ở lại Đây típ đi bác ơi ))Tôi đã add thêm thông tin trước lúc bác trả lời rồi,
Tôi stop ở đây. Chúc cả nhà một ngày vui!
Đưa điện thoại Oppo cho 1 bác dùng iPhone 6s rì viêu
Fan cuồng Oppo chém không thương tiếc
Fan cuồng Samsung cười hả hê
Fan cuồng LG chọc ngoáy
Fan cuồng iPhone thì khuyên chín bỏ làm mười
Fan cuồng Vertu chửi đểu tất cả
Fan cuồng Oppo chém không thương tiếc
Fan cuồng Samsung cười hả hê
Fan cuồng LG chọc ngoáy
Fan cuồng iPhone thì khuyên chín bỏ làm mười
Fan cuồng Vertu chửi đểu tất cả
Các bác đã đi quá xa về sự tranh luận dẫn đến tranh cãi ,một số bác đã nghĩ sai vấn đề xúi mình bán quách cho xong hay cho mình chê bai m3 ...
Các bác sai lầm lớn nhé , từ ngày xã mình có m3 niềm vui phơi phới ,hạnh phúc tràn trề .Hơn 2 tháng nay tần suất tăng lên làm cho mình đau lưng mỏi gối chùn chân. Các con cũng vui đi đâu cũng muốn đi xe của mẹ , có đứa tuyên bố xe của ba từ nay bị ế !
Sau thời gian trãi nghiệm m3 thì mình đánh giá những gì mình thấy rõ và cảm nhận được và mình cũng biết dòng C ráp trong nước chỉ có vậy. Tuy nhiên vì em nó được thượng đế VN đưa lên hàng ngôi sao chỉ vì cái ngoại hình rất sport nhưng nữ tính của em nó thì thấy hơi quá hớp. Như coment trước đó mình cũng nói đến ưu điểm và khuyết điểm của em nó ,xe nào cũng có ưu và khuyết điểm như Bác nào trên đây có nói trên đời này ko có gì là hoàn hảo cả .
Nếu mazda đưa m3 thành dòng xe chiến lược dòng C tại VN thì chăm chút thêm chất lượng vượt trội thực sự và khắc phục các khuyết điểm và xóa lỗi nữa thì trên cả tuyệt vời.
Các bác sai lầm lớn nhé , từ ngày xã mình có m3 niềm vui phơi phới ,hạnh phúc tràn trề .Hơn 2 tháng nay tần suất tăng lên làm cho mình đau lưng mỏi gối chùn chân. Các con cũng vui đi đâu cũng muốn đi xe của mẹ , có đứa tuyên bố xe của ba từ nay bị ế !
Sau thời gian trãi nghiệm m3 thì mình đánh giá những gì mình thấy rõ và cảm nhận được và mình cũng biết dòng C ráp trong nước chỉ có vậy. Tuy nhiên vì em nó được thượng đế VN đưa lên hàng ngôi sao chỉ vì cái ngoại hình rất sport nhưng nữ tính của em nó thì thấy hơi quá hớp. Như coment trước đó mình cũng nói đến ưu điểm và khuyết điểm của em nó ,xe nào cũng có ưu và khuyết điểm như Bác nào trên đây có nói trên đời này ko có gì là hoàn hảo cả .
Nếu mazda đưa m3 thành dòng xe chiến lược dòng C tại VN thì chăm chút thêm chất lượng vượt trội thực sự và khắc phục các khuyết điểm và xóa lỗi nữa thì trên cả tuyệt vời.
Xe Mazda hướng thể thao nên bộ vành lớn có thể gây ồn hơn. Vô lăng nhẹ thì tôi thấy Mazda còn đằm và lái thú vị hơn các đối thủ Nhật và Hàn khác. Ko thể so với vô lăng xe Đức được.Cơ bản là xe khác cùng phân khúc mà người ta yên tĩnh hơn xe mình bác ơi....
