Em cũng ngồi ghế lái, êm và đầm, ko thấy mỏi, có lúc đóng căng 300km liên tục luôn vì vội nhưng cũng ko bị mỏi. Ghế sau ko quá khó chịu đâu.cảm ơn Bác. Vậy là em yên tâm cái khoản hộp số hay giật ở tốc độ thấp vì em hay đi trong HN. Còn ghế hơi dựng đứng Bác thấy có khó chịu lắm ko vậy
- Tags
- focus ecoboost
Hic, em cũng đang đau đầu. Chốt Focus trend Ecoboost rồi. Qua Kia coi chiếc Cerato 2.0, gấu mê option, rộng rãi sự hào nhoáng của em nó. Giờ đang giằng co quá, cả nhà quân sư cho em thêm cách thuyết phục gấu với. Mà công nhận Cerato nhìn vô là ngộp với option nó thiệt.
Máy 2.0 của cerato là động cơ NU do Hyundai sản suất đó bác. Máy đó lắp cho dòng cao cấp class D của hãng Hyundai. Bảo dưỡng Kia tương đối rẻ và hầu như không nghe phốt liên quan đến dòng này. Nếu tài chính bác rộng rãi thì lấy Cerato 2.0 đi yên tâm hơn FF Trend ít nhất là trong 4 năm đầu. Chiếc K3 1.6 của bạn em vẫn chạy phà phà từ 2014 đến nay. Nội thất ổn, ít hao xăng, form lâu lỗi.
cảm ơn bạn !!!Máy 2.0 của cerato là động cơ NU do Hyundai sản suất đó bác. Máy đó lắp cho dòng cao cấp class D của hãng Hyundai. Bảo dưỡng Kia tương đối rẻ và hầu như không nghe phốt liên quan đến dòng này. Nếu tài chính bác rộng rãi thì lấy Cerato 2.0 đi yên tâm hơn FF Trend ít nhất là trong 4 năm đầu. Chiếc K3 1.6 của bạn em vẫn chạy phà phà từ 2014 đến nay. Nội thất ổn, ít hao xăng, form lâu lỗi.
Máy móc, khung gầm, cảm giác lái Cerato 2.0 thua xa FC trend cụ nhé, chỉ hơn được option, không gian ghế sau.Hic, em cũng đang đau đầu. Chốt Focus trend Ecoboost rồi. Qua Kia coi chiếc Cerato 2.0, gấu mê option, rộng rãi sự hào nhoáng của em nó. Giờ đang giằng co quá, cả nhà quân sư cho em thêm cách thuyết phục gấu với. Mà công nhận Cerato nhìn vô là ngộp với option nó thiệt.
@ Bác khactuyen:
Bác lên fb của hội ford focus thì sẽ thấy có vài trường hợp liên quan đến hộp số của FFocus của các thế hệ gần đây. danh sách xe bị triệu hồi liên quan đến bộ ly hợp của FFocus cũng khá là dài. Còn fb của cerato thì hầu như chỉ có độ đẽo là chính còn vụ máy móc thì không bao giờ nghe luôn.
Còn dịch vụ sau bán hàng của Ford thì đầy phốt. Bác nào chịu khó search thì sẽ thấy.
Tại em cũng đang xem xét mua Ford nên cũng có tìm hiểu chút chút về các đời xe từ 2013 đổ lại của hãng này để sau khi mua xong thì đỡ phải ân hận với quyết định của mình.
Bác lên fb của hội ford focus thì sẽ thấy có vài trường hợp liên quan đến hộp số của FFocus của các thế hệ gần đây. danh sách xe bị triệu hồi liên quan đến bộ ly hợp của FFocus cũng khá là dài. Còn fb của cerato thì hầu như chỉ có độ đẽo là chính còn vụ máy móc thì không bao giờ nghe luôn.
Còn dịch vụ sau bán hàng của Ford thì đầy phốt. Bác nào chịu khó search thì sẽ thấy.
Tại em cũng đang xem xét mua Ford nên cũng có tìm hiểu chút chút về các đời xe từ 2013 đổ lại của hãng này để sau khi mua xong thì đỡ phải ân hận với quyết định của mình.
