Đây a em chờ máy dầu nhiều thế nhỉ, đâu cũng thấy nhắcPS AN máy dầu có tin tức hông em? hông là anh nghía qua Sorento mới đó![]()

Đây a em chờ máy dầu nhiều thế nhỉ, đâu cũng thấy nhắcPS AN máy dầu có tin tức hông em? hông là anh nghía qua Sorento mới đó![]()
hình hơi kỳ nhưng ra thực tế em thấy ok anhCo vẻ như đèn hậu nhìn hơi kỳ dị. Phía trước nhìn rất manly nhưng nhìn từ phía sau thấy ườm rà quá
Cảm ơn bác về những góp ý.Viết bài được tiền là việc làm hợp pháp mà. Có trình độ, am hiểu mới viết được nhiều và chuyên sâu như vậy. Tôi thường cảm ơn những cây viết như bác, có như thế thì tụi tôi mới có bài để đọc, để mở rộng đầu óc. Xã hội thì phải có người này người kia, ai khen thì cười, ai chê thì mặc kệ. Có tiền thì mua không có tiền thì đành ngậm miệng nuốt nước bọt. Mong bác có thêm nhiều bài viết hơn nữa và hay hơn nữa. À sẵn bác cho hỏi Mit có dự định đem bản máy dầu về VN không, tôi thấy máy Trion rất êm, định làm một chiếc để chạy dịch vụ kiếm thêm chút ít, lâu quá thì chắc lấy con Fotuner luôn.
Mình nhất trí với bác chủ thớt là PSAN khi dùng hộp số 8 cấp thì rất êm, mượt khi đi trong phố nhưng chạy off-road thì nhiều khi khá bất tiện.
Riêng quả tiêu hao nhiên liệu trong nội thành thì hơi ngạc nhiên: 17- 25l/100km - tức là ăn bằng Landcruiser luôn sao bác chủ?
Ý bác kia là nếu có bản PS mà máy đầu thì ngon đấy màCảm ơn bác về những góp ý.
Bác đang phân vân giữa Triton và Fortuner để chạy dịch vụ thì em nghe hơi lạ. Về xe 7 chỗ để chạy dịch vụ thì Fortuner máy dầu không có đối thủ. Còn mua bán tải để chạy dịch vụ - chở hàng thì tùy nhu cầu của bác mà chọn phiên bản. Em không biết nhu cầu bác thế nào để 4 vấn, có gì bác cứ inbox.
Mình cho rằng con số của bác dễ gây ngạc nhiên chắc là do test chưa đủ dài và chưa đủ đã dạng hoặc xe còn mới quá (tất nhiên cũng còn do cách chạy của từng người). Để có số tương đối chính xác hơn phải chạy vài bình xăng trong phố thì mới được.Quan điểm của em về Tiêu thụ nhiên liệu nó là thứ rất vô chừng, mội người ngỗi khác. Em đưa ra con số ở đây là đi phố hoàn toàn trong phố và hôm rồi thì em thử chạy từ Nguyễn Hữu Thọ sang Gò Vấp hay từ Cầu Sài Gòn đến Bến xe Miến Tây, loan quanh các quận trung tâm trong giờ cao điểm. Những con đường như Nguyễn Văn Linh hay Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ thì em đều không tính là đường thành phố và cho ra kết quả trên. Cảm ơn bác.
View attachment 670460
Mình cho rằng con số của bác dễ gây ngạc nhiên chắc là do test chưa đủ dài và chưa đủ đã dạng hoặc xe còn mới quá (tất nhiên cũng còn do cách chạy của từng người). Để có số tương đối chính xác hơn phải chạy vài bình xăng trong phố thì mới được.
Cá nhân mình vẫn cho rằng động cơ 6B31 của Mits không ăn xăng đến mức đó. Mình thấy con PSG 2015 khi chjay trong phố dùng số thể thao ăn ít xăng hơn hẳn khi chạy số D
Về tiêu hao nhiên liệu 17-25l em nghĩ rất ko chính xác. Hoặc là full tải vì tải trọng nó ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu.
Định ko viết nhưng thôi qua do đã trải qua thực tế đưa ra để bác nào có thích nó thì cân nhắc.
E thường xuyên chạy PSG 04 năm rồi (động cơ giống, hộp số chỉ có 05 cấp):
- Tuyến qua vòng xoay Trung Sơn <=> Dương Bá Trạc <=> Nguyễn Văn Cừ
- Lotte Mart Q7 <=> Cầu Kênh Tẻ <=> Cầu Ông Lãnh
- Cầu Tân Thuận <=> Nguyễn Tất Thành <=> Cầu Khánh Hội
Mấy con đường này sáng nào cũng lên VOV giao thông cả.
Tiêu hao dao động từ 15-17l/100 Km