Đừng có như trẻ trâu. Hi vọng tay của ấy không nhanh hơn não.Bác ko có điều kiện bật âm thanh thì đừng phán test xe kiểu gì vậy??? trong khi xe chạy và có người thuyết minh như vậy, test xe chạy 60km/h mà có người đưa cái âm lượng ghi âm và cái smart phone ghi hình trước vô lăng thì bác nghĩ sao? tôi thấy nhiều bác khác vô lý nhưng bác là vô lý nhất, sai 100% mà ko biết nhận lỗi và nhìn lại mình.
@ Vothaihoa1988, Face2Face: 2 mem này mới chính xác là tay nhanh hơn não nè, ko biết coi clip hay chưa mà đã bấm like lia lịa, tôi chả biết mấy bác suy nghĩ gì trong đầu và làm như vậy.
@bluedanube : anh đã đưa clip test tiếng ồn để chứng minh và chống lại cái điều thực tế cảm nhận của ae lái xe đã trãi qua , điều đó hoàn toàn vô nghĩa anh ạ .
Tiếng ồn thì cái máy anh đo được , còn ù tai thì cái máy của anh có gắn cái lổ tai hay màng nhỉ ko vậy anh ?
Clip của anh chỉ thuyết phục những người chưa ngồi trên xe ( chỉ nghe đồn ) chứ ko thuyết phục được người trong cuộc. Cái máy của anh tôi nghĩ trang bị cho phòng môi trường để kiểm tra ô nhiễm tiếng ồn thì phù hợp hơn.
Tiếng ồn thì cái máy anh đo được , còn ù tai thì cái máy của anh có gắn cái lổ tai hay màng nhỉ ko vậy anh ?
Clip của anh chỉ thuyết phục những người chưa ngồi trên xe ( chỉ nghe đồn ) chứ ko thuyết phục được người trong cuộc. Cái máy của anh tôi nghĩ trang bị cho phòng môi trường để kiểm tra ô nhiễm tiếng ồn thì phù hợp hơn.
Chỉ ngại nhất khoản cá vàng múa tung tăng, chứ mấy lỗi kia em nghĩ xe tầm trung xe nào cũng như nhau.Các bác đã đi quá xa về sự tranh luận dẫn đến tranh cãi ,một số bác đã nghĩ sai vấn đề xúi mình bán quách cho xong hay cho mình chê bai m3 ...
Các bác sai lầm lớn nhé , từ ngày xã mình có m3 niềm vui phơi phới ,hạnh phúc tràn trề .Hơn 2 tháng nay tần suất tăng lên làm cho mình đau lưng mỏi gối chùn chân. Các con cũng vui đi đâu cũng muốn đi xe của mẹ , có đứa tuyên bố xe của ba từ nay bị ế !
Sau thời gian trãi nghiệm m3 thì mình đánh giá những gì mình thấy rõ và cảm nhận được và mình cũng biết dòng C ráp trong nước chỉ có vậy. Tuy nhiên vì em nó được thượng đế VN đưa lên hàng ngôi sao chỉ vì cái ngoại hình rất sport nhưng nữ tính của em nó thì thấy hơi quá hớp. Như coment trước đó mình cũng nói đến ưu điểm và khuyết điểm của em nó ,xe nào cũng có ưu và khuyết điểm như Bác nào trên đây có nói trên đời này ko có gì là hoàn hảo cả .
Nếu mazda đưa m3 thành dòng xe chiến lược dòng C tại VN thì chăm chút thêm chất lượng vượt trội thực sự và khắc phục các khuyết điểm và xóa lỗi nữa thì trên cả tuyệt vời.
Lớn thứ 4 trên thế giới khác hoàn toàn vs chất lượng tốt thứ 4 trên thế giới nha Bac.Chạy xe ráp trong nước của T-H-N chưa mà chê M là hạng 2, còn so về level thì hyundai-kia là nhà SX xe hàng thứ 4 trên TG đó:
" Năm 1998, Hyundai đã mua lại Kia để thành lập Tập đoàn Ô tô Hyundai Kia, trong một cuộc khảo sát của J.D. Power và Associates. Hiện nay Hyundai là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 4 thế giới, với năng lực sản xuất mỗi năm 1,6 triệu xe, đội ngũ nhân viên 75.000 người, xuất khẩu ra 193 nước qua 6.000 đại lý và showroom."
