Á đù, hỏi bà Cả còn em gái hem, anh về mần em Rể nhoé!Em ở VT đường đẹp thế mà vẫn cảm nhận rõ tiếng ồn từ 4 hốc bánh xe dù xe em đã xịt gầm và làm cách âm.
Nhưng bù lại cảm giác lái tuyệt vời, chạy Cao tốc LT-DG 140km/h, CT Liên Khương 150 cảm giác đầm chắc tay không bồng bềnh nhé, em so vối camry thì M6 cảm giác lái tốt hơn nhiều.
Vỏ mong thật, ze em bị quả xoài nhỏ rơi trúng gần cửa sổ trời mà móp các bác ạ.
Đây là xe em trên 10k km và tài xế riêng.
View attachment 434639
Bình Pinaco chỉ dành cho mấy xe không có iStop thôi nha cụ.hi cu B35,
sao mà nghe nghiêm trọng thế cụ,
mình chạy M3s được gần 02 năm rồi vẫn thấy ngon choét mà, vọt tốt..cả nhà 04 người thêm 02 người lớn nữa mà mình chạy lên đến 90-100k.h ngon lành...vẫn có thể lên nữa nhưng ko dám chạy thui. Xe mazda có nhược điểm là vỏ mỏng, lớp sơn cũng rất chi là mỏng....và lốp theo xe như M3s là lốp Bad year thì thôi khoi phải bàn..vì cái lốp ấy nó cứng như đá ý, thay lốp khác như Mich chạy khác hẵn. Ngoài ra TH lắp bình ắc quy Pinaco cũng rất rởm. Còn các cais khác ok mà.
Ở Việt Nam ta, đi mua xe tiền tỷ mà cứ như bị lùa gà ý... hic...
Ford Focus 5 năm tuổi của mình lên xuống kiếng ko cần đút chìa vào ổ chứ đừng nói bật, dĩ nhiên là lên xuống đồng loạt :vBác chê cái gì thì e ko biết chứ chê tắt máy ko nâng đc kiếng là sao, đến CR-V hơn tỉ mà tắt máy cũng có nâng đc kiếng đâu nếu như bác ko bật khóa lại lên nấc ON
Muốn thử độ ồn, các bác đi dưới trời mưa là biết ngay, mazda nghe bồm bộp như đứng dưới mái tôn mỏng.
Qua xe Đức là êm ru.
Qua xe Đức là êm ru.
Lại bị địa phương hóa, cắt xén tính năng và chất lượng rồi. Không so được với Focus 2.0 vì chính sách 1 Ford cho toàn thế giới!Tâm lý mua hàng của người Việt vẫn luôn thế.... Riêng về ngoại hình của M3 thôi đã thấy mềm mại nữ tính rồi. phần công suất máy cũng 2.0 mà thua focus đến 20hp thì quá chuối
Minh chứng cho việc pr là cứ sáng em dậy xuống nhà ăn sáng xem Chào buổi sáng là Sky active ) All new, công nghệ hoàn toàn mới, bla bla...
@B35 Em nghĩ 1 điều k rõ là bác chủ tại sao khi đi test m3 k phát hiện những nhược điểm về ghế ngồi, ồn và các vấn đề tức thời có thể phát hiện được mà để mua rồi mới bình luận như vậy ạ? Thêm nữa là bác chủ dẫn chứng về quả lốp in lại date đi ạ. E nghĩ cụ chủ nên bán đổi con xe khác cho mợ và các cháu đi cho an toàn ạ.
Chủ thớt đã nói quá rõ rồi còn gì bác: bác í mua xe cho vợ, mà yêu cầu của vợ ban đầu còn thấp hơn (Honda City) mà.
Con người Việt Nam tâm lý khi mua thì muốn giá rẽ, nắm bắt điều đó nhiều nhà kinh doanh sẵn sàng ăn gian chất lượng cũng như số lượng để cạnh tranh. Điều này được các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng khá nhiều tuy nhiên đối với các công ty Nước ngoài họ rất chú trọng chất lượng cũng như chữ tín, công ty họ luôn có phương châm cũng như tiêu chuẩn rõ ràng. Tại sao các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hoá ra nước ngoài không cạnh tranh lại các nước khác từ những mặt hàng thế mạnh như lúa gạo, mũ cao su, trái cây, thuỷ sản... Vì chúng ta làm sản phẩm không đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của họ. Nhiều trường hợp còn pha trộn tạp chất đến khi đối tác phát hiện họ tảy cmn chay luôn.
Mong các doanh nghiệp Việt Nam vì tương lai, vì nền công nghiệp nước nhà hãy đặt chữ tâm lên hàng đầu, đừng vì chạy đua doanh số và lợi nhuận đến khi người tiêu dùng mất niềm tin thì không thể cứu vãn được nữa.
Tập đoàn VW dùng tuyệt chiêu tinh vi để qua mặt hàng loạt các cuộc thử nghiệm khí thải và người tiêu dùng nhưng cái kim trong bọc thì có ngày cũng lò ra thôi.
Em tản mạn tí.
Mong các doanh nghiệp Việt Nam vì tương lai, vì nền công nghiệp nước nhà hãy đặt chữ tâm lên hàng đầu, đừng vì chạy đua doanh số và lợi nhuận đến khi người tiêu dùng mất niềm tin thì không thể cứu vãn được nữa.
Tập đoàn VW dùng tuyệt chiêu tinh vi để qua mặt hàng loạt các cuộc thử nghiệm khí thải và người tiêu dùng nhưng cái kim trong bọc thì có ngày cũng lò ra thôi.
Em tản mạn tí.