Vật tư hao mòn bác, nhưng mất tiền thì dc cái đề phát nổ ngay nên khá ngonCái này thuộc loại vật tư hao mòn hả bác, theo khuyến cáo của hãng thì mình phải thay ak? Mà tận 45 củ thì chát thật ((
cái này với bản MT 4x4 có cần phải thay định kỳ như AT ko bác?Vật tư hao mòn bác, nhưng mất tiền thì dc cái đề phát nổ ngay nên khá ngon
Mt thì đi muôn đời nhé bác, xe FE cũ em đời 2007 chạy 500,000 vẫn chưa thay. Nên bác yên tâmcái này với bản MT 4x4 có cần phải thay định kỳ như AT ko bác?
Rất may đọc được topic này, cảm ơn bác chủ thớt nhiều. Xe mình FE 2014 (ẤT) cũng gặp trướng hợp tương tự như:
- Cách đây 1 năm đề khó nổ, nhưng ra hãng họ đã cân chỉnh, hay thay bánh đà gì đấy hết 16tr, do lâu quá mình cũng không nhớ rõ, nhưng bây giờ lại khó nổ trở lại.
- Xe bây giờ ra khó nhiều hơn mỗi lần tăng tốc, chuẩn bị đi kiểm định nhưng những lần trước lần nào cũng bị làm khó về vụ ra khói nhiều.
Nếu khắc phục 2 sự cố trên, mình ra hãng tiếp hay có garage nào uy tín để sửa không?
Rất mong các bác nào đã từng gặp sự cố trên chia sẻ, Cảm ơn rất nhiều.
(mình ở An Phú Q2).
- Cách đây 1 năm đề khó nổ, nhưng ra hãng họ đã cân chỉnh, hay thay bánh đà gì đấy hết 16tr, do lâu quá mình cũng không nhớ rõ, nhưng bây giờ lại khó nổ trở lại.
- Xe bây giờ ra khó nhiều hơn mỗi lần tăng tốc, chuẩn bị đi kiểm định nhưng những lần trước lần nào cũng bị làm khó về vụ ra khói nhiều.
Nếu khắc phục 2 sự cố trên, mình ra hãng tiếp hay có garage nào uy tín để sửa không?
Rất mong các bác nào đã từng gặp sự cố trên chia sẻ, Cảm ơn rất nhiều.
(mình ở An Phú Q2).
Chỉnh sửa cuối:
Vụ khó nổ thì thay bánh đà rồi mà vẫn bị thì chỉ có là củ để hoặc bìnhRất may đọc được topic này, cảm ơn bác chủ thớt nhiều. Xe mình FE 2014 (ẤT) cũng gặp trướng hợp tương tự như:
- Cách đây 1 năm đề khó nổ, nhưng ra hãng họ đã cân chỉnh, hay thay bánh đà gì đấy hết 16tr, do lâu quá mình cũng không nhớ rõ, nhưng bây giờ lại khó nổ trở lại.
- Xe bây giờ ra khó nhiều hơn mỗi lần tăng tốc, chuẩn bị đi kiểm định nhưng những lần trước lần nào cũng bị làm khó về vụ ra khói nhiều.
Nếu khắc phục 2 sự cố trên, mình ra hãng tiếp hay có garage nào uy tín để sửa không?
Rất mong các bác nào đã từng gặp sự cố trên chia sẻ, Cảm ơn rất nhiều.
(mình ở An Phú Q2).
Khói nhiều thì bác vệ sinh cảm biến MAF với khi đi rửa xe nhờ ngta xịt thẳng vòi vô pô đến khi hết nước đen rồi lên đạp ga vài cái là ok
Bác ở An phú thì lên Ford Phú Mỹ CN An Phú gặp Bảo CVDV rồi sửa thì yêu cầu KTV Tuấn ah
Thật là ái ngại với nhà hàng xóm mỗi lần đề máy là kêu ầm ĩ.Vụ khó nổ thì thay bánh đà rồi mà vẫn bị thì chỉ có là củ để hoặc bình
Khói nhiều thì bác vệ sinh cảm biến MAF với khi đi rửa xe nhờ ngta xịt thẳng vòi vô pô đến khi hết nước đen rồi lên đạp ga vài cái là ok
Bác ở An phú thì lên Ford Phú Mỹ CN An Phú gặp Bảo CVDV rồi sửa thì yêu cầu KTV Tuấn ah
Cảm ơn bác chủ thớt nhiều nhé.
