Bác hoanton moi mua mà phải không ? sao gio bán vậy ? qua tết bán cho mình nhe ... cho giá luôn đi heheHoanTon nói:e cũng đăng ký nha bác baby...bác đã chim v2 e roài hà cớ gì e lại k chim v2 bác lại chứ...thanhhung2274 nói:Hoan hô bác baby , mình đăng ký trước nhe ... đang dành tiền chắc qua tết mới mua dc fiat tham gia voi các bácbabydriver nói:Bac nào muốn chạy thử Fiat, hôm nào rãnh alô em lấy xe làm vòng.
@bác thanhhung2274...mách nhỏ bác nè...ra Têt em tính lên đời v2 đóa...hic hic...
Đánh giá chính xác về xe Fiat như sau:
- Chạy ngon
- Phụ tùng có trong hãng, có ngoài để mua
- Hư hỏng đến thời kỳ rất... ác: chảy rotuyne lái, hỏng phuộc trước, sau, giải nhiệt kém, đồng hồ nhiệt kịch kim, dynamo hỏng liên tục mất điện dẫn đến nằm đường. Một bệnh mới phát hiện: hỏng bộ chịp điều khiển nhận dạng chìa khóa do đến hết thời kỳ sống của nó, gắn chìa vào mà không đề máy nổ được. Giải pháp triệt để: đưa chìa khóa gốc màu đỏ đến hãng để nhận diện mã code và thay hộp mã code mới: 12 triệu bạc. Giải pháp tạm: hãng xe cho biết mã code và ta làm thủ công: chẳng hạn mã code là 12 456 769 thì khi cắm chìa khóa vào đạp ga bao nhiêu lần đúng theo số thứ tự của từng số chẳng hạn số 1 đạp 1 cái, số 2 đạp hai cái, đạp xong nổ máy ok, mỗi lần tắt máy đạp lại quy trình như thế...
- Garage rất ngán ngẩm khi sửa Fiat đặc biệt là 1.6 hư dynamo, khoang máy hẹp, phải mở đủ thứ mới móc nó ra được. Hậu quả là bị chém đẹp tiền công.
- Bảo dưỡng máy lạnh: phải móc hết tablo ra mới lấy được quạt gió trong để vệ sinh, gắn lại dễ gẫy các lẫy móc gây lọc xọc, chưa kể đụng chạm làm mát các cảm biến tốc độ, gió...
- Chừng 150-200 triệu bạc là có xế hộp Fiat vi vu, ecu ekiec đầy đủ, thành viên vì thế rất nhiệt tình, nhiệt thành... do đó khi kẻ hèn này - một người đã từng đi, từng yêu quý Fiat và đã từng móc hầu bao ra tổng cộng không dưới 50 triệu để chiều chuộng em (chưa kể thời gian chầu chực nếu quy ra tiền cũng... kha khá) bị các thành viên Fiat ném đá với tốc độ súng liên thanh cỡ bự chỉ vì tâm tình về các thói hư tật xấu của vợ hai Fiat. Mọi người không ai chấp nhận là nó... hư đến mức như thế, chỉ khi nào nó vật ra cho mỗi người thì mới lãnh thẹo thôi.
Sau khi tống khứ nó đi với giá 150 triệu, mua chiếc xe Nhật 2003 đi hơn một năm nay thật ngon cơm, không hề có các bệnh đểu như thế.
Tổng kết: xe nào cũng hư, nhưng không hư hệ thống liên hoàn cước như Fiat. Đi Fiat mỗi người sẽ tự có những nỗi khổ tâm mà chỉ mình mới thấu hiểu, thấu hiểu...
Vài lời kính cáo, không đụng chạm một ai do đó mong đừng bị ném đá hoặc những câu, những từ phản hồi không được văn hóa cho lắm.
Trân trọng
- Chạy ngon
- Phụ tùng có trong hãng, có ngoài để mua
- Hư hỏng đến thời kỳ rất... ác: chảy rotuyne lái, hỏng phuộc trước, sau, giải nhiệt kém, đồng hồ nhiệt kịch kim, dynamo hỏng liên tục mất điện dẫn đến nằm đường. Một bệnh mới phát hiện: hỏng bộ chịp điều khiển nhận dạng chìa khóa do đến hết thời kỳ sống của nó, gắn chìa vào mà không đề máy nổ được. Giải pháp triệt để: đưa chìa khóa gốc màu đỏ đến hãng để nhận diện mã code và thay hộp mã code mới: 12 triệu bạc. Giải pháp tạm: hãng xe cho biết mã code và ta làm thủ công: chẳng hạn mã code là 12 456 769 thì khi cắm chìa khóa vào đạp ga bao nhiêu lần đúng theo số thứ tự của từng số chẳng hạn số 1 đạp 1 cái, số 2 đạp hai cái, đạp xong nổ máy ok, mỗi lần tắt máy đạp lại quy trình như thế...
