Hai bác mà bị bác chủ oánh em không bênh đâu nha , nhưng em kết cái vụ đổi MINI cho bà cả ấy.đôi khi 1 công đôi chuyện a à! phần bôi đậm có vẻ chí lý nhuể , a diễn biến câu chuyện thành có cơ hội mượn tay con M3 đổi con mái luôn ghê thặc
Mazda tuy la xe Nhat nhung la hang 2 chi ngang voi Hyundai - Kia thoi, sao so duoc voi hang 1 cua 3 dai gia xe hoi noi tieng Toy, Honda, Nissan duoc, Toy, Honda, Nissan lap rap Viet Nam nhung tren day chuyen cua Nhat, do chinh nguoi Nhat quan ly chat luong, con Mazda lap rap trong nuoc tren day chuyen Truong Hai, do truong Hai tu nhap thiet bi va lap rap va quan ly chat luong hieu chua? Truong Hai xin Toy, Honda, Nissan tu lap rap no co cho khong?
Chạy xe ráp trong nước của T-H-N chưa mà chê M là hạng 2, còn so về level thì hyundai-kia là nhà SX xe hàng thứ 4 trên TG đó:
" Năm 1998, Hyundai đã mua lại Kia để thành lập Tập đoàn Ô tô Hyundai Kia, trong một cuộc khảo sát của J.D. Power và Associates. Hiện nay Hyundai là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 4 thế giới, với năng lực sản xuất mỗi năm 1,6 triệu xe, đội ngũ nhân viên 75.000 người, xuất khẩu ra 193 nước qua 6.000 đại lý và showroom."
Tranh cãi làm gì, đóng góp thông tin có ích cho bài viết đi, đừng có bươi móc và đưa thông tin không chính xác và không ai kiểm chứng, TH họ xin ráp xe T-H-N hồi nào?
Thế thì cái xe tập lái đồng nát của thầy em nó cũng êm đó bác :vHi chắc bác chủ hơi quá lời chê bai e nó rồi, cá nhân e thấy cái mazda connect dùng cũng đc đó chứ, làm sao mà so với BMW đc. Mỗi cái xe này nó ồn vãi cả đái, đi ù hết cả tai các bác ạ, nhất là đi vào đường nhám. Còn đường ngon thì nó cũng êm ^^.
ko hiểu sao e ko thích mazda tí nào, nhìn ẻo lả quá.
Ông bạn ở công ty mới mua M3 tháng 01. 2016. Vừa rồi đi Đà Lạt chơi cùng gia đình, về lão nói " Tao muốn vứt cái xe này đi, đi ồn nhức cả đầu". Hồi trước tư vấn lão mua Camry mà lão tiếc. Giờ thấy mặt nhăn nhăn
T2 em tính lấy con M6; đi xem xe về quyết định thêm tiền lấy Audi A4 2016 luôn, giờ ngồi chờ T6 xe mới về )
Em thấy doanh số cũng là 1 phần thôi, nó cao vì thực sự là cùng tầm giá, về kiểu dáng option thì khó có xe nào bước qua đc M3 1.5 được, Altis mới thì kiểu dáng đc, bản 2.0 đẹp như khá đắt, bù lại êm ái nhẹ nhàng, xe cách âm tốt, ít hỏng là ưu điểm của Toyota, Ford thì cảm giác lái và option cũng tốt, tuy nhiên giá đắt + thêm cái không gian xe teo héo thì giảm bớt phần nào lượng khách mua rồi. Civic thì chỉ trông chờ All New 2016 thôi. Nên M3 nghiễm nhiên bán chạy nhất là dễ hiểu, chất lượng thì phải từ từ mới biết được, nhưng rõ ràng ở đại đa số người Việt hiện giờ mua xe, người mua lần đầu tiên nhiều lắm, mà mua lần đầu thấy cái xe đẹp, nội thất ngon là sướng rồi, cái máy ở VN chỉ là cái thứ yếu sau kiểu dáng và option, em thấy đi mua xe toàn thế thôi. Xe đẹp option tốt, giá rẻ, không cần biết cái máy thế nào vẫn mua thôi. Minh chứng là ngày xưa chửi Toy nhưng M3 1.5 cái máy nó lỗi đầy ra vẫn mua mà. Chung quy lại đó là ý kiến của bác chủ, bác ấy nêu ra nhược điểm, thì hầu như ai chạy mà yêu cái xe thì nghe bác ấy nêu ra chừng đó nhược điểm lại chả thấy khó chịu, cảm nhận cá nhân thôi mà. Xe mình thì mình yêu thôi, cần chi căng quá hehe
Công nghệ Skyactive thiên về tiết kiệm thì yếu hơn Focus là đúng rồi. Được cái lọ phải mất cái chai chứ bác nhỉ.Tâm lý mua hàng của người Việt vẫn luôn thế.... Riêng về ngoại hình của M3 thôi đã thấy mềm mại nữ tính rồi. phần công suất máy cũng 2.0 mà thua focus đến 20hp thì quá chuối
Thôi xong, một tay bác chủ bóp dái mấy trăm anh trót mua M3 !