For chạy thì ngon mà đang ki mua ranger 2 tháng rồi ko co xe, sale bảo phải chi 15 củ mới có xe,thế có tức ko chứ
Bác hỏi Ranger nào vậy Bác?
For chạy thì ngon mà đang ki mua ranger 2 tháng rồi ko co xe, sale bảo phải chi 15 củ mới có xe,thế có tức ko chứ
Thuế mà Bác... khó mà thay đổi!Focus Ecoboost 1.5 Hatch vin2016 màu xanh hoặc trâng giờ giá tốt nhất (e tự lo dán kính với trải sàn và bảo hiểm) thì đc bao nhiêu hả các bác?
Nộp thuế thì đành trên 899tr vậy, chán ông Ford, có bị điếc ko nhỉ mà ko bao giờ lắng nghe thị trường ...
sau 1/7 chả biết có gì khởi sắc ko ...
Thuế mà Bác... khó mà thay đổi!
Focus Ecoboost 1.5 Hatch vin2016 màu xanh hoặc trâng giờ giá tốt nhất (e tự lo dán kính với trải sàn và bảo hiểm) thì đc bao nhiêu hả các bác?
Nộp thuế thì đành trên 899tr vậy, chán ông Ford, có bị điếc ko nhỉ mà ko bao giờ lắng nghe thị trường ...
sau 1/7 chả biết có gì khởi sắc ko ...
Cái e ko hiểu là đăng giá 899tr để làm gì, vì xe có đáng giá đến mức đó đâu, đưa khống ra cho oách?Đơn giản là Trường Hải không lấy tiền túi ra giảm giá, còn các đại lý của Ford muốn giảm giá thì phải bỏ tiền túi ra (lợi nhuận của xe).
Cho phép mình dài dòng 1 xíu:Cái e ko hiểu là đăng giá 899tr để làm gì, vì xe có đáng giá đến mức đó đâu, đưa khống ra cho oách?
Em không anti bác nhưng cảm nhận cá nhân của em là bác nên mua con xe tải, cỡ như xe ben 15 tấn gắn nắp thùng ngồi nó mới sướng, tha hồ rộng rãi. Vì xe du lịch chật chội hơn cái giếng của bác.Mình ko hề anti Ford, cảm nhận cá nhân là như vậy thôi, bạn nói thị trường Âu Mỹ chẳng có giá trị gì hết vì mình là dân Việt, một cái xe chật chội thì làm sao giúp cả gia đình thoải mái được, ở xứ Việt mình thì sắm một chiếc ô tô là phải nghĩ đến đưa đón cả gia đình mà chật chội quá thì làm sao thoải mái được, riêng điểm này thì Focus bị loại ra một bên rồi, người Việt mình ít cần những công nghệ của Focus, một rừng công nghệ của Ford chả có giá trị gì vì nó không phải là nhu cầu cơ bản mà ngược lại vì nó mà giá xe tăng quá cao, mình thừa nhận Focus có những ưu điểm như đầm chắc, cách âm tốt nhưng một xe chật chội, giá bán cao, độ bền thì chưa thể kiểm chứng so với thánh Toy mà làm giá quá thì chỉ có ế toàn tập, các bạn khó có thể so sánh Focus với M3 vì về mặt thiết kế thì Focus không thể so sánh được (số đông dân Việt mình thấy vậy). Với thị trường Việt Nam mình thì phải đánh giá cao Trường Hải vì biết cách làm hài lòng dân Việt với một giá bán vừa phải và sản phẩm cũng tương đối, vì vậy Focus thèm được như e cá càng M3 cũng ko thể, ai thấy Focus ngon thì mình ko phản đối nhưng đại đa số dân Việt mình thì thấy chả ngon tý nào, mà không riêng Focus nhé, hãy nhìn qua Fiesta ở phân khúc B thì cũng ế toàn tập mặc dù xe không phải tệ, xin hỏi Ford là vì sao??? Vì chiến lược one Ford chăng???
Bác cứ nhìn doanh số của Focus thì sẽ thấy mình comment hoàn toàn có lý nhé. Cảm ơn bạn đã cho cảm nhận cá nhân bạn về mình nhưng mình ko chạy xe tải như suy nghĩ thích dìm hàng vô duyên người khác của bạn đâu nhé, xe mình chạy cũng phân khúc C nhưng độ rộng rãi thì Focus bỏ qua một bên và dĩ nhiên doanh số thì Focus có nằm mơ cũng không thể được nhé...Em không anti bác nhưng cảm nhận cá nhân của em là bác nên mua con xe tải, cỡ như xe ben 15 tấn gắn nắp thùng ngồi nó mới sướng, tha hồ rộng rãi. Vì xe du lịch chật chội hơn cái giếng của bác.
Xin lỗi, bạn chạy xe gì? Biển số bao nhiêu? Ở đâu? Mình chạy con Rio và hài lòng với nó nhưng cái phân khúc C mà bạn nói thì Focus là đỉnh nhất. Mình đã chạy thử nó và những xe: Civic 2.0 AT, Corolla 2.0 AT, Mazda 3 2.0 AT, Cruze 1.8 AT .Bác cứ nhìn doanh số của Focus thì sẽ thấy mình comment hoàn toàn có lý nhé. Cảm ơn bạn đã cho cảm nhận cá nhân bạn về mình nhưng mình ko chạy xe tải như suy nghĩ thích dìm hàng vô duyên người khác của bạn đâu nhé, xe mình chạy cũng phân khúc C nhưng độ rộng rãi thì Focus bỏ qua một bên và dĩ nhiên doanh số thì Focus có nằm mơ cũng không thể được nhé...