Xe mình 214AT mong các bác chỉ giáo giúp một số vấn đề sau với ạ:
1. Cần vệ sinh các cảm biến, van gì để xe bốc hơn. Có cần đổ dung dịch gì vào dầu máy không
2. Mình chỉ vệ sinh dàn lạnh điều hòa, khi nào cần kiểm tra gas.
Lắp thêm quạt ở dàn nóng có hiệu quả không
Không bật giàn sau có làm hỏng dàn sau không
3. Thay giảm xóc loại nào để hạn chế gằn, xóc, hất đít.
4. Có giải pháp chống ồn nào hiệu quả không
5. Nâng cấp âm thanh có cần cách âm 4 cánh cửa không ạ
Trân trọng cảm ơn các bác
1. Cần vệ sinh các cảm biến, van gì để xe bốc hơn. Có cần đổ dung dịch gì vào dầu máy không
2. Mình chỉ vệ sinh dàn lạnh điều hòa, khi nào cần kiểm tra gas.
Lắp thêm quạt ở dàn nóng có hiệu quả không
Không bật giàn sau có làm hỏng dàn sau không
3. Thay giảm xóc loại nào để hạn chế gằn, xóc, hất đít.
4. Có giải pháp chống ồn nào hiệu quả không
5. Nâng cấp âm thanh có cần cách âm 4 cánh cửa không ạ
Trân trọng cảm ơn các bác
Thật là ái ngại với nhà hàng xóm mỗi lần đề máy là kêu ầm ĩ.
Cảm ơn bác chủ thớt nhiều nhé.
Cảm ơn anh @Audi a6 2018 nhé, xe đã mang ra Ford An Phú. Họ mở ra ktra lại bánh Đà, chỉ siết lại thôi do đã thay bánh Đà năm 2018. Sau khi đại tu: vệ sinh cảm biến MAF, thay cuaroa cam-tăng đơ cam-bạc đạn cam, lọc gió, lọc nhớt, thay dầu trợ lực,., Tổng chi phí 15.5triệu. Bây giờ xe chạy bốc hơn, đề nhạy hơn.Vụ khó nổ thì thay bánh đà rồi mà vẫn bị thì chỉ có là củ để hoặc bình
Khói nhiều thì bác vệ sinh cảm biến MAF với khi đi rửa xe nhờ ngta xịt thẳng vòi vô pô đến khi hết nước đen rồi lên đạp ga vài cái là ok
Bác ở An phú thì lên Ford Phú Mỹ CN An Phú gặp Bảo CVDV rồi sửa thì yêu cầu KTV Tuấn ah
Cùng ae chạy xe giống nhau ko mà bác. Chúc bác hp vơi em nó nhéCảm ơn anh @Audi a6 2018 nhé, xe đã mang ra Ford An Phú. Họ mở ra ktra lại bánh Đà, chỉ siết lại thôi do đã thay bánh Đà năm 2018. Sau khi đại tu: vệ sinh cảm biến MAF, thay cuaroa cam-tăng đơ cam-bạc đạn cam, lọc gió, lọc nhớt, thay dầu trợ lực,., Tổng chi phí 15.5triệu. Bây giờ xe chạy bốc hơn, đề nhạy hơn.
1.Vệ sinh cảm biến MAF bác với khi đi rửa xe nhờ ngta xịt thẳng vòi vô pô đến khi hết nước đen rồi lên đạp ga vài cái là ok.Xe mình 214AT mong các bác chỉ giáo giúp một số vấn đề sau với ạ:
1. Cần vệ sinh các cảm biến, van gì để xe bốc hơn. Có cần đổ dung dịch gì vào dầu máy không
2. Mình chỉ vệ sinh dàn lạnh điều hòa, khi nào cần kiểm tra gas.
Lắp thêm quạt ở dàn nóng có hiệu quả không
Không bật giàn sau có làm hỏng dàn sau không
3. Thay giảm xóc loại nào để hạn chế gằn, xóc, hất đít.
4. Có giải pháp chống ồn nào hiệu quả không
5. Nâng cấp âm thanh có cần cách âm 4 cánh cửa không ạ
Trân trọng cảm ơn các bác
2.Xe chạy 7 năm rồi thì theo em nên vệ sinh dàn lạnh điều hòa và nếu cần thì ktra gas hoặc xả ra nạp lại
3. Giảm sóc thì có phuộc TJM bên Nova 4X4 có đó bác, giá cao nhưng tiền nào của đó nên êm lắm.
4. Chống ồn thì đi cách âm lại thôi bác
5. Âm thanh thì cnay do mỗi người mỗi cảm nhận, nhưng theo em so với các xe cùng đời trong phân khúc thì loa nó là hay nhất ạ. Còn trong nhà em so với Ranger 2019, Audi 2018 thì loa nó dở nhất Nếu bác thích thì có thể qua Autobis làm lại dàn loa là oke liền