Hạng D
5/7/16
2.000
14.647
113
Quân em viết bài này hay mà, khách quan hơn rất nhiều các bài cũ.

mà mấy bác cũng ngộ, ng` ta có thời gian bỏ công sức đi test xe giùm mấy bác... mấy bác ngồi có 1 chỗ nói đúng phán sai tè le hết trơn. dẫu sao cũng là ý kiến cá nhân/1 chiều thôi mà..
Hơn nữa từ người có kiến thức và đã trải nghiệm nhiều loại xe khác nhau thì cũng khác đa số ở đây rồi
 
  • Like
Reactions: MinhQuan
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.738
12.321
113
HCM
Quân em viết bài này hay mà, khách quan hơn rất nhiều các bài cũ.

mà mấy bác cũng ngộ, ng` ta có thời gian bỏ công sức đi test xe giùm mấy bác... mấy bác ngồi có 1 chỗ nói đúng phán sai tè le hết trơn. dẫu sao cũng là ý kiến cá nhân/1 chiều thôi mà..
Hơn nữa từ người có kiến thức và đã trải nghiệm nhiều loại xe khác nhau thì cũng khác đa số ở đây rồi
Anh nói vậy là mấy bài trước em viết không khách quan hả ?? kk
 
Hạng D
5/7/16
2.000
14.647
113
Anh nói vậy là mấy bài trước em viết không khách quan hả ?? kk

anh nói là "khách quan hơn rất nhiều"...
mấy bài trước cũng khách quan nhưng "độ khách quan" ko = bài này. haha...

nói chứ, có thể hồi xưa mình biết ít hơn, thử xe ít hơn nên cái nhìn "khách quan" của mình, cứ ngỡ là "khách quan" nhưng chưa đủ...
Đến nay thì level lên cao, hiểu nhiều biết nhiều trải nghiệm nhiều nên góc nhìn sẽ rộng mà "khách quan" sẽ lên 1 bậc.
 
  • Like
Reactions: Billca and MinhQuan
3/12/14
509
302
63
37
Biên Hoà Đồng Nai
Bài viết dài hay ngắn, bên trong khen chê ra sao thì động cơ của nó không cần nói ra ai cũng hiểu, người ta được trả tiền để viết
Theo em hiểu Pr là quan hệ công chúng, là quảng bá và truyền đạt thông tin. Là tốt chứ ko phải xấu. Nhưng đa phần mọi người hiểu Pr là quảng cáo là sai.
Như ý anh ấy nói ế quá nên Pr, ý chỉ sản phẩm bán ế nên cần viết bài nói tốt, nói quá lên???
Em nghĩ động cơ của bài viết là đưa sản phẩm đến gần vs khách hàng hơn, nhưng đc đưa đến một cách trung thực và chi tiết thì rất đáng khích lệ và trân trọnng vì dù sao cũng ko phải ai cũng chịu chia sẻ ( hoặc ko có cơ hội trải nghiệm mà chia se) hoặc chia sẻ chưa chắc đã chính xác.

Thông tin truyền đạt đến vs ng đọc là rất có ích. Vì vậy chuyện đc trả tiền để viết hay ko em ko quan tâm, ko quan trọng pk ạ. Nếu Mit trả tiền để ng viết một bài viết ntn thì Mit càng đáng khen vì Mit chọn cách quảng bá đúng sự thật, ko như kiểu xe ngon, êm, bốc, xăng 9-10lit ngoại thành 13-14l nội ô bla bla.
Vì vậy ta nên xem nó là một bài Rw trung thực chứ ko phải Qc rẻ rúng để mỉa mai.
Ps: e mới tham gia nên chưa biết ai vs ai, có thể a ấy chuyên viết bài pr sp mà e ko biết. Anyway e thích cách a ấy viết.
 
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
PR: public relation- Quan hệ công chúng
Là một công cụ trong Marketing, nói đúng sai chẳng có nghĩa gì. Vấn đề là việc đó truyền tải thông điệp, thông tin đến đối tượng cần nghe như thế nào, độ chính xác của thông tin đó ra sao ..., mục đích của nó...là vô vàn.
Các bác nghe, và hiểu theo cách của mình là được rồi.
Bài viết chi tiết và hay, nhưng ngắn hơn chút thì Ok hơn.
 
  • Like
Reactions: MinhQuan
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Ko biết mắt e có vấn đề hay ko mà e có thấy 5 ng ngồi lên phía sau có thấy mông xệ đâu nhỉ? e thấy bình thường mà ta
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Đường trường tắt máy lạnh, may ra còn 10l, con số 10-13l là ghi đẹp rồi, chứ đúng tầm 11-13l đường trường.
8at ráp thái thì phải ngon hơn 5at vn chứ bác. Nếu 11-13 đường trường khác gì 5at củ...
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Ông mua xe và có quánh giá đầu tiên show hình đường trường là justbenice hình như có 9.6l. 8at thì ít ra phải thế. Vì vòng tua sẽ giảm ở hầu hết các dãy tốc độ so với 5at mà sao nhiên liệu k giảm. Trừ khi mode chạy 4h suốt tuyến thì có vẽ ok.
 
  • Like
Reactions: kinga