp hơn. Kỉ lục là đã từng chở 10ng trên Orlando, 7ng lớn & 3 trẻ em 7-8 tuổi máy Orlando ko có dấu hiệu ì ạch.
Xe thì có hay có dở nhưng cái này vô tâm, vô cảm , có ý ăn dày phá hoại là nghe lạnh trái cẳng rồi đây. Các anh em xin cho ý kiến để tham khảo cái service của GM tại xứ ta nhé !Nghe bác chủ kể thèm quá. Muốn rước 1 em Or này zìa liền. Nhưng thằng bạn can vì dv Chevrolet cực kỳ lõm, xe bị xì dầu lốc lạnh đem vô hãng kt bảo ko sao, ba tuần sau thì tèo lun lốc lạnh thay hết 18tr.
Nghe bác chủ nói thằng say xỉn muốn chết mà nhờ ABS nên ko chết đc. Dụ này ko hỉu ABS thì chống trơn trượt, mất kiểm soát chứ đâu hổ trợ thắng khẩn cấp như mấy dòng xe cao cấp đâu. Thắng có ABS khi thắng xe sẽ dừng khoảng cách xa hơn xe ko có ABS nha bác. Còn zụ người 1m78 mà ngồi băng sau cùng mà cảm thấy thoải mái. Chắc người đó lên ngồi rồi xuống liền? Chứ em 1m63 ngồi xe Or của thằng bạn chạy ra VT muốn cúm chân.