vậy hả bácĐủ 7 người thì bao êm hơn Fortuner nha bác, đi ít người thì chấp nhận sóc thôi.
dạ chở càng nặng thì nó cằng đầm và êm thôi bác.vậy hả bác
Bác làm ở hãng hay ở garage nào vậy ạ?Mình cũng đang đi FE đời này. Mình mua lại (ODO 116000km) và về phải làm lại 1 số thứ: Thay hết bộ cao su gầm, thay nhớt cầu, thay dầu hộp số, thay ga máy lạnh và van tiết lưu ( 2 cái trước sau - 2tr4), thay cóc đề ( 2tr) - vụ cóc đề này mới đau đầu: nó bị hư và làm bình điện bị hao dẫn tới đề khó làm thay oan 1 bình ắc quy. Cay nhất là vụ máy lạnh do con này dàn nóng nhỏ nên phải độ thêm 2 quạt điện phía trước (1tr4) mới lạnh sâu và nhanh. Máy lạnh khi chạy lúc có mùi hôi lúc không, nghi ngờ rò rỉ gas mà không phải, mò gần chết mới ra là do miếng mút cách nhiệt đáy dàn lạnh chỗ hứng nước lâu ngày bị biến chất. Ác cái là lúc bị lúc không làm khó tìm ra nguyên nhân. Ngoài ra còn bị rơ bốt lái chỉ cần đi chỉnh lại là hết. Nói chung cũng bị ăn hành lúc mới mua nhưng cơ bản máy rất tốt nên mới máu chơi .
View attachment 2153893
View attachment 2153899
View attachment 2153900
View attachment 2153901
View attachment 2153902
View attachment 2153903
View attachment 2153904
Mình là chủ xe kiêm tài xế kiêm thợ vườn bácBác làm ở hãng hay ở garage nào vậy ạ?
Hên xui bác, FE xài củ đề Mitsubishi của Nhật và phuộc Tokico ( Hitachi) y như của Toyota đấy . Nói chung FE đời này xài đồ Nhật, Hàn là chính. Đến cái Rail phân phối dầu do Bosch sx cũng made in japan mới đau chứ . Hộp khiển Động cơ+hộp số cũng Bosch luôn, khiển xi nhan thì Nhật, đèn Koito cũng Nhựt luôn ( Toyota cũng xài hãng này), Mặt đồng hồ, motor gạt nước Denso (Nhật). Nói túm lại nó là 1 con xe Nhật/Hàn/Đức nếu nói về nguồn gốc phụ tùng chứ chẳng có 1 miếng Mẽo nào cả hehehe.xe Ford lởm thật, 10 vạn mà hư củ đề và bánh đà. Xe Nhật ko bị vậy nhé. Chỉ hư nhẹ bơm xăng và phuộc xì nhớt thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Cái này thì em xác nhận, hôm vừa rồi chở 2 tạ hàng+5 người lớn, 1 con nít đi cao tốc quất 110 thấy nó phê hơn .dạ chở càng nặng thì nó cằng đầm và êm thôi bác.
Nếu xe bác AT thì bộ điều khiển AT với cruise control là của bosch made in Germany nha bác còn lại là nhật và tháiHên xui bác, FE xài củ đề Mitsubishi của Nhật và phuộc Tokico ( Hitachi) y như của Toyota đấy . Nói chung FE đời này xài đồ Nhật, Hàn là chính. Đến cái Rail phân phối dầu do Bosch sx cũng made in japan mới đau chứ . Hộp khiển Động cơ+hộp số cũng Bosch luôn, khiển xi nhan thì Nhật, đèn Koito cũng Nhựt luôn ( Toyota cũng xài hãng này), Mặt đồng hồ, motor gạt nước Denso (Nhật). Nói túm lại nó là 1 con xe Nhật/Hàn/Đức nếu nói về nguồn gốc phụ tùng chứ chẳng có 1 miếng Mẽo nào cả hehehe.
at 13-15 của Bosch nhưng sx tại china bác ạ...Nếu xe bác AT thì bộ điều khiển AT với cruise control là của bosch made in Germany nha bác còn lại là nhật và thái
Attachments
-
79,9 KB Đọc: 51
Hôm chủ nhật, sẵn Bridgetone km 3 tặng 1, em thay bộ lốp của Japan, gai khác thái lan đi êm hơn rõ rệt các bác ạ...ko hề xốc hay kêu khi qua các gờ giảm tốc
Attachments
-
78,4 KB Đọc: 54
-
63,2 KB Đọc: 53
ủa sao bữa xe em tháo ra là Germany ta???? Kỳ vat 13-15 của Bosch nhưng sx tại china bác ạ...