em vừa dán phim 3M với thay cái kính lái do kính này lúc trước bị bể, chỉ thay dã chiến có 1,5tr thoai. tổng thiệt hại để chuẩn bị em nó đi tết là 20 chai 6 chai tiền kính 14 chai tiền 3M
- Tags
- escape
Escape được xem là mẫu xe để lại nhiều [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]tiếng tâm[/BCOLOR] nhất của Ford tại Việt Nam
Lỗi chính tả ngay câu đầu tiên luôn Mod ơi
Giờ em đi xe... đạp ah. HeheEm mượn xe của vợ bác à. mà bác đang đi xe gì?
3m hàng xịn ah với lại escape đến 8 tấm kính bao gồm cả 2 tấm kính "chết", tấm nào diện tích cũng chà báDán kính tới 14 chai lận hả bác, nhiều thế!
Em chạy con XLS 2.3/2011 thấy ổn, vẫn ngon hơn khối xe trong tầm 500-600tr
Trước tiên e xin lỗi các bác trước nhưng e cũng là người sử dụng Es 205 nhưng nhiều vấn đề e thấy xe e k bị như xe các bác phán .
- Hao xăng : xe e đời cuối 2004 đăng ký 205 , xe V6 3.0 : đường Sài Gòn khoảng 16,5L , đường trường bình quân 11L , xe nội thất đơn giản nhưng rộng rãi , gầm cao k ngại cun
đường nào , góc lái hẹp nhiều khi do kinh nghiệm nhưng chạy quen rồi thì quay đầu...e thấy bình thường , ron lâu ngày nên lão hóa cao su nghe k kín hơi ... nói chung xe đời này giá tiền thấp khó có lựa chọn , có điều nếu thời điểm hiện tại ai mua xe này mà k rõ lai lịch cũng sẽ vất vả đó . Phụ tùng thay thế sau này e cứ bỏ cho Lão Vui ở gần ngã 4 ga chăm lo chả có gì khó khăn hay đắt như mọi người đồn đại ( vì hàng chính hãng k có hàng "Tùng quở " ) .
- Hao xăng : xe e đời cuối 2004 đăng ký 205 , xe V6 3.0 : đường Sài Gòn khoảng 16,5L , đường trường bình quân 11L , xe nội thất đơn giản nhưng rộng rãi , gầm cao k ngại cun
đường nào , góc lái hẹp nhiều khi do kinh nghiệm nhưng chạy quen rồi thì quay đầu...e thấy bình thường , ron lâu ngày nên lão hóa cao su nghe k kín hơi ... nói chung xe đời này giá tiền thấp khó có lựa chọn , có điều nếu thời điểm hiện tại ai mua xe này mà k rõ lai lịch cũng sẽ vất vả đó . Phụ tùng thay thế sau này e cứ bỏ cho Lão Vui ở gần ngã 4 ga chăm lo chả có gì khó khăn hay đắt như mọi người đồn đại ( vì hàng chính hãng k có hàng "Tùng quở " ) .
Escape ko hề hao xăng so với dung tích máy của nó! Chẳng lẽ máy V6 3.0 các bác đòi nó tiết kiệm như máy 2.0 hay 1.5? So là phải so với cùng dung tích máy. So với xe nhỏ hao xăng hơn nhưng bù lại tăng tốc và cảm giác lái tốt, dàn đồng cứng cáp.
Xe em 3.0 Limited đk cuối 2007, đã chạy gần 100k km. Ngoại hình thì nhìn ngang ko đẹp, hộp số 6 cấp và 4 phanh đĩa thì ngon hơn. Củ chuối là vụ máy phát đặt quá thấp (kỹ sư nào thiết kế kiểu này ngờ u thật, ko hiểu nổi!). Một nhược điểm nữa là cao su chân kính hầu như xe nào cũng bị lão hoá gãy vỡ hết. Còn lại thì ok.
Xe em 3.0 Limited đk cuối 2007, đã chạy gần 100k km. Ngoại hình thì nhìn ngang ko đẹp, hộp số 6 cấp và 4 phanh đĩa thì ngon hơn. Củ chuối là vụ máy phát đặt quá thấp (kỹ sư nào thiết kế kiểu này ngờ u thật, ko hiểu nổi!). Một nhược điểm nữa là cao su chân kính hầu như xe nào cũng bị lão hoá gãy vỡ hết. Còn lại thì ok.