máy dầu của hdai là chuẩn r. trc kia hdai chuyên về máy dầu tàu thủy,Ở Việt Nam, Ranger đang làm trùm, máy dầu của Ford khá ổn nhưng ông lái xe già ở công ty mình lại thích máy dầu của Hyundai, thấy ổng phán ngon hơn, ổng nói khen máy dầu của ford mà chưa đi máy dầu của Hyundai là ếch ngồi đáy giếng
E cũng 2.2AT full 5 người thêm 1 e bé, trưa nắng nóng để quạt số 2, mức lạnh vặn chưa tới max mà cũng lạnh rồi dù chạy hay là đậu chờ. Chỉ có là nếu đậu lâu trời nắng, vào xe nổ máy chạy cở 7-10 phút nó mới bắt đầu lạnh sâu.Bản 3.2 ghế êm hơn, em đang đi bản 2.2AT nệm ghế quá cứng, ngồi băng sau từ NT vào SG mệt đừ người (băng ghế trước thì ngon), hôm sau bị tê cái cổ do phải luôn ở tư thế "ngững cao đầu"...Cái yếu nữa là giàn lạnh không sâu, giữa trưa nắng mở hết cỡ mà vẫn đổ mồ hôi, đặc biệt nếu dừng 1 chỗ mà mở máy lạnh ngồi chờ trong xe là bảo đảm như tắm (có thể do máy dầu tỏa nhiệt quá lớn nên nhiệt độ xung quanh xe nóng hơn xe máy xăng --> giàn lạnh đuối)
Xe bác mở hết cở mà đổ mồ hôi là giàn lạnh bị vấn đề gì rồi, vào hãng kt thử xem bác.
Bác nghe nói hảnăm nay bị ranger đánh sập ở thị trường úc rồi nha thím
Haiz, nhìn mà phát thèm, bửa em chạy về tới Lagi , có đoạn đường đất hơi sình xíu, né qua né lại ko dám vào, dân bảo qua đi xe 7 chỗ với 16 qua được hết mà. Nghĩ lại đội Offroad lúc đó toàn ở trong rừng có kẹt cũng ko biết ai kíu. Đành ngậm ngùi de lại đi tiếp . Xe sedan đi đường phố thì siêu lạng lách đi chơi thì chỉ tầm 2,3 người là chuẩn full 4,5 người không thoải mái lắm. Hem lẻ giờ góp làm con bán tải để dành đi phượt anh (Xe đẹp mà chưa thấy qua băng NSG rửa nha ấy.
Thì hem có chóa bắt gè ăn mứt đỡ e!Haiz, nhìn mà phát thèm, bửa em chạy về tới Lagi , có đoạn đường đất hơi sình xíu, né qua né lại ko dám vào, dân bảo qua đi xe 7 chỗ với 16 qua được hết mà. Nghĩ lại đội Offroad lúc đó toàn ở trong rừng có kẹt cũng ko biết ai kíu. Đành ngậm ngùi de lại đi tiếp . Xe sedan đi đường phố thì siêu lạng lách đi chơi thì chỉ tầm 2,3 người là chuẩn full 4,5 người không thoải mái lắm. Hem lẻ giờ góp làm con bán tải để dành đi phượt anh (
1 năm e đi xa trên dưới 5 chuyến thì ko cần đầu 4 thêm làm ji!
Chứ e ko tính trong phố mấy a to con lực lưỡng nhìn mình xào chẻ, quay đầu, đỗ xe mà thèm ư!?
Tính ra sinh hoạt 70% trong city thì sedan là chửng cơm mẹ nấu rầu.
Chính xác, mỏi lưng còn hơn con Morning...Con này nhược điểm là ghế sau dựng quá , đi xa hỏng cả cái lưng
Chính xác, mỏi lưng còn hơn con Morning...
Mình không biết bác nói bản nào trong 6 phiên bản Ford Ranger, nhưng trên Wildtrak 3.2 thi ghế sau chắc chắn êm hơn Ô Kìa Buổi Sáng (Morning) nhé, Morning đi qua gờ giảm sóc thì cứ gọi là giống đang ngồi trên xe máy.
Theo đánh giá và trải nghiệm của em thì xếp từ thoải mái đến thấp dần là Triton, Colorado/D-Max, Navara, Hilux, Ranger/BT-50.Hàng ghế sau của con pickup nào thoải mái nhất nhỉ các bác ?