Hi các bác, như hum trước đã nói sau khi hiếp dâm em nó 1000km, thì trong 5 ngày lễ này em hiếp dâm em nó tiếp 1,600 km bao gồm đường đồi núi và biển. Xe em là Sò diesel 2014, đi 5 người lớn tính trung bình 70kg/người và hành lý tầm 50kg nữa.
Em chạy các tuyến đường sau:
Tp.Hcm --> Buôn Mê Thuột --> Gia Lai --> K.Plong (tượng đức mẹ Măng Đen) --> Phú Yên --> Nha Trang --> Phan Rang --> Tp.Hcm
" />
Và múc tiêu hao của xe khá ấn tượng khi leo đèo là 7L/100KM, còn ra đường trường thì tầm 6,8L/100KM (xe chưa hết ro đai nha các bác)
1. Ngày 30/4 em đạp 1 nhát từ Tp.Hcm sang Buôn Mê Thuộc sau để an uống sau đó chạy thẳng lên Gia Lai, nếu bác nào đi đường 14 ngày 30/ thì sẽ biết đường đang làm rất xấu và mưa cả ngày, đường trơn trợt và cực kỳ dơ. Có đoạn mưa to em và chiếc sportage cùng đi cùng phãi nấp vào tránh mưa, chạy đên Gia Lai thì hai chiếc màu trắng chuyển sang màu cam như wild track
Khi chạy sò qua cung đường này em đánh giá sò cao vì khả năng leo và vượt ổ gà rất khỏe, đạp ga là vọt rất sướng so với con everest đời 2010 cũ. Tuy nhiên có lẽ gầm hơi thấp so với những chiếc SUV khác nên khi qua hố sâu là nghe cái rầm T_T.
" />
" />
" />
" />
2. Ngày 1/5 Gia Lai đạp lên K.Plong, đoạn này tầm 120km đường đèo "Măng Đen" dốc rất nhiều nên sẵn em thử động cơ và ESP luôn.
Lên đèo em cảm giác xe rất vọt, phải nói là tuyệt vời (em chạy đa số dốc 11% và góc cua 90 độ). Em thử ôm cua ở tốc độ 70km/h xe vẫn bám đường tốc, cảm giác sướng tê người. Đây là cảm giác em so sánh với FE đời 2010 trước kia của em. Phải nói sò rất ngon
Đèo Măng Đen có cảnh khá đẹp nên em xin phép up 1 tấm
" />
3. Ngày 2/5 em ăn uống ngủ nghỉ ở biệt thự của em trên K.Plong nên không chạy đi đâu hết, em xin up ảnh em sò tắm sạch sẽ sau một trận bằm dặp từ Tp.Hcm lên Gia Lai
" />
4. Ngày 3/5 vì đường xấu quá nên em xuống Chư Xê đâm ngược ra Phú Yên --> Nha Trang --> Phan Rang. Đường ở đây khá đẹp nên sò có đất dụng võ, cứ 80km/h. Muốn vượt mặt xe khác cũng vô tư, không ngán em nào dù trên xe đang chở nặng
. Em up 1 tấm hành lý đùm đề
" />
5. Ngày 4/5, từ Phan Rang về Tp.Hcm, đường đang mở rộng nên hơi xấu, ở đoạn này thì em đi cao tốc dầu dây về và có cơ hội test xe ở tốc độ cao. Sò 2014 đáp ứng tốt trên cao tốc, đối với sò từ 0 lên 100km/h chỉ là chuyện đơn giản và sò rất đầm khi đi ở tốc độ cao.
Sau 5 ngày hiếp dâm em nó thì em có những nhận xét của riêng em như sau:
Ưu điểm
- Máy 2.2 mạnh và tiết kiệm nhiên liệu, Sportage cần 3 bình xăng để hoàn thành quãng đường 1,600km thì sò chỉ cần 2 bình dầu
- Hệ thông chiếu sáng bi xenon tốt khi chạy đêm. project của soprtage chơi không lại luôn
- Các option của xe cũng khá tốt, cái DVD cảm ứng lơm thật nhưng dùng riết cũng quen
- ESP tạo cảm giác lái khi ôm cua
- Ga và cần số xe rất nhạy, thuận tiên cho việc tăng tốc và vượt mặt
- Sun roof panaroma rất thích khi leo đèo và đi đêm
- Cruise control, cái này em dùng thường xuyên (50km/h khi trong thành phố or thị trấn và 80km/h khi thoát khỏi thành phố). Hệ thống hoạt đông và sử lý rất tốt ngay cả đường đèo
Khuyết điểm
- Gầm hơi thấp, gặp khó khăn với hố sâu
- Băng ghế giữa nếu đi 3 thì người ngồi chính giữa sẽ rất khó chịu
- Âm thanh thiếu bass, em gắn thêm cái bass điện vào thì thấy khá ok, có thể do tai em là tai trâu
Túm lại trong tầm giá 1 tỉ 1 em không thể đòi hỏi hơn 1 chiếc xe như thế này, mấy bác không biết sao chứ em thì em hài lòng về sò diesel 2014. Em mua xe và cảm nhận chứ không so sánh nên mấy bác đừng gạch đá tội em lắm.