xe em 2002 100.000km đây bảo dưỡng thường xuyên, xe đi rất ít, còn đồ thì từ láp, routine, quạt gió, dinamo, cục lạnh, ...... em nhập hàng detroit về thay hếtMình thì nghĩ xe đời 2002 mà chỉ chạy 100.000 km là thuộc hàng quý hiếm
Xe mình Es Limited đời cuối 2007 chạy không nhiều mà đã hơn 75.000 km
Còn việc uống xăng thì xe mình chạy trong thành phố (không phải TPHCM) khoảng 14 -> 15 lít, còn chạy đường trường thì từ 10,5 -> 11 lít
Tóm lại theo mình với giá tiền không nhiều chọn 1 em V3.0 chạy sướng
2002, và 2003 em nhớ là đời xe bị lỗi hộp số, cho nên nếu ít km quá thì cơ là chưa thay hộp số. Ngược lại, trên 100k km, thì đa phần là thay rồi.?Mình thì nghĩ xe đời 2002 mà chỉ chạy 100.000 km là thuộc hàng quý hiếm
Xe mình Es Limited đời cuối 2007 chạy không nhiều mà đã hơn 75.000 km
Còn việc uống xăng thì xe mình chạy trong thành phố (không phải TPHCM) khoảng 14 -> 15 lít, còn chạy đường trường thì từ 10,5 -> 11 lít
Tóm lại theo mình với giá tiền không nhiều chọn 1 em V3.0 chạy sướng
Ủa sao V nghĩ khác nhỉ? Rút cọc bình xóa bộ nhớ xong, cho nó chạy 'học bài', thì nếu mình chạy nhẹ nhàng, nó sẽ tiết kiệm xăng chứ? Ngược lại nếu mình đạp 'chân to', thì nó sẽ tăng xăng cho máy?em thì nghĩ khi rút cọc bình ra chờ 30 xong đem ra đường đạp, lần đó em đạp khí thế luôn tour máy 3000-3500 60-70km/h dừng đèn đỏ xong đạp hết ga. máy tính nó sẽ hiểu xe tăng tốc nhanh, số nhảy lên nhanh nên mấy lần sau số nó nhảy nhanh đỡ hao xăng, còn thực hư thì hên xui em hem rành
sau lần rút cọc bình đó em đi cao tốc đạp từ long an-sg tầm 12.5l/100km
Em cung ko biet e nghi co dung ko nua. De ve e that coc binh roi thu lai COi saoỦa sao V nghĩ khác nhỉ? Rút cọc bình xóa bộ nhớ xong, cho nó chạy 'học bài', thì nếu mình chạy nhẹ nhàng, nó sẽ tiết kiệm xăng chứ? Ngược lại nếu mình đạp 'chân to', thì nó sẽ tăng xăng cho máy?
kính xin các tiền bối Esc chỉ giáo: số là em đang định lấy con Ếch 2002 3.0 Limited ( SK 01001 luôn các bác,hình như là chiếc số 1 trong 100 chiếc Limited), tình trạng vận hành hiện tại xem như là ok, hộp số zin, ODO 113k (chắc có tua) .em chỉ "mất ăn mất ngủ" vì suy nghĩ 1 điều: hộp số zin như vậy là điều "mừng hay lo"? nếu mừng là vì nó không bị lỗi (cho tới thời điểm này), còn lo là nếu mình mua thì không biết khi nào nó sẽ hư,vì nghe nói đời này "tới ngày tới tháng" là nó sẽ bị thôi! hay là có khả năng tới giờ mà nó đã kg hư thì sẽ kg hư kg các bác (chỉ cần bảo dưỡng tốt)?em kg rành loại này, hoang mang quá xin các bác cho lời khuyên và nếu chấp nhận hên xui thì thay mới hộp số sẽ tốn bao nhiêu hay là sửa có được kg? em chờ các bác chỉ giáo rồi mới dám quyết ạ! em xin chân thành cảm ơn!
Chỉnh sửa cuối:
ếch limited theo em biết là ra tháng 11/2003 chứ không phải 2002 bác ơi, chỉ có màu đen và đỏ, ghế có bàn ăn như 2004. còn hộp số nếu hư thì nó đã hư lâu rồi, không tới lượt mình đâu bác (còn nếu tới thật thì quá xá xui )
Bác thử so sánh con é 3.0 với con nào đó cũng 3.0 hoặc Fortunner 2.7 thôi, xem hao xăng thế nào.
chỉ là cảm nhận của cá nhân e, bác có tiền thì đổ xăng đi thôi, 5 chổ đi so sánh với7 chổ, SUV so sánh với Sedan làm gì.
em đã nghiên cứu Web Ford rất kỹ rồi bác,cuối 2002 là 100 con Limited (tem chữ Limited nổi),chỉ 2 màu đỏ và đen, để "chuẩn bị" chào mừng 100 năm. qua 2003 mới là 180 con "Centennial" : kỷ niệm 100 năm Ford (1903) , có logo "Centennial 100",chỉ 2 màu đen và vàng.ếch limited theo em biết là ra tháng 11/2003 chứ không phải 2002 bác ơi, chỉ có màu đen và đỏ, ghế có bàn ăn như 2004. còn hộp số nếu hư thì nó đã hư lâu rồi, không tới lượt mình đâu bác (còn nếu tới thật thì quá xá xui )
Vấn đề vẫn là xin hỏi các bác : 100 con Limited 2002 có bị hộp số như các con "không limited" không?hay là máy,hộp số cũng y chang, bị lỗi y chang... chỉ khác vài option trang trí thôi? có bác nào đã xài Limited rồi cho em thỉnh giáo!