- Tags
- escape
Cái câu cuối bác nói phụ tùng escape ko có hàng tung cửa áh ?????. Về phụ tùng nếu mua tại vn mà ko vào hãng thì 99% là hàng motorcraft fake ( chỉ nói riêng cái loại motorcraft mà mấy chổ bán phụ tùng chào hàng và giá rẻ bằng 1/3 hãng ). Còn về tìm phụ tùng ở nước ngoài ship về thì phải thật am hiểu nếu ko mua về là ko xài được dùng là bên kia loại đó xài được cho escape ở bển.Trước tiên e xin lỗi các bác trước nhưng e cũng là người sử dụng Es 205 nhưng nhiều vấn đề e thấy xe e k bị như xe các bác phán .
- Hao xăng : xe e đời cuối 2004 đăng ký 205 , xe V6 3.0 : đường Sài Gòn khoảng 16,5L , đường trường bình quân 11L , xe nội thất đơn giản nhưng rộng rãi , gầm cao k ngại cun
đường nào , góc lái hẹp nhiều khi do kinh nghiệm nhưng chạy quen rồi thì quay đầu...e thấy bình thường , ron lâu ngày nên lão hóa cao su nghe k kín hơi ... nói chung xe đời này giá tiền thấp khó có lựa chọn , có điều nếu thời điểm hiện tại ai mua xe này mà k rõ lai lịch cũng sẽ vất vả đó . Phụ tùng thay thế sau này e cứ bỏ cho Lão Vui ở gần ngã 4 ga chăm lo chả có gì khó khăn hay đắt như mọi người đồn đại ( vì hàng chính hãng k có hàng "Tùng quở " ) .
Land cruiser là 17-18L quốc lô, 30L thành phố nha bác. Con ếch này tuổi tí về độ nhậu.
Nếu chấp nhận hao cở này thì mua Land 100 cùng đời chạy sướng hơn và an tâm không nằm đường.
.
Chỉnh sửa cuối:
em vừa dán phim 3M với thay cái kính lái do kính này lúc trước bị bể, chỉ thay dã chiến có 1,5tr thoai. tổng thiệt hại để chuẩn bị em nó đi tết là 20 chai 6 chai tiền kính 14 chai tiền 3M
Bác máo thế, em cũng mới dán nano ceramíc nguyên con hết 9tr mà xót muốn chít rồi. Mấy miếng giấy nilong mà bọn tư bản bán đắt quá xá. Xe 200tr mà bác tút sơ hết 10% con xe lun.
Bác chạy khiếp quá, kèo này khó quá, gặp em,,em cũng bỏ qua cho lànhLand máy to nhưng xác nặng ì, bữa kéo với xe em trên mai chí thọ 180 là hết lên nổi bị em dắt đi 1 khúc, trog khi ếch vẫn dư ga
Theo e là ngon với tầm giá đó Nhưng e thích form 2010-2013 trở đi máy 2.3L. Trước đây e cũng xém bén duyên với nó lúc do dự mua xe cũ tầm 700 quay đầu, CUV trong tầm đó chỉ có Tucson 2010-2011, Sportage 2012, CR-V 2009 và Escape 2009-2012. Chung kết lúc đó là Honda Civic 2.0 2011 (giá 650, lí do k lấy CR-V vì dáng quá xấu mà lại chả phải dạng chân dài vì gầm cũng chả cao bao nhiêu ) và Escape 2012 XLS (giá 670).Bác có Ếch ko mà khen ngon...
Cuối cùng, chọn Civic vì chỉ có mình e bỏ phiếu Escape, do thích dáng bụi bậm, cơ bắp của dòng xe Mỹ mặc dù lúc đó xăng của Escape XLS đi phố chỉ tầm 14-15 lít/100 km nội thành (mượn xe test rất kĩ để coi máy 2.3 có bị hao xăng k), option thì 2 bên cũng như nhau Civic chả hơn Escape gì ngoài cái tiết kiệm nhiên liệu hơn bù lại Escape gầm cao và xe bự hơn. Ba mẹ e chốt Civic nên đến giờ e vẫn còn lưu luyến Escape lắm gầm cao mà chạy rất đầm, tay lái rất thật bảo đảm dưới 700 triệu k con CUV nào chạy ngon bằng Escape nếu xét về cảm giác lái, option thì Ford nó cắt gần hết chứ k như những năm 2014 trở lại đây thì nhiều con full option, ngay cả cái bệ bước chân bản XLS mà chủ xe tính bán cho em bảo cũng phải mua gắn thêm trong khi bản XLT lại có .
Giá thị trường của Escape 2011-2013 tùy bản XLS/XLT e thấy khoảng loanh quoanh 700 là cùng, nếu với tài chính chọn Escape cũng đáng đồng tiền nhưng không hiểu sao những người e quen lại chọn CR-V 2009 - 2010, có phải họ cho rằng Honda dễ nuôi hơn hay sao chứ mặc dù e đang đi Honda nhưng nếu so với tầm giá đó giữa Escape và CR-V e lại thấy Escape ngon hơn
Cám ơn bài chia sẻ của bác chủ @gallardo_thanh Không biết bác chủ nói offroad nhưng có từng lội nước chưa, chứ bạn e cũng đi Escape 2011 XLT bảo đừng nhìn nó gầm cao dậy mà tưởng mưa k sợ vì có lần thử lội nước và bị ngủm cái Acquy do cổ hút khí của nó đặt ở vị trí khá thấp, nên chỉ thích hợp đi địa hình khô ráo thôi nên không biết nó nói có đúng hay k.
