anh nói ngược roài, tấm hình ổng đứng dựa cái xe là lúc vừa lấy. còn tấm đầu tiên là hiện nay.cái xe nó bào anh chủ dữ quá
Nhờ đi con ngựa đó mà cv thuận lợi - mập lên cả chục kí chứ ít j mà bào...
anh nói ngược roài, tấm hình ổng đứng dựa cái xe là lúc vừa lấy. còn tấm đầu tiên là hiện nay.cái xe nó bào anh chủ dữ quá
bào mấy cung đường xấu và offroad nhiều nên thay là bt nhé a, ko fải xe chỉ chạy trong PMH!83 ngàn mà thay sên cam, bạc đạn ?
bào !!! kkk. Offroad !!! kkk , nghe thấy " phượt thủ " quá nên không dám bàn tiếp nữa.bào mấy cung đường xấu và offroad nhiều nên thay là bt nhé a, ko fải xe chỉ chạy trong PMH!
mình test thử cả 2 xe, KL Colorado ồn như xe công nông, ranger đỡ hơn do cách âm tốt hơn hẳn, iem kh6ng bàn về giáMấy anh cho em hỏi con Colorado 2.5 MT 4x2 so với Ranger XLS MT thì con nào hay hơn nhỉ?em đang tính mua Colorado và đang phân vân với Ranger! nhờ các a chỉ giáo thêm
chúc mừng anh có con ngựa chiếnHehe. Bác chủ mua xe trước mh ít hôm thôi. Xe mh 1 năm rưỡi cũng 65k km rồi. 5 tháng đi công trình ngoài Thanh Hóa k sử dụng đến xe. Trùm mền kín mít.
Xe bác chủ k fai thồ nặng chứ xe mh cày hơn ngựa hoang.
Colo LTZ nó có 2 phiên bảnKo hiểu lắm, ltz nhg lại là MT số sàn ??
Colo LTZ nó có 2 phiên bản
1. MT máy cũng 2.8, cũng 197hp nhưng lại chỉ có 450Nm
2. AT cũng máy 2.8 cũng 197hp nhưng lại tới 500Nm
Hai bản chỉ khác nhau hộp số và mômen xoắn, còn các thứ giống nhau.
Nếu chính xác thì LTZ là bản được trang bị công nghệ cao cấp nhất. Tương tự bản LS là thấp cấp nhấtcái này ngộ nè, trc giờ GM nó chia LT, LS là xe MT, LTZ là AT, mà giờ làm vầy lộn tùng phèo.