Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

cách làm thì em không biết, các bác hỏi bác carexpress để rõ thêm chi tiết. Còn chất lượng thì em thấy trên cả tuyệt vời
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
101
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

bác quanpham cho cái giá luôn đi, để anh em còn biết nữa
 
O.S.P.D
18/11/06
1.997
25
38
Ha noi
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

- Nói gì thì nói riêng xe CAP một dàn lạnh mà đi đủ ngươì + nhiệt độ 32-35oC là rất nóng, các bác có CAP cũng phải nên nhìn nhận nó khách quan một tý, ko thể mát được = 2 dàn lạnh, thậm chí xe sedan khi bật DH số lớn nhưng người ngồi hàng sau vẫn nóng mà người ngồi trên lại rất lạnh, xe sedan cao cấp đều có thêm cửa DH ở hộp cốp giưã ghế lái và phụ là vậy. nên việc CAP mà ko nóng thì mới lạ, em mạn phép nói như vậy vì xe nào nó cũng có ưu nhược cả các bác có xe nên nhìn nhận khách quan, ko vì xe của mình mà cứ khen.
 
Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

bác cứ liên lạc với bác carexpress, vì em làm miễn phí ( cho 5 bác làm đầu tiên )
 
Hạng B2
2/2/05
199
0
0
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

Thì bác quanpham phải nói sơ sơ xem bác carexpress làm cái quái gì mới được chứ, độ là độ thế nào, hiệu quả trước sau ra làm sao, thấy hấp dẫn rồi mới đi liên hệ người ta chứ ?
 
Hạng B1
20/9/04
96
0
6
Sài Gòn
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

@quanpham: Thì bác cứ mô tả xem nó như thế nào đi đã, em đang đợi lấy xe chổ bác Carexpress đây, bác mô ta cho em nghe để em còn học tập chứ. Ví dụ như có cưa cắt chổ nào không, có làm xấu xe không, có gì bất tiện không ?

@Carexpress: Giá cả thế nào bác cho anh em biết luôn đi.
 
Tập Lái
10/10/07
33
0
0
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

máy lạnh thì cũng mát thật, nhưng chiếc cap nào thì quạt gió A/C cũng kêu to khi mở maxx, quạt gió giải nhiệt cũng kêu to ko kém
 
Hạng B2
5/6/07
199
0
16
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

nhược điểm dễ thấy nhất của CAP là 1 dàn lạnh, chả hiểu tu duy thiết kế của GM-DW thế nào nữa, e cứ tưởng xe lắp ráp ở VN bị cắt mất opition này nhưng mà xe nhập từ HQ cũng vậy bác ah.
 
Tập Lái
24/3/08
16
19
8
Sai Gon
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

Trích đoạn: Tay Lai Lua

Thật ra CAP là xe thể thao đa dụng mà(SUV), bắt buộc lốp phải cứng và có tiếng ồn rùi(tính đặc trưng của sport mà). nếu lốp mềm wá vào đường xấu đá gồ ghề thì toi ngay( nổ lốp là cái chắc.!

thực ra Cap chưa phải là SUV đích thực đâu chì là CUV thui, các bác nghe tiếng ốn của lốp dội lên là đúng rùi, thay lốp chĩ làm giảm 1 phần nào đó thui vì bản chất của nó là khung xe liền 1 khối nên khi xe chạy bánh xe sẽ truyền tất cả tiếng dội từ mặt đường lên thành xe các bác sẽ cảm nhận ra ngay

e này cách âm thua e SSangyong của Mêkong ráp đó bác ah, mấy e SS sử dụng khung gầm "body on frame" giống như 2 chaisis xe tải sau đó mới gác cái thùng xe bên trên, giữa nó có các cao su giãm chấn rung động thì sẽ triệt tiêu gần như 90% tiếng ồn, ko tin các bác thử kiểm chúng đi nhé ( SS chuyên gia địa hình)
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
24/3/08
16
19
8
Sai Gon
RE: đánh giá máy lạnh Captiva

Bác này nói chí lý , các bác phải khách quan chứ, 1 giàn lạnh đương nhiên aa2 phải nóng thui , cón muốn mát các bác có thể ráp thêm cái máy lạnh của mấy thằng xe đông lạnh hoặc đổi sang e SANTA FE 2 dàn cũng ok

thui e dọt lẹ, ko là bị oánh


Trích đoạn: honam

- Nói gì thì nói riêng xe CAP một dàn lạnh mà đi đủ ngươì + nhiệt độ 32-35oC là rất nóng, các bác có CAP cũng phải nên nhìn nhận nó khách quan một tý, ko thể mát được = 2 dàn lạnh, thậm chí xe sedan khi bật DH số lớn nhưng người ngồi hàng sau vẫn nóng mà người ngồi trên lại rất lạnh, xe sedan cao cấp đều có thêm cửa DH ở hộp cốp giưã ghế lái và phụ là vậy. nên việc CAP mà ko nóng thì mới lạ, em mạn phép nói như vậy vì xe nào nó cũng có ưu nhược cả các bác có xe nên nhìn nhận khách quan, ko vì xe của mình mà cứ khen.