Chỉ cần móc lẫy một cái là tạm dừng rồi vượt thoải mái, khi nào cân thì móc cái nữa là LIM trở lại."nhưng tính năng giới hạn tốc độ (nút LIM trên vô lăng) mới là thứ đáng giá, set giới hạn tốc độ thì có đạp ga lút cán sẽ cũng sẽ không vượt qua được tốc độ đó.. "
- Vụ này hơi ngại, lỡ tình huống khẩn cấp cần vượt thì sao ta???
- Tags
- focus ecoboost
Sao không xem nó bao nhiêu con ngựa Bác.Động cơ 1.5 mà sao tốn xăng nhỉ
Bác cứ đùa. Máy 1.5 có turbo và công suất 200 mã lực, mạnh hơn cả camry 2.5 ý bác!Nhưng con này uống xăng hơn cả fiesta 1.6 hơn 2l dù em nó chỉ là 1.5
Nhưng hatchback thì thua sedan mấy điểm: ghế nỉ chỉnh cơm, chạy ồn hơn vì mâm to... Đẹp xấu tùy mắt từng người. Nhưng chạy lâu thì thấy cái nết đánh chết cái đẹp. Nết là chất lượng, tiện nghi...em đang chạy toyota fortuner ! nhìn xe ford thì em chỉ có mỗi focus và ecosport em thấy đẹp ạ ! focus mà bản hatchback mới đẹp bác ạ còn sedan nhìn không đẹp lắm ( đừng gạch đá em ) chúc mừng bác đã tìm được chiếc xe vừa ý với mình
Bác khaidinh có một quan niệm sai lầm là máy chấm nhỏ sẽ ăn ít xăng hơn máy chấm to. Thật ra ăn bao nhiêu xăng là do công suất và cách sử dụng công suất đó.
Ví dụ ecoboost 1.5 nếu bác chạy tà tà lúc nào cũng đều 40-50km không tăng ga thốc thì nó sẽ ăn ít xăng hơn anh 2.0 cùng công suất cũng chạy tà tà như thế.
Nhưng nếu bác chạy bốc, tăng ga, phanh, tăng ga thì nó ăn sẽ không ít hơn 2.0 cùng công suất nhiều đâu, vì lúc đấy bác đang sử dụng toàn bộ công suất của động cơ.
Như xe đua F1, máy toàn 1.6L đến 2.5L đấy nhưng nó ăn tầm 70-80l/100km vì đơn giản là xe toàn chạy 200km-300km, công suất máy hình như 700-800hp thì phải.
Ví dụ ecoboost 1.5 nếu bác chạy tà tà lúc nào cũng đều 40-50km không tăng ga thốc thì nó sẽ ăn ít xăng hơn anh 2.0 cùng công suất cũng chạy tà tà như thế.
Nhưng nếu bác chạy bốc, tăng ga, phanh, tăng ga thì nó ăn sẽ không ít hơn 2.0 cùng công suất nhiều đâu, vì lúc đấy bác đang sử dụng toàn bộ công suất của động cơ.
Như xe đua F1, máy toàn 1.6L đến 2.5L đấy nhưng nó ăn tầm 70-80l/100km vì đơn giản là xe toàn chạy 200km-300km, công suất máy hình như 700-800hp thì phải.
Ghế hatchback em thấy khá hay, da pha nỉ, ngồi vẫn mát mà lâu cũ hơn ghế da, nhìn vào cũng chơi chơi.Nhưng hatchback thì thua sedan mấy điểm: ghế nỉ chỉnh cơm, chạy ồn hơn vì mâm to... Đẹp xấu tùy mắt từng người. Nhưng chạy lâu thì thấy cái nết đánh chết cái đẹp. Nết là chất lượng, tiện nghi...
Còn hatchback không êm bằng sedan vì phuộc cứng hơn.
bù lại lái hatchback sẽ hay hơn sedan 1 chút vì ngắn hơn, vành to hơn và phuộc cứng hơn.
Em thì em thấy Focus sedan khá xấu(thua xa altis) nhưng hatchback thì đẹp.
Cách chạy quan trọng. Nếu quan sát tình huống từ xa để điều chỉnh tốc độ bằng ga thì ít hao xăng. Còn thốc lên rồi phanh thì hao xăng nhiều mà hao xe cũng nhiều... Lái xe bằng... đầu!Bác khaidinh có một quan niệm sai lầm là máy chấm nhỏ sẽ ăn ít xăng hơn máy chấm to. Thật ra ăn bao nhiêu xăng là do công suất và cách sử dụng công suất đó.
Ví dụ ecoboost 1.5 nếu bác chạy tà tà lúc nào cũng đều 40-50km không tăng ga thốc thì nó sẽ ăn ít xăng hơn anh 2.0 cùng công suất cũng chạy tà tà như thế.
Nhưng nếu bác chạy bốc, tăng ga, phanh, tăng ga thì nó ăn sẽ không ít hơn 2.0 cùng công suất nhiều đâu, vì lúc đấy bác đang sử dụng toàn bộ công suất của động cơ.
Như xe đua F1, máy toàn 1.6L đến 2.5L đấy nhưng nó ăn tầm 70-80l/100km vì đơn giản là xe toàn chạy 200km-300km, công suất máy hình như 700-800hp thì phải.
Cảm ơn bác đã info những thông tin vô cùng thú vị . Bác nào muốn Lái thử Focus 1.5 Ecoboost mà chưa có dịp thì alo cho em nhé. Showroom em ngay trung tâm Q1 rất tiện đi lại .Em đảm bảo 100% với các bác là khi lái thử Focus rùi thì riêng khả năng vận hành thì Focus là số 1 trong phân khúc. Ngay cả em Camry 2.0 D4S em cũng cảm thấy hơn hẳn .
Bác nào rảnh thì ghé chỗ em nhé . Thanks .
Mr Xuân 0909.13.14.99
Bác nào rảnh thì ghé chỗ em nhé . Thanks .
Mr Xuân 0909.13.14.99
EM CHỌC MẤY BÁC TOY CHÚT: CAMRY KHÔNG CÓ CỬA VỚI EM NÀY ĐÂU! KEKEBác cứ đùa. Máy 1.5 có turbo và công suất 200 mã lực, mạnh hơn cả camry 2.5 ý bác!