- Garage rất ngán ngẩm khi sửa Fiat đặc biệt là 1.6 hư dynamo, khoang máy hẹp, phải mở đủ thứ mới móc nó ra được. Hậu quả là bị chém đẹp tiền công.
- Bảo dưỡng máy lạnh: phải móc hết tablo ra mới lấy được quạt gió trong để vệ sinh, gắn lại dễ gẫy các lẫy móc gây lọc xọc, chưa kể đụng chạm làm mát các cảm biến tốc độ, gió...
- Chừng 150-200 triệu bạc là có xế hộp Fiat vi vu, ecu ekiec đầy đủ, thành viên vì thế rất nhiệt tình, nhiệt thành... do đó khi kẻ hèn này - một người đã từng đi, từng yêu quý Fiat và đã từng móc hầu bao ra tổng cộng không dưới 50 triệu để chiều chuộng em (chưa kể thời gian chầu chực nếu quy ra tiền cũng... kha khá) bị các thành viên Fiat ném đá với tốc độ súng liên thanh cỡ bự chỉ vì tâm tình về các thói hư tật xấu của vợ hai Fiat. Mọi người không ai chấp nhận là nó... hư đến mức như thế, chỉ khi nào nó vật ra cho mỗi người thì mới lãnh thẹo thôi.
Sau khi tống khứ nó đi với giá 150 triệu, mua chiếc xe Nhật 2003 đi hơn một năm nay thật ngon cơm, không hề có các bệnh đểu như thế.
Tổng kết: xe nào cũng hư, nhưng không hư hệ thống liên hoàn cước như Fiat. Đi Fiat mỗi người sẽ tự có những nỗi khổ tâm mà chỉ mình mới thấu hiểu, thấu hiểu...
Vài lời kính cáo, không đụng chạm một ai do đó mong đừng bị ném đá hoặc những câu, những từ phản hồi không được văn hóa cho lắm.
Trân trọng
riêng khoản này <span style=""color: #ff0000;"">"thành viên vì thế rất nhiệt tình, nhiệt thành..."</span><span style=""color: #000000;"">đáng giá 50 củ rồi</span>acc nói:Đánh giá chính xác về xe Fiat như sau:
- Chạy ngon
- Phụ tùng có trong hãng, có ngoài để mua
- Hư hỏng đến thời kỳ rất... ác: chảy rotuyne lái, hỏng phuộc trước, sau, giải nhiệt kém, đồng hồ nhiệt kịch kim, dynamo hỏng liên tục mất điện dẫn đến nằm đường. Một bệnh mới phát hiện: hỏng bộ chịp điều khiển nhận dạng chìa khóa do đến hết thời kỳ sống của nó, gắn chìa vào mà không đề máy nổ được. Giải pháp triệt để: đưa chìa khóa gốc màu đỏ đến hãng để nhận diện mã code và thay hộp mã code mới: 12 triệu bạc. Giải pháp tạm: hãng xe cho biết mã code và ta làm thủ công: chẳng hạn mã code là 12 456 769 thì khi cắm chìa khóa vào đạp ga bao nhiêu lần đúng theo số thứ tự của từng số chẳng hạn số 1 đạp 1 cái, số 2 đạp hai cái, đạp xong nổ máy ok, mỗi lần tắt máy đạp lại quy trình như thế...
- Garage rất ngán ngẩm khi sửa Fiat đặc biệt là 1.6 hư dynamo, khoang máy hẹp, phải mở đủ thứ mới móc nó ra được. Hậu quả là bị chém đẹp tiền công.
- Bảo dưỡng máy lạnh: phải móc hết tablo ra mới lấy được quạt gió trong để vệ sinh, gắn lại dễ gẫy các lẫy móc gây lọc xọc, chưa kể đụng chạm làm mát các cảm biến tốc độ, gió...
