- Tags
- focus ecoboost
Khi đi trong TP, nếu cài LIM 60km/h thì lái khỏe cái đầu, qua hầm Thủ Thiêm không sợ lố tốc độ. Khi đó nếu giảm ga thì tiêu hao nhiên liệu rất ít, thậm chí bằng không vì xe chỉ duy trì tốc độ bằng trớn thôi.Dùng chức năng Lim đi trong phố sẽ ít hao xăng hơn nhiều. Trong phố, để Lim 50-60km/h sẽ thấy số nó sang nhanh, ít gầm gừ, xe di nhẹ nhàng hơn
Dàn đồng Focus chắc chắn mà có đến 6 túi khí nên chưa thấy ai chết cả...Hatchback thua sedan 1 cái nữa là bị Mẹc húc đít thì ngồi sau dễ chết hơn sedan
Ai rảnh mà đi tắt hết thế nhỉ? Khi trong xe nóng, mở cửa sổ trời xả khí độc và mau mát xe, sao lại không xài nhỉ. Thế thì mua Vios cho đỡ phải tắt...Đọc bài review của bác chủ mình thấy vui vui:
Cửa sổ trời: Có nhưng không xài
Đỗ xe tự động: Không xài
Cảm biến: Tắt
Phanh xe tự động: Tắt
Nói chung là toàn những option mắc tiền mà bị tắt. Có lẽ đó là lí do tại sao thánh Toy không trang bị mấy cái này.
bac nao di 2 xe nay roi cho em hoi .nen mua honda accord 2010 gia 750k hay honda city moi.e dang phan van.
Người này bị ám ảnh thành bệnh rồi...
Người này bị ám ảnh thành bệnh rồi...
Ám ảnh gì hả bác? Vậy ko phải là hatchback bị đâm đít thì ko an toàn bằng sedan à? Bác chạy Focus hatchback chứ gì
Mình chạy sedan. Nhưng chưa thấy cái Focus nào bị tai nạn hết. Chắc xe xịn, tay lái xịn...Ám ảnh gì hả bác? Vậy ko phải là hatchback bị đâm đít thì ko an toàn bằng sedan à? Bác chạy Focus hatchback chứ gì
G
gừng 075
Guest
thấy các bác cứ cãi nhau vấn đề tốn xăng nhất là đi trong thành phố em thấy vô cùng lắm. Vì đường đông vừa, thoáng hay tắc đâu có như nhau, cách đạp ga mỗi người mỗi khác. Tốt nhất test cao tốc, khóa 80km/h và xe chỉ có 1 mình người lái, các xe khác cũng vậy rồi test theo chuẩn chung này.
hộp số mà lên số ở 2000 vòng/phút thì xe phò quá, xe có turbo thường lên số ở 1300-1700 vòng/phút
đương nhiên tốn xăng rồi