ủa seo k thấy các bác xekovn,thanhhung2274,HR...quan tâm gì hết ta?tuanmed nói:Em có con siena 1.3 muốn gả này bác thanhhung. Bác có quan tâm không ạ.
Có chứ , có chứ . bác chủ cho xem tí hình vợ 2 tí đi. cho biết các thông tin về em nó dee .HoanTon nói:ủa seo k thấy các bác xekovn,thanhhung2274,HR...quan tâm gì hết ta?tuanmed nói:Em có con siena 1.3 muốn gả này bác thanhhung. Bác có quan tâm không ạ.
Mà qua tết mới đũ xèng . ko biết lúc đó còn xe ko . [:O]
Mình cũng không định gắn bó lâu dài với Fiat (có thêm moni là lên đời ngay, nhưng không phải xe Nhật, nhất là Toy vì thằng này giá cả không xứng với giá trị), nhưng không vì thế mà mình chê Fiat. Trái lại mình thấy thằng này có nhiều cái đáng khen.acc nói:Đánh giá chính xác về xe Fiat như sau:
- Chạy ngon
- Phụ tùng có trong hãng, có ngoài để mua
- Hư hỏng đến thời kỳ rất... ác: chảy rotuyne lái, hỏng phuộc trước, sau, giải nhiệt kém, đồng hồ nhiệt kịch kim, dynamo hỏng liên tục mất điện dẫn đến nằm đường. Một bệnh mới phát hiện: hỏng bộ chịp điều khiển nhận dạng chìa khóa do đến hết thời kỳ sống của nó, gắn chìa vào mà không đề máy nổ được. Giải pháp triệt để: đưa chìa khóa gốc màu đỏ đến hãng để nhận diện mã code và thay hộp mã code mới: 12 triệu bạc. Giải pháp tạm: hãng xe cho biết mã code và ta làm thủ công: chẳng hạn mã code là 12 456 769 thì khi cắm chìa khóa vào đạp ga bao nhiêu lần đúng theo số thứ tự của từng số chẳng hạn số 1 đạp 1 cái, số 2 đạp hai cái, đạp xong nổ máy ok, mỗi lần tắt máy đạp lại quy trình như thế...
- Garage rất ngán ngẩm khi sửa Fiat đặc biệt là 1.6 hư dynamo, khoang máy hẹp, phải mở đủ thứ mới móc nó ra được. Hậu quả là bị chém đẹp tiền công.
- Bảo dưỡng máy lạnh: phải móc hết tablo ra mới lấy được quạt gió trong để vệ sinh, gắn lại dễ gẫy các lẫy móc gây lọc xọc, chưa kể đụng chạm làm mát các cảm biến tốc độ, gió...
- Chừng 150-200 triệu bạc là có xế hộp Fiat vi vu, ecu ekiec đầy đủ, thành viên vì thế rất nhiệt tình, nhiệt thành... do đó khi kẻ hèn này - một người đã từng đi, từng yêu quý Fiat và đã từng móc hầu bao ra tổng cộng không dưới 50 triệu để chiều chuộng em (chưa kể thời gian chầu chực nếu quy ra tiền cũng... kha khá) bị các thành viên Fiat ném đá với tốc độ súng liên thanh cỡ bự chỉ vì tâm tình về các thói hư tật xấu của vợ hai Fiat. Mọi người không ai chấp nhận là nó... hư đến mức như thế, chỉ khi nào nó vật ra cho mỗi người thì mới lãnh thẹo thôi.
Sau khi tống khứ nó đi với giá 150 triệu, mua chiếc xe Nhật 2003 đi hơn một năm nay thật ngon cơm, không hề có các bệnh đểu như thế.
Tổng kết: xe nào cũng hư, nhưng không hư hệ thống liên hoàn cước như Fiat. Đi Fiat mỗi người sẽ tự có những nỗi khổ tâm mà chỉ mình mới thấu hiểu, thấu hiểu...
Vài lời kính cáo, không đụng chạm một ai do đó mong đừng bị ném đá hoặc những câu, những từ phản hồi không được văn hóa cho lắm.
Trân trọng
Thứ nhất là thương hiệu.
