Con này mua chổ nào Pác?lên con này nhỏ gọn, đi sướng, không cần độ đẽo gì nhiều
Định lên lốp 185/55/R15 mà thấy phiêu quá kkkkEm gắn thêm 2 pô cho đồng thanh đồng thủ nhưng do có xài lọc k&n, remap ECU, bugi idridium nên tiếng pô nghe cũng ổn mặc dù k làm pô.
Clip pô:
[Lốp 185/55/R15 thì...hên xui. 10 chiếc gắn thì 5 cạ, 5 k. Nếu thay mâm k phải zin thì 100% cạ thành vì vậy phải độn phuộc như thế này
View attachment 1837768
Xe e hầu như đi 2 ng lớn 1 nhỏ. Lâu lâu đi 4ng lớn. K biết cạ k....
Xe bác 4 ống pô ra hết luôn hay sao bác?
Thế có bị tuột nước hậu k?
AT đang chạy đều ga mà anh muốn về số thì đa phần anh phải kick down, đạp hết ga lút cán thì xe mới có thể về số được và có độ trễ, lẫy thì anh chỉ cần nhấn - là về số ngay. Cực hữu dụng khi anh vượt xe, nhất là vượt cont hay xe dài trên các tuyến QL 51,20... trong quãng đường ngắn. Còn xuống đèo khỏi phải bàn, dùng lẫy về số thấp nhẹ nhàng, hay tay vẫn trên vô lăng nên vận hành xe an toàn hơn. Đa phần xe mới giờ đều trang bị lẫy vô lăng cả.Thay vì bấm pad về số, e thấy chỉ cần nhấn thêm gas là xe tự động về số nhỏ hơn, tiện hơn hẳn.
Anh xài không quen lẫy thì chịu thôi.
Giờ mà xe không lẫy mình loại ngay khi có í định đổi xe mới.
Không nên lên lốp. Trang bị full strutbar (1 thanh khoang máy+1 thanh giữa chống xoắn+ 1 thanh phuộc sau), độn mông, cao su giảm chấn là vận hành khác ngay. Dòng morning vỏ mỏng thì không nên chú trọng giảm ồn nhìu đâu.Định lên lốp 185/55/R15 mà thấy phiêu quá kkkk
Xe e hầu như đi 2 ng lớn 1 nhỏ. Lâu lâu đi 4ng lớn. K biết cạ k....
Xe bác 4 ống pô ra hết luôn hay sao bác?
Thế có bị tuột nước hậu k?
Mình vẫn thích morning ở khoản xoay sở cực tốt. Con xe hạng A đáng giá từng xu trong vận hành.
Thế thì chỉ có xe dịch vụ mới lo chuyện bền.Có 1 sự thật là hầu như người ta bàn đến sự bền bỉ của xe Hàn ở km thứ 50k đến 80k hoặc ở mức 2-3 năm sử dụng. Còn khi bàn đến cái sự bền bỉ của xe Nhật là ở km thứ 500k trở lên hoặc trên 10 năm.
Không chê xe Hàn, nhưng sự thật là xe Hàn không thể so được với xe Nhật ở sự bền bỉ. Xe Hàn chỉ có thể cạnh tranh bằng sự phô trương,
80.000 km thì xe máy TQ cũng khó mà hỏng, nói gì xe hơi. Hihi.
Chứ xe khỉ gió nào mà đi đến 500k.
Xe nhà là coi như khỏi lo hỏng hóc, có bao giờ di nổi đến 100k.
Ối! Trình Photoshop của bác kinh nhậy!?50v là cái mịa gì mà k làm đc hỏi gì hỏi đi, đếch biết gì nhưng phát biểu như đúng rồi, xe lắp ráp nhá, khỏi mất công mẽo hàn nó chất lượng khác
View attachment 1837713
Mấy xe chạy dịch vụ, quay odo lên xuống kiếm thêm bthuong mà!
Đang đổ đèo bác có dám nhấn thêm ga để về số nhỏ không?
trả lời chuẩn vãi
Ối! Trình Photoshop của bác kinh nhậy!?
Mấy xe chạy dịch vụ, quay odo lên xuống kiếm thêm bthuong mà!
quay xuống thì thấy hoài, quay lên để làm chi bác ?
Đúng rồi bác xe nhà, chạy kiểng chơi thì xe Hàn vô tư thôi. Còn nếu dùng để cày bừa thì đừngThế thì chỉ có xe dịch vụ mới lo chuyện bền.
Chứ xe khỉ gió nào mà đi đến 500k.
Xe nhà là coi như khỏi lo hỏng hóc, có bao giờ di nổi đến 100k.