Phải kính Kafas mới sử dụng được các tính năng đó nên mình phải thay. X5 thì ko rõ là có kính Kafas chưa.C
Thấy nói làm gói này phải thay cả Kính lái ?
Kính lái X5 đã có HUD thì đâu cần phải thay ?
- Tags
- hệ thống an toàn
Kafas là bộ 2 cái camera (và hình như thêm 1 cái cảm biến nữa) nằm phía trên cao chỗ gương chiếu hậu để ghi nhận xe cộ xung quanh. Nó cần 2 cái để thu nhận được hình ảnh 3 chiều. Xe chưa có thì nó chỉ có 1 camera để ghi nhận xe ngược chiều phục vụ chức năng đèn pha tự động thôi bác ah. Do đó muốn thay bộ camera Kafas thì cái khoảng trống chừa cho camera nhìn đường phải rộng hơn nên mới phải thay kính lái.
Các bộ camera này không liên quan đến HUD. HUD là cái màn hình trên taplo sau volant hắt hình lên kính lái thôi.
Thêm cái hình minh họa cho bác dễ hình dung. Trên kính lái chỉ chừa lỗ cho 1 camera thôi. Gắm cái cụm 2-3 cái camera cảm biến này nọ vô mà phải thay luôn kính lái. Phải chi chừa sẵn cho người ta khỏe thì đỡ bao nhiêu...
Các bộ camera này không liên quan đến HUD. HUD là cái màn hình trên taplo sau volant hắt hình lên kính lái thôi.
Thêm cái hình minh họa cho bác dễ hình dung. Trên kính lái chỉ chừa lỗ cho 1 camera thôi. Gắm cái cụm 2-3 cái camera cảm biến này nọ vô mà phải thay luôn kính lái. Phải chi chừa sẵn cho người ta khỏe thì đỡ bao nhiêu...
Cắt cho lắm rồi có ai mua xe, đâu phải người có tiền mua BMW thiếu tiền mua mấy cái tùy chọn trên mà đi cắt. Rẻ hơn C300 chút xíu, nhưng trang bị lại mấy cái tùy chọn này thì giá cũng như nhau, lại còn mất thời gian chờ đặt hàng, thời gian thi công, thay kính lái... chứ chẳng được plug/ play... rồi sau này có chuyện gì phải mang vô hãng thì lý do, lý trấu đủ kiểu để từ chối bảo hành.
Phải thừa nhận là BMW bây giờ bán xe kèm theo nhiều thứ hay ho, tiện lợi và màu mè.... nhưng cái cần thiết liên quan đến hữu dụng khi lái hay an toàn bỏ đi làm chi nữa.
Thật ra không có cũng chả ảnh hưởng gì đến trải nghiệm lái, vì có lẽ anh em chạy Bim mà cứ tự động hết thù còn chỗ nào để trả nghiệm cái thứ hay ho mà người ta gọi là "cảm giác lái"... nhưng có thì vẫn sướng.
Còn tự gắn thêm thì xác suất bị từ chối bảo hành là cao rồi, khỏi bàn cãi. Các bác thử đặt mình vào tình huống mình là chủ gara A, thằng kia mua xe của mình rồi ráp dàn loa bên gara B, hư mất cái dàn điện cái chạy qua mình bắt bảo hành các bác có chịu không?
Quá ngon! Dưng mà tội cho AE ta tại xứ thiên đường quá! Giá xe thì cao ngất ngưỡng mà giá thì đúng là giá ở trển! Muốn lắp thêm ốp sừn cho sướng cái thằng người, lại bị mất bảo hành! Quá tội, quả tội!
sao chú ko sang mỹ mà sống?
Rườm rà ghê khi nâng cấp gói này...Kafas là bộ 2 cái camera (và hình như thêm 1 cái cảm biến nữa) nằm phía trên cao chỗ gương chiếu hậu để ghi nhận xe cộ xung quanh. Nó cần 2 cái để thu nhận được hình ảnh 3 chiều. Xe chưa có thì nó chỉ có 1 camera để ghi nhận xe ngược chiều phục vụ chức năng đèn pha tự động thôi bác ah. Do đó muốn thay bộ camera Kafas thì cái khoảng trống chừa cho camera nhìn đường phải rộng hơn nên mới phải thay kính lái.