Cũng như chia sẻ thêm vài nhược điểm của Escape 2011-2013 theo đánh giá cá nhân là kính đôi lúc bị kẹt, bản XLS chỉ 4 loa nghe k hay như XLT 6 loa (XLS là ghế nỉ, XLT ghế da), mâm xe nhìn nhỏ so với dáng xe nếu nhìn ngang, jack cắm báo túi khí ở dưới ghế dễ đụng trúng ai mà mới lấy về dễ hoang mang lắm (như lúc e đi coi xe ), có cái để ly cho trẻ em hàng ghế sau nhưng thiết kế chưa phù hợp, thắng tay để bên ghế phụ (sướng khi chở hot girl nhưng hot girl thường k thích xe này ), k có cân bằng điện tử (nhưng e thấy xe nặng hơn hầu hết các đối thủ khác và sau khi chạy thử thấy cũng k quan trọng lắm vì xe khá đầm), đèn xe ánh sáng yếu. Có sai hay thiếu gì thì các a bổ sung thêm chứ thật sự e chưa từng sở hữu Escape
Chỉnh sửa cuối:
Bác định mua thôi mà rành dzữ thật, đúng là chuyên gia hiểu biết cỡ này mới dám đi mua xe cũ!Theo e là ngon với tầm giá đó Nhưng e thích form 2010-2013 trở đi máy 2.3L. Trước đây e cũng xém bén duyên với nó lúc do dự mua xe cũ tầm 700 quay đầu, CUV trong tầm đó chỉ có Tucson 2010-2011, Sportage 2012, CR-V 2009 và Escape 2009-2012. Chung kết lúc đó là Honda Civic 2.0 2011 (giá 650, lí do k lấy CR-V vì dáng quá xấu mà lại chả phải dạng chân dài vì gầm cũng chả cao bao nhiêu ) và Escape 2012 XLS (giá 670).
Cuối cùng, chọn Civic vì chỉ có mình e bỏ phiếu Escape, do thích dáng bụi bậm, cơ bắp của dòng xe Mỹ mặc dù lúc đó xăng của Escape XLS đi phố chỉ tầm 14-15 lít/100 km nội thành (mượn xe test rất kĩ để coi máy 2.3 có bị hao xăng k), option thì 2 bên cũng như nhau Civic chả hơn Escape gì ngoài cái tiết kiệm nhiên liệu hơn bù lại Escape gầm cao và xe bự hơn. Ba mẹ e chốt Civic nên đến giờ e vẫn còn lưu luyến Escape lắm gầm cao mà chạy rất đầm, tay lái rất thật bảo đảm dưới 700 triệu k con CUV nào chạy ngon bằng Escape nếu xét về cảm giác lái, option thì Ford nó cắt gần hết chứ k như những năm 2014 trở lại đây thì nhiều con full option, ngay cả cái bệ bước chân bản XLS mà chủ xe tính bán cho em bảo cũng phải mua gắn thêm trong khi bản XLT lại có .
Giá thị trường của Escape 2011-2013 tùy bản XLS/XLT e thấy khoảng loanh quoanh 700 là cùng, nếu với tài chính chọn Escape cũng đáng đồng tiền nhưng không hiểu sao những người e quen lại chọn CR-V 2009 - 2010, có phải họ cho rằng Honda dễ nuôi hơn hay sao chứ mặc dù e đang đi Honda nhưng nếu so với tầm giá đó giữa Escape và CR-V e lại thấy Escape ngon hơn
Cám ơn bài chia sẻ của bác chủ @gallardo_thanh Không biết bác chủ nói offroad nhưng có từng lội nước chưa, chứ bạn e cũng đi Escape 2011 XLT bảo đừng nhìn nó gầm cao dậy mà tưởng mưa k sợ vì có lần thử lội nước và bị ngủm cái Acquy do cổ hút khí của nó đặt ở vị trí khá thấp, nên chỉ thích hợp đi địa hình khô ráo thôi nên không biết nó nói có đúng hay k.
Cũng như chia sẻ thêm vài nhược điểm của Escape 2011-2013 theo đánh giá cá nhân là kính đôi lúc bị kẹt, bản XLS chỉ 4 loa nghe k hay như XLT 6 loa (XLS là ghế nỉ, XLT ghế da), mâm xe nhìn nhỏ so với dáng xe nếu nhìn ngang, jack cắm báo túi khí ở dưới ghế dễ đụng trúng ai mà mới lấy về dễ hoang mang lắm (như lúc e đi coi xe ), có cái để ly cho trẻ em hàng ghế sau nhưng thiết kế chưa phù hợp, thắng tay để bên ghế phụ (sướng khi chở hot girl nhưng hot girl thường k thích xe này ), k có cân bằng điện tử (nhưng e thấy xe nặng hơn hầu hết các đối thủ khác và sau khi chạy thử thấy cũng k quan trọng lắm vì xe khá đầm), đèn xe ánh sáng yếu. Có sai hay thiếu gì thì các a bổ sung thêm chứ thật sự e chưa từng sở hữu Escape
Có bill gửi zề nhà rồi, đang ôm gối khóc kìaBác cũng máu lửa quá há