bác nhận xét rất chính xác. giữa cái cách âm êm ái và cân bằng điện tử thì các anh kia chọn cái thứ nhất đấy.Thứ nhất xe mới trong thời gian bảo hành hầu như không hư, nhưng hết bảo hành lại khác. Thứ hai cái yếu nhất cả xe Hàn là khung gầm, đi đường xấu chút về là biết nhau ngay. Thứ ba xe không có cân bằng điện tử khác hẳn xe có cân bằng điện tử khi vào cua.
- Tags
- kia rio sedan
Mâm 15 nha bác!Rio có đợt vành 17 nhưng do ồn KiA đổi lại vành 14 dễ chiệu hơn bác nếu đâu tư 4 cái võ Mic
Theo mình đuôi xấu nhất phân khúc là ford fiesta sedan, tiếp theo là attrage và vios. Đuôi của Rio sedan không đẹp do có cảm giác nhìn nhỏ và không cân đối, nở nangTheo em, cái đuôi xe của Rio xấu nhất phân khúc. Nội thất thì quá ngon.
Cá nhân mình thấy các bác bỏ thêm khoảng 60tr để lượm luôn con Rio hatchback để có thiết kế nội ngoại thất đều đẹp hơn. Mình đang chạy con hatchback, cảm giác lái rất tốt, sunroof, hệ thống giải trí có màn hình lớn, camera lùi, khung xe chắc & đầm (nghe đóng cửa cái kịch chắc nịch), bám đường... và mình đã từng đi xuyên Việt rồi, chạy rất ok.
Nếu chạy cruise control trên quang đường dài và ổn định thì lượng xăng tiêu thụ thế này:
Hung&Lieu's Kia Rio - 270616 (3) by hungpho, on Flickr
Nếu chạy cruise control trên quang đường dài và ổn định thì lượng xăng tiêu thụ thế này:
Hung&Lieu's Kia Rio - 270616 (3) by hungpho, on Flickr
Chỉnh sửa cuối:
Vậy chắc e ko nhầm hả bác, xe lấy tháng 1/2015 vành to nhìn cái xe rất đẹp chứ ko tù tù như đời bây giờ lốp mập. mà phải công nhận đi lốp mỏng ồn rát tai, e ra đường trường lên 60km/h nó réo ù ù ah.Rio có đợt vành 17 nhưng do ồn KiA đổi lại vành 14 dễ chiệu hơn bác nếu đâu tư 4 cái võ Mic
nếu bạn chạy hộp số 6,8 cấp hay hộp số CVT rồi quay lại hộp số 4 cấp thì sẽ thấy nó giật cục, ko nhịp nhàng ...,khó chịu lắm. Nguyên nhân hao xăng của Rio (so cùng phân khúc) là cũng từ hộp số này ra vì thường chạy ở vòng tua caoEm chẳng thấy hộp số 4 cấp là khuyết điểm, nhưng nhìn đi, nhìn lại cũng chẳng có ưu điểm gì ngoài khoảng cách âm. Mà em thấy cách âm trên Vios mới rất ôbr rồi mà. Giá cũng chẳng rẻ hơn bao nhiêu
nếu xe gầm thấp, đa số chạy nội thành, và chạy từ tốn khi vào cua , thì mình thấy cái cách âm tốt nó nhỉnh hơn CBDT ( tất nhiên có cả 2 sẽ tốt hơn). Nói thiệt lên Honda City ko chịu nỗi độ ồn của nóbác nhận xét rất chính xác. giữa cái cách âm êm ái và cân bằng điện tử thì các anh kia chọn cái thứ nhất đấy.