Thấy mấy bác bàn vụ xệ đít xôm tụ quá, thật ra xe phuộc lò xo nào cũng xệ hết, muốn ko xệ gắn nhíp vào. Mới đầu em cũng ái ngại, cũng nghiên cứu phuộc phiếc này nọ để khác phục. Nhưng ra đường thấy 4 tủn, ỉn... đi full cũng xệ đích nên thôi kệ cha nó
Như em nói xe em dùng đi cày nhiều và chở hàng nặng thường xuyên, xệ đít cũng có nhưng không đến nổi lết trên đường như mấy bác nói. Trừ phi bị sụp ổ gà quá hốp bánh mới dụng vào hốc xe.
Em bouns vài tấm mới đi về trọng lượng gồm 10 bao phân x 25kg => 250kg có lúc 15 bao. Và một số đồ đạc linh tinh khoảng 50kg. Nhiều lúc chở máy móc trọng lượng còn kinh dị nữa
Bác so với các xe thánh đó làm gì Thật ra, thường chỉ những ai đã chạy hoặc biết rõ Cap mới quan tâm đến điểm này (không tính SUV, CUV sang). Chạm, cạ thì không, nhưng nhìn không hay, không đẹp thôi!
Cap có nhún tự nâng nên lúc chất lên thì cũng xệ đít nhưng khi chạy thì tự nâng lên, nhìn vẫn rất phong độ! Vấn đề là cặp nhún đó mua ngoài cũng đến hơn 10 trđ, vào hãng thì lên đến ~18 trđ