Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
máy DOHC này bị lỗi tăng cam hầu như con nào cũng bị. Thêm cái dễ lột đầu cam nếu ko bảo dưỡng kĩ.
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.244
133
Mới bán con ab chạy 100k con này 45k thấm gì nó.
 
Hạng D
28/3/12
3.416
57.998
113
52
58k km. Thay phốt bơm nước giải nhiệt 2 lần, cốt bơm 1 lần. Thay bố nồi 1 lần
Đánh giá Honda Winner 2017 sau 45.000 km: Ổn định và bền bỉ
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Hình của bác nhìn còn tệ hơn con SH 60k km của e ấy. Mà bác còn ở bẩn nữa :D cái cổ pô đóng cả lớp đất. Còn tùy điều kiện mà tình trạng nó tốt hay xấu thôi.
kiếm miếng đất đỏ, chà vào cổ po, chạy khoảng 100-200 km. Loại đất đỏ là chúa trị gỉ sét nha. nó đã bọc vào cổ pô thì đi 5-10 năm vẫn k gỉ. nhìn vàng vàng bẩn bẩn thế nhưng lại ngon.
 
Tập Lái
23/9/20
37
27
18
29
Cũng tạm, Ex150 mình mua năm 2016 đi tới nay hơn 50k km mà máy vs hộp số êm ru luôn, khẳng định êm hơn máy winner, máy winner mình chạy cảm giác rần xe quá, với hộp số của winner từ 1 về N hay từ 2 về N nó khó ko dc mượt
Dàn nhựa thì winner có vẻ cứng cáp hơn Ex, nhưng nước sơn thì xe Ex có vẻ ok hơn mình giờ mỗi lần rửa lại vẫn rất bóng, rất đã
 
  • Like
Reactions: MU_CEO
Hạng C
4/12/14
880
8.767
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ex côn 2009 mình đi giáp các nơi thời bikervietnam tới lúc bán là đâu đó 2017 nhớ ODO tầm 170-180k km gì đó. Chẳng thay gì ngoài vỏ, nhớt, sên nhông dĩa. Tiếc ko còn lưu hình chứ lúc bán bán đc những 35tr và xe nhìn còn leng keng ko tả như này. Đó là lý do Ex côn đời đầu tới giờ phút này vẫn có người lùng mua với giá 3x tr.
 
Hạng B1
7/6/16
55
39
18
36
Là con xe rớt giá thảm hại nhất của Honda. Thiết kế cao kều chòng chành. yên sau cao quá khó ngồi, yên nhỏ mỏi mông. Nhiều lỗi vặt liên quan đến động cơ, vận hành: cam tự động, garanti không đều,...
Đèn xe led cho đẹp chứ bám đường cực yếu đi đêm rất nguy hiểm