- Chừng 150-200 triệu bạc là có xế hộp Fiat vi vu, ecu ekiec đầy đủ, thành viên vì thế rất nhiệt tình, nhiệt thành... do đó khi kẻ hèn này - một người đã từng đi, từng yêu quý Fiat và đã từng móc hầu bao ra tổng cộng không dưới 50 triệu để chiều chuộng em (chưa kể thời gian chầu chực nếu quy ra tiền cũng... kha khá) bị các thành viên Fiat ném đá với tốc độ súng liên thanh cỡ bự chỉ vì tâm tình về các thói hư tật xấu của vợ hai Fiat. Mọi người không ai chấp nhận là nó... hư đến mức như thế, chỉ khi nào nó vật ra cho mỗi người thì mới lãnh thẹo thôi.
Sau khi tống khứ nó đi với giá 150 triệu, mua chiếc xe Nhật 2003 đi hơn một năm nay thật ngon cơm, không hề có các bệnh đểu như thế.
Tổng kết: xe nào cũng hư, nhưng không hư hệ thống liên hoàn cước như Fiat. Đi Fiat mỗi người sẽ tự có những nỗi khổ tâm mà chỉ mình mới thấu hiểu, thấu hiểu...
Vài lời kính cáo, không đụng chạm một ai do đó mong đừng bị ném đá hoặc những câu, những từ phản hồi không được văn hóa cho lắm.
Trân trọng
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]đùa tí thôi, xe em 1.6 đi cả gần </span>[/style]<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]năm nay </span>[/style]<span style=""color: #000000;"">chưa nằm đường bao giờ.</span>
em đã thay sensor lửa, 4 phuộc và dyamo, dyamo&sensor cũ thì vẫn còn OK em để dự phòng khi đi tỉnh xa
cá nhân em nhận xét Fiat phần máy móc (cơ khí), khung gầm rất ngon (em làm chuyên ngành động cơ diezen)
nhưng ưu điểm lại chính là yếu điểm đáng lo nhất là hệ thống điện, có quá nhiều sensor. do đó khi 1 trong số sensor bị hư hỏng sẽ dẫn làm ảnh hưởng giảm tuổi thọ thậm chí hư hỏng ecu hoặc sensor khác
ngoài ra máy lạnh kém, nhưng máy nóng thì quá OK luôn
Tóm lại bác nào ở TP,có tram MK thì cứ dùng Fiat, k lo lắng gì. 150~200tr thì k thể mua đc xe Nhật 2003 đâu
Bác HoanTon thấy em rất chi là hoàn cảnh nên đã đồng ý bán cho em với giá 100t rùi. Bác kiếm mối khác đi nhoa.
thanhhung2274 nói:Bác hoanton moi mua mà phải không ? sao gio bán vậy ? qua tết bán cho mình nhe ... cho giá luôn đi heheHoanTon nói:e cũng đăng ký nha bác baby...bác đã chim v2 e roài hà cớ gì e lại k chim v2 bác lại chứ...thanhhung2274 nói:Hoan hô bác baby , mình đăng ký trước nhe ... đang dành tiền chắc qua tết mới mua dc fiat tham gia voi các bácbabydriver nói:Bac nào muốn chạy thử Fiat, hôm nào rãnh alô em lấy xe làm vòng.
@bác thanhhung2274...mách nhỏ bác nè...ra Têt em tính lên đời v2 đóa...hic hic...
Em cũng mong góp được chút lúa để lên đời. Xe Nhật 2003, ví dụ Vios, gấp đôi Fiat rồiacc nói:Đánh giá chính xác về xe Fiat như sau:
- Chạy ngon
- Phụ tùng có trong hãng, có ngoài để mua
- Hư hỏng đến thời kỳ rất... ác: chảy rotuyne lái, hỏng phuộc trước, sau, giải nhiệt kém, đồng hồ nhiệt kịch kim, dynamo hỏng liên tục mất điện dẫn đến nằm đường. Một bệnh mới phát hiện: hỏng bộ chịp điều khiển nhận dạng chìa khóa do đến hết thời kỳ sống của nó, gắn chìa vào mà không đề máy nổ được. Giải pháp triệt để: đưa chìa khóa gốc màu đỏ đến hãng để nhận diện mã code và thay hộp mã code mới: 12 triệu bạc. Giải pháp tạm: hãng xe cho biết mã code và ta làm thủ công: chẳng hạn mã code là 12 456 769 thì khi cắm chìa khóa vào đạp ga bao nhiêu lần đúng theo số thứ tự của từng số chẳng hạn số 1 đạp 1 cái, số 2 đạp hai cái, đạp xong nổ máy ok, mỗi lần tắt máy đạp lại quy trình như thế...