Các bộ camera này không liên quan đến HUD. HUD là cái màn hình trên taplo sau volant hắt hình lên kính lái thôi.
Thêm cái hình minh họa cho bác dễ hình dung. Trên kính lái chỉ chừa lỗ cho 1 camera thôi. Gắm cái cụm 2-3 cái camera cảm biến này nọ vô mà phải thay luôn kính lái. Phải chi chừa sẵn cho người ta khỏe thì đỡ bao nhiêu...
View attachment 3151657
Mình chì thấy cần làm cái giữ khoảng cách với xe phía trước là đc rồi..khi chạy cao tốc cho nó an toàn ...Lái xe cần cảm giác này kia nọ mà h chơi tự động hết thì chán phèo...
Bộ giữ khoảng cách chỉ cần cục Rada, mặt dưỡng, Phím vô lăng, cục điều khiển chức năng này và coding là xong.
Tuy nhiên khi xe có lỗi vào Hãng reset thì mất hết ..phải đi coding lại các phần này
Em rất sợ lái trên đoạn đều đều này, rất dễ buồn ngủ, thà là đoạn 120km/h thì lại hưng phấn không buồn ngủ. Tuy nhiên khi để nó tự lái thì mình lại không buồn ngủ vì cứ ngồi xem nó hoạt động có chuẩn không khá thú vị và không hề cảm thấy buồn ngủ luôn kkkGiờ cao tốc cũng thấp nhất 90 rồi mà bác, nên cũng ko buồn ngủ mấy. Nói chung mình nghĩ nó nằm ỏ tinh thần, cố gắng tự tạo ra niềm vui cho bản thân thì cũng sẽ qua cơn buồn ngủ này nhanh chóng thôi
Chính xác rồi bác, mình cũng hoàn toàn ko thấy buồn ngủ chút nào, mà còn thấy vuiEm rất sợ lái trên đoạn đều đều này, rất dễ buồn ngủ, thà là đoạn 120km/h thì lại hưng phấn không buồn ngủ. Tuy nhiên khi để nó tự lái thì mình lại không buồn ngủ vì cứ ngồi xem nó hoạt động có chuẩn không khá thú vị và không hề cảm thấy buồn ngủ luôn kkk
Có nhiều cụ cứ lý do “niềm vui lái” nọ kia! Nhưng quả thực, cháu lái xe cũng gần 20 năm rồi, nhiều lúc cầm lái cũng oải. 10 năm trước mơ cái cruise control còn khó! Giờ thì bán tự động nhiều rồi, cao tốc cũng sắp môt dải rồi! Thêm mấy cái trợ lái này, đi cao tốc còn rảnh rang ngắm nhìn giang sơn cho nó đỡ phiền lòng, thấy đồng bào còn nhiều người vất vả hơn mình để an ủi ráng sống tốt hơn! Đời là những chuyến đi, nhưng đi thảnh thơi, an nhàn cũng là một cái phúc Cụ nhỉ!Giờ cao tốc cũng thấp nhất 90 rồi mà bác, nên cũng ko buồn ngủ mấy. Nói chung mình nghĩ nó nằm ỏ tinh thần, cố gắng tự tạo ra niềm vui cho bản thân thì cũng sẽ qua cơn buồn ngủ này nhanh chóng thôi
Chơi cái USB chừng 500GB , chép full Paris by night , Nhạc , Hài, chơi cái Box coi VTV Go, Youtube....cài CC rồi hưởng thụ ...đi đên Hà Nội bao ko bùn luôn....Có nhiều cụ cứ lý do “niềm vui lái” nọ kia! Nhưng quả thực, cháu lái xe cũng gần 20 năm rồi, nhiều lúc cầm lái cũng oải. 10 năm trước mơ cái cruise control còn khó! Giờ thì bán tự động nhiều rồi, cao tốc cũng sắp môt dải rồi! Thêm mấy cái trợ lái này, đi cao tốc còn rảnh rang ngắm nhìn giang sơn cho nó đỡ phiền lòng, thấy đồng bào còn nhiều người vất vả hơn mình để an ủi ráng sống tốt hơn! Đời là những chuyến đi, nhưng đi thảnh thơi, an nhàn cũng là một cái phúc Cụ nhỉ!