Thứ nhì là giá cả
Thứ 3 là cảm giác lái đầm, vọt, êm
Thứ 4 là nhiều option so với xe tầm tiền
Thứ 5 là ít hỏng ít nhất là đối với xe mình, xe người khác thì k biết.
Thứ 6 là từ từ mới biết...
Mình trân trọng và chia sẻ với những mất mát mà đồng chí đã trải qua khi dùng Fiat, tuy nhiên có 2 điều mình chưa biết mà đồng chí thì chưa nói
1/ xe Fiat của đồng chí hiệu gì, đời nào.
2/ xe Nhật mà đồng chí đang đi hiệu gì
Đang sở hữu V2 Đốt Lò. Lúa đã sẵn sàng lên đời, nhưng vẫn chưa dứt tình với Fiat được, mặc dù V2 thỉnh thoảng đỏng đảnh, thật ra do ít được chăm sóc, vào hãng mấy chú thợ làm chưa tới, nếu chăm sóc đàng hoàng thì nàng ít nhỏng nhẽo. Cụ thể là vào hãng thay nhớt, các chú thợ thay nhớt 20W-50, tự nhiên máy chạy nặng nhất là khi máy còn nguội (lúc thay ra về máy đang nóng), về tra cứu catalog thì khuyến cáo của hãng là 5W-40 (khí hậu lạnh) và 10W-40 (khí hậu nóng). Khi nào xe cũ, máy nhão (150-200 ngàn km) thì mới thay nhớt đặc 20-50 để cho êm. V2 mới hơn 50k km, các chú chơi 20W-50 tự nhiên chạy nặng chán. Vào hãng mà cũng thay nhớt như vậy đó, bó trym!
Last edited by a moderator:
Kính cáo các đồng chí:
1. Xe Fiat tôi đi là Fiat Siena HL đời 2001 1.6 màu xanh vỏ dưa, bán được 150 triệu VND.
2. Xe Nhật đang đi hiện nay là Mazda 626 đời 2003 (đời cuối cùng của dòng 626 trước khi chuyển sang Mazda 6). có đầy đủ 2 airbag, thắng ABS, form xe to giống Camry 2008. Giá mua là 345 triệu VND.
1. Xe Fiat tôi đi là Fiat Siena HL đời 2001 1.6 màu xanh vỏ dưa, bán được 150 triệu VND.
2. Xe Nhật đang đi hiện nay là Mazda 626 đời 2003 (đời cuối cùng của dòng 626 trước khi chuyển sang Mazda 6). có đầy đủ 2 airbag, thắng ABS, form xe to giống Camry 2008. Giá mua là 345 triệu VND.
acc nói:Kính cáo các đồng chí:
1. Xe Fiat tôi đi là Fiat Siena HL đời 2001 1.6 màu xanh vỏ dưa, bán được 150 triệu VND.
2. Xe Nhật đang đi hiện nay là Mazda 626 đời 2003 (đời cuối cùng của dòng 626 trước khi chuyển sang Mazda 6). có đầy đủ 2 airbag, thắng ABS, form xe to giống Camry 2008. Giá mua là 345 triệu VND.
Vậy là đắt hơn gấp đôi, hèn gì ngon hơn nhưng theo bác cảm nhận thì có ngon hơn gấp 2 lần không bác ?
Tiền này, đời này xe phải cứng ngắc. Không là đắt đấy Bac.acc nói:Kính cáo các đồng chí:
1. Xe Fiat tôi đi là Fiat Siena HL đời 2001 1.6 màu xanh vỏ dưa, bán được 150 triệu VND.
2. Xe Nhật đang đi hiện nay là Mazda 626 đời 2003 (đời cuối cùng của dòng 626 trước khi chuyển sang Mazda 6). có đầy đủ 2 airbag, thắng ABS, form xe to giống Camry 2008. Giá mua là 345 triệu VND.
...
xe Bac acc còn đẹp quá, kiểu này Fiat cùi theo sao nổi, thấy cũng muốn lên đời ngay. Lúc ông nisibili (HT Mazda) rao bán mazda 6 độ tới nóc, đt hỏi nghe đâu 5 - 6 trăm, lùng bùng lỗ tai. Chắc 10 năm nữa mua được, con nhà nghèo mà