HS chỉ xảy ra với đời ANF (HS PS) thôi bác ạ, còn bản ecoboost này đã chuyển qua hs biến mô thủy lực (tương tự Cerato, camry) rồi nên chắc chắn sẽ ko bị hiện trượng trượt ly hợp, thay ly hợp, chảy dầu hs, đi giật ở tốc độ thấp.@ Bác khactuyen:
Bác lên fb của hội ford focus thì sẽ thấy có vài trường hợp liên quan đến hộp số của FFocus của các thế hệ gần đây. danh sách xe bị triệu hồi liên quan đến bộ ly hợp của FFocus cũng khá là dài. Còn fb của cerato thì hầu như chỉ có độ đẽo là chính còn vụ máy móc thì không bao giờ nghe luôn.
Còn dịch vụ sau bán hàng của Ford thì đầy phốt. Bác nào chịu khó search thì sẽ thấy.
Tại em cũng đang xem xét mua Ford nên cũng có tìm hiểu chút chút về các đời xe từ 2013 đổ lại của hãng này để sau khi mua xong thì đỡ phải ân hận với quyết định của mình.
- Nội thất, kiểu dáng bắt mắt là điều công nhận của Hyundai và Kia nói chung và riêng Cerato thì phải nói rất hút mắt. ( và theo quan niệm e thì form lâu lỗi thì chưa chắc với các dòng của Kia, như Cerato là nền tảng của K3 vậy).Máy 2.0 của cerato là động cơ NU do Hyundai sản suất đó bác. Máy đó lắp cho dòng cao cấp class D của hãng Hyundai. Bảo dưỡng Kia tương đối rẻ và hầu như không nghe phốt liên quan đến dòng này. Nếu tài chính bác rộng rãi thì lấy Cerato 2.0 đi yên tâm hơn FF Trend ít nhất là trong 4 năm đầu. Chiếc K3 1.6 của bạn em vẫn chạy phà phà từ 2014 đến nay. Nội thất ổn, ít hao xăng, form lâu lỗi.
- Còn về sự ổn định ít nhất là 4 năm của Cerato hơn Focus thì ko biết bác dựa trên các yếu tố nào mà khẳng định điều đó?!!!
- E và bạn đã từng thuê e Cerato chạy đi chơi và có húc đít bác Ranger 1 phát, cảng rớt và bể luôn, móp nắp capo, Ranger bon bon chạy như ko có lo lắng gì. ( nhựa và vật liệu cửa của Cerata ko có cửa so với FF - e khẳng định luôn.
- Hộp số thì bác xem thêm ý kiến của ae trải nghiệm dòng FF mới hộp số Select Shift sẽ ko còn độ dựt khi đi tốc độ thấp nữa nhé.
- Về dịch vụ hãng nào cũng vậy phải nâng cấp dịch vụ đi lên mỗi ngày. Nhưng cũng có nhiều khó khăn tại mỗi thời điểm, miễn sao khách hàng mua xe đại lý nào thì đại lý đó chăm sóc tốt cho mình là được rồi. 9 người 10 ý mà, mình thực tế xem thế nào.
Thân!
Tại bạn em nó chạy chiếc K3 1.6 từ 2014 đi làm hằng ngày mà chẳng bao giờ thấy nó phàn nàn gì cả. Xe bạn em chạy cũng đã hơn 40k km rồi mà máy móc im ru. Dù công nghệ máy 1.6 không bằng máy 2.0.
Nội thất thì mỗi người mỗi ý nhưng cá nhân em thấy chấp nhận được. Bảo hành bảo dưỡng ổn rẻ, nhanh và dịch vụ tốt.
Còn vụ nhựa rơi vãi lung tung thì đúng là phần thân của Kia không bằng Ford nhưng vo mỏng mà cách âm tốt hơn cả City / Vios thì cũng nên quan tâm đến dòng này.
Riêng Ford thì xung quanh em thì chưa có bạn chạy Ford nên chỉ tham khảo trên diễn đàn là chính. Cái vụ hộp số kêu "rột rột" khi đi đường thành phố thì đã có câu trả lời từ hãng chưa bác?
Nội thất thì mỗi người mỗi ý nhưng cá nhân em thấy chấp nhận được. Bảo hành bảo dưỡng ổn rẻ, nhanh và dịch vụ tốt.
Còn vụ nhựa rơi vãi lung tung thì đúng là phần thân của Kia không bằng Ford nhưng vo mỏng mà cách âm tốt hơn cả City / Vios thì cũng nên quan tâm đến dòng này.
Riêng Ford thì xung quanh em thì chưa có bạn chạy Ford nên chỉ tham khảo trên diễn đàn là chính. Cái vụ hộp số kêu "rột rột" khi đi đường thành phố thì đã có câu trả lời từ hãng chưa bác?