Em thấy bác có vẻ nghiêm trọng quá, 1 năm em ko biết bác chở full tải đc mấy lần, chứ em mua xe 2 năm, chở full tải đúng 1 lần, thì cũng chẳng có j là đáng nói.Độn mông mình nghĩ ko ăn thua vì xe caren rồi rondo có làm rồi nhg nhiều bác thấy cũng bất cập. Sao a Hải ko gắn cặp phuộc như cap nhỉ. Nói thật nhìn nó lết thấy thương và tội ghê gớm.
Dạ em chào anh! Em inbox anh giá tốt Sorento nha. Sáng thứ 7 tuần này bên em có chạy thử Sorento GATH, anh sắp xếp thời gian em mời anh qua em chạy thử xe nha.Các bạn sale inbox cho mình giá tốt nhất nhé. Tks
Em cảm ơn anh!
Thân mời.
mình chở 6 người, thêm 1 số hành trang mà đi vào dịp QL1 còn đang ngổn ngang mà em nó chưa cạ gầm hay đụng hộc bánh xe mà nghe bác tả thấy kinh hãi quá.Độn mông mình nghĩ ko ăn thua vì xe caren rồi rondo có làm rồi nhg nhiều bác thấy cũng bất cập. Sao a Hải ko gắn cặp phuộc như cap nhỉ. Nói thật nhìn nó lết thấy thương và tội ghê gớm.
Lên cao tốc phang 120 vô tư, k0 có vẻ gì là lết cả. Mà khi chở nặng và chạy nhanh mình lại thấy nó đầm xe.
Độn mông mình nghĩ ko ăn thua vì xe caren rồi rondo có làm rồi nhg nhiều bác thấy cũng bất cập. Sao a Hải ko gắn cặp phuộc như cap nhỉ. Nói thật nhìn nó lết thấy thương và tội ghê gớm.
"Ăn thua" thấy rõ đấy bác!
Cái vụ lết mặt đường dám chắc các bác đều rõ. Mình chẳng nghiêm trọng gì nhg chi tiết này rất ấn tượng nên mình mới nói "thấy tội luôn". Để hôm nào canh me chụp lại. Do gầm xe cao nên đuôi sau nó sệ xuống làm nhìn quá hớp ngay, do thấy quá rõ chênh lệch độ cao phía trc và phía đuôi.mình chở 6 người, thêm 1 số hành trang mà đi vào dịp QL1 còn đang ngổn ngang mà em nó chưa cạ gầm hay đụng hộc bánh xe mà nghe bác tả thấy kinh hãi quá.
Lên cao tốc phang 120 vô tư, k0 có vẻ gì là lết cả. Mà khi chở nặng và chạy nhanh mình lại thấy nó đầm xe.
đúng là nó xệ xuống mất cân đối chiếc xe nhưng mà đối với mình thì chẳng còn lựa chọn nào hết trong tầm giá đó.Cái vụ lết mặt đường dám chắc các bác đều rõ. Mình chẳng nghiêm trọng gì nhg chi tiết này rất ấn tượng nên mình mới nói "thấy tội luôn". Để hôm nào canh me chụp lại. Do gầm xe cao nên đuôi sau nó sệ xuống làm nhìn quá hớp ngay, do thấy quá rõ chênh lệch độ cao phía trc và phía đuôi.
Chúc "cục PU" đó hoạt động bền bỉ nhé bác.
Mình dùng vòng cao su đúc và tiện theo kích thước chỗ lắp đặt. Mọi thứ vẫn đang ổn và vì chỉ là chịu nén, không nắng, mưa, nhiệt độ cao nên tin rằng sẽ đủ bền bỉ như cục cao su theo xe.
Cặp nhún tự nâng của Cap giá khá cao, 5-7 năm lại hư không sửa được, nên nếu nhu cầu không thường xuyên mà đầu tư thì hơi phí!
Lâu lâu bác ktra, nhất là đi vùng quê xa vì khả năng vẫn xảy ra nếu lỡ vòng cao su bể bất tử, lúc đó xe vận hành khá khó chịu, cái này bên Caren trải nghiệm rồi ạ.Mình dùng vòng cao su đúc và tiện theo kích thước chỗ lắp đặt. Mọi thứ vẫn đang ổn và vì chỉ là chịu nén, không nắng, mưa, nhiệt độ cao nên tin rằng sẽ đủ bền bỉ như cục cao su theo xe.
Cặp nhún tự nâng của Cap giá khá cao, 5-7 năm lại hư không sửa được, nên nếu nhu cầu không thường xuyên mà đầu tư thì hơi phí!
Thấy mấy bác bàn vụ xệ đít xôm tụ quá, thật ra xe phuộc lò xo nào cũng xệ hết, muốn ko xệ gắn nhíp vào. Mới đầu em cũng ái ngại, cũng nghiên cứu phuộc phiếc này nọ để khác phục. Nhưng ra đường thấy 4 tủn, ỉn... đi full cũng xệ đích nên thôi kệ cha nó
Như em nói xe em dùng đi cày nhiều và chở hàng nặng thường xuyên, xệ đít cũng có nhưng không đến nổi lết trên đường như mấy bác nói. Trừ phi bị sụp ổ gà quá hốp bánh mới dụng vào hốc xe.
Em bouns vài tấm mới đi về trọng lượng gồm 10 bao phân x 25kg => 250kg có lúc 15 bao. Và một số đồ đạc linh tinh khoảng 50kg. Nhiều lúc chở máy móc trọng lượng còn kinh dị nữa
Như em nói xe em dùng đi cày nhiều và chở hàng nặng thường xuyên, xệ đít cũng có nhưng không đến nổi lết trên đường như mấy bác nói. Trừ phi bị sụp ổ gà quá hốp bánh mới dụng vào hốc xe.
Em bouns vài tấm mới đi về trọng lượng gồm 10 bao phân x 25kg => 250kg có lúc 15 bao. Và một số đồ đạc linh tinh khoảng 50kg. Nhiều lúc chở máy móc trọng lượng còn kinh dị nữa