Tranh cãi làm gì, đóng góp thông tin có ích cho bài viết đi, đừng có bươi móc và đưa thông tin không chính xác và không ai kiểm chứng, TH họ xin ráp xe T-H-N hồi nào?
1.5 có 4 túi khí mà bác, giờ có xe nào có 1 túi khí đâu taKính gửi các Bác ! Ở đây mình đánh giá M3 bằng trải nghiệm của mình đã từng cầm lái và gắn bó nhiều dòng xe phân khúc C chứ ko dìm hàng M3 . Bà xã mình rất hài lòng và hạnh phúc với M3 vì đây là món quà mình tặng cho xã (bằng tiền của xã, hihi ! ) xã chỉ chê 2 khoản đó là trụ A bị kính chiếu hậu che khuất tầm nhìn và đóng cốp sau như tấm tôn bị sờn.
Lúc đầu xã chỉ muốn City vì giá rẻ, nhập Thái,nhỏ gọn dễ đi trong phố nhưng em lại chú trọng an toàn và tính năng vận hành mà đặc biệt công suất máy và 6 cái túi khí để yên tâm khi xã chở 3 đứa nhỏ về Ngoại ở TDMột.
Bác nào nói M3 hơn Altis và civíc thì nên tìm hiểu thêm , Altis của em bán lại cho nhạc phụ đến nay vẫn còn và nhạc rất hài lòng , civic bạn em chạy bốc gia tốc tốt hơn nói chung có ồn nhưng ko ù tai.
Về giá thành của các sản phẩm cùng phân khúc C em vẫn cảm tình và nghiêng về M3 1.5 ( là 1.5 chứ ko phải 2.0 của em nhé các Bác ) Tuy nhiên vì lỗi cá vàng đáng sợ kia cộng thêm ghế lái chỉnh cơ và 1 túi khí làm cho em lạnh lùng từ chối mặc dù xã em chỉ muốn bản 1.5 thôi.( còn bàn tiếp nhé các Bác , e bận tí việc)
Ấy ko có lập trường kiên định gì cả, đã dìm hàng thì dìm cho sặc nước chết luôn đi sao thấy bị phản đối nhìu lại thay đổi ý kiến. Ấy còm vậy chẳng khác nào nâng bi Mazda 3Các bác đã đi quá xa về sự tranh luận dẫn đến tranh cãi ,một số bác đã nghĩ sai vấn đề xúi mình bán quách cho xong hay cho mình chê bai m3 ...
Các bác sai lầm lớn nhé , từ ngày xã mình có m3 niềm vui phơi phới ,hạnh phúc tràn trề .Hơn 2 tháng nay tần suất tăng lên làm cho mình đau lưng mỏi gối chùn chân. Các con cũng vui đi đâu cũng muốn đi xe của mẹ , có đứa tuyên bố xe của ba từ nay bị ế !
Sau thời gian trãi nghiệm m3 thì mình đánh giá những gì mình thấy rõ và cảm nhận được và mình cũng biết dòng C ráp trong nước chỉ có vậy. Tuy nhiên vì em nó được thượng đế VN đưa lên hàng ngôi sao chỉ vì cái ngoại hình rất sport nhưng nữ tính của em nó thì thấy hơi quá hớp. Như coment trước đó mình cũng nói đến ưu điểm và khuyết điểm của em nó ,xe nào cũng có ưu và khuyết điểm như Bác nào trên đây có nói trên đời này ko có gì là hoàn hảo cả .
Nếu mazda đưa m3 thành dòng xe chiến lược dòng C tại VN thì chăm chút thêm chất lượng vượt trội thực sự và khắc phục các khuyết điểm và xóa lỗi nữa thì trên cả tuyệt vời.