- Garage rất ngán ngẩm khi sửa Fiat đặc biệt là 1.6 hư dynamo, khoang máy hẹp, phải mở đủ thứ mới móc nó ra được. Hậu quả là bị chém đẹp tiền công.
- Bảo dưỡng máy lạnh: phải móc hết tablo ra mới lấy được quạt gió trong để vệ sinh, gắn lại dễ gẫy các lẫy móc gây lọc xọc, chưa kể đụng chạm làm mát các cảm biến tốc độ, gió...
- Chừng 150-200 triệu bạc là có xế hộp Fiat vi vu, ecu ekiec đầy đủ, thành viên vì thế rất nhiệt tình, nhiệt thành... do đó khi kẻ hèn này - một người đã từng đi, từng yêu quý Fiat và đã từng móc hầu bao ra tổng cộng không dưới 50 triệu để chiều chuộng em (chưa kể thời gian chầu chực nếu quy ra tiền cũng... kha khá) bị các thành viên Fiat ném đá với tốc độ súng liên thanh cỡ bự chỉ vì tâm tình về các thói hư tật xấu của vợ hai Fiat. Mọi người không ai chấp nhận là nó... hư đến mức như thế, chỉ khi nào nó vật ra cho mỗi người thì mới lãnh thẹo thôi.
Sau khi tống khứ nó đi với giá 150 triệu, mua chiếc xe Nhật 2003 đi hơn một năm nay thật ngon cơm, không hề có các bệnh đểu như thế.
Tổng kết: xe nào cũng hư, nhưng không hư hệ thống liên hoàn cước như Fiat. Đi Fiat mỗi người sẽ tự có những nỗi khổ tâm mà chỉ mình mới thấu hiểu, thấu hiểu...
Vài lời kính cáo, không đụng chạm một ai do đó mong đừng bị ném đá hoặc những câu, những từ phản hồi không được văn hóa cho lắm.
Trân trọng
ha ha ha...các bác đang chơi trò xem hình...đoán giá hen...khi nào off cho các bác ném đá thoải mái...em lên đời V2 thui chứ đang ghiền em nó như điếu đổ(lại mới gắn GPS và camera de nữa)...khổ thân em nó cả tháng nay phục vụ tận tình từ Phan Thiết tới Vung Tàu ra laị Bình Thuận về lại Vung Tàu rồi lại Long An và bây giờ ngày 3/9 lại cuốc chuyến VT nữa...tổng cộng gần 2000km...hic hic...mới thay nhớt tháng vưa rồi lại phải sắp thay cho e nó nữa rxekovn1984 nói:Bác HoanTon thấy em rất chi là hoàn cảnh nên đã đồng ý bán cho em với giá 100t rùi. Bác kiếm mối khác đi nhoa.
thanhhung2274 nói:Bác hoanton moi mua mà phải không ? sao gio bán vậy ? qua tết bán cho mình nhe ... cho giá luôn đi heheHoanTon nói:e cũng đăng ký nha bác baby...bác đã chim v2 e roài hà cớ gì e lại k chim v2 bác lại chứ...thanhhung2274 nói:Hoan hô bác baby , mình đăng ký trước nhe ... đang dành tiền chắc qua tết mới mua dc fiat tham gia voi các bácbabydriver nói:Bac nào muốn chạy thử Fiat, hôm nào rãnh alô em lấy xe làm vòng.
@bác thanhhung2274...mách nhỏ bác nè...ra Têt em tính lên đời v2 đóa...hic hic...
ha ha ha...nhớt Thạch Sanh hả bác?babydriver nói:Rón rén, túc tắc như Bac 10.000km mới phải thay
Nghe nói có loại nhớt nào chạy tới 150k luôn kìa bác. Hình như made in Vietnam. Nói chung là khỏi thay nhớt, chỉ thay xe thôi. heheHoanTon nói:ha ha ha...nhớt Thạch Sanh hả bác?babydriver nói:Rón rén, túc tắc như Bac 10.000km mới phải thay
Last edited by a moderator: