Bác Hải Lơ đã lên tiếng, đề nghị ae bình tĩnh trước khi comment!Các bác tranh luận lưu ý phù hợp với nội qui OS kẻo bị bem nick nhé .... Theo em thì mỗi xe đều có ưu điểm và khuyến điểm và phù hợp cho từng phân khúc khác hàng. Với tầm giá hiện nay thì M3 có thể lợi thế hơn nhiều so với xe cùng phân khúc về giá, kiểu dáng thì miễn bàn ..do quá đẹp .. còn các trang thiết bị nhiều khi anh TH độ thêm tí hàng tàu để giảm giá thành .... nếu option đầy đủ như các dòng xe ở nước ngoài thì .. giá có thể lên đến hơn 1 tỷ sẽ khó cạnh tranh.
Về độ ồn ..thì rất khó phân biệt .. như em lái thử Lambo hay Ferrari .... xong thấy M3 êm hơn nhiều đấy nhé bác chủ .. kkkkk
Sao mà bác lại nói đúng quá vại?
Focus nhìn thấy rất đàn ông, còn cái giá thì rất đàn...bà, ngay cả khi giảm giá rồi mà còn tính phí trước bạ theo giá niêm yết ban đầu, ko như Mazda và KIA, chắc Ford sợ mấy anh bự ko có tiền xài chăng?
Báo hại nửa đêm em cười khằng khặc
Túm lại đi Focus mắc công khó xác định giới tính hen bác???
Em không nói giống ...đàn ông nha... Em chỉ trích lại lời bác kia thôi...em thì thấy xe đó làm giá cao quá, bác xem lại dùm...bác bớt cười kẻo xả bác tưởng...Sao mà bác lại nói đúng quá vại?
Báo hại nửa đêm em cười khằng khặc
Túm lại đi Focus mắc công khó xác định giới tính hen bác???
Tôi nói thật là thấy những cụ đi BMW, nhất là các cụ đi BMW cũ như E90 cụ chủ có khuynh hướng tự sướng và thủ râm tinh thần cao nhất! Con E90 ngoài này giờ mấy chị hoặc mấy cháu trai ra trường nó còn chê không muốn chạy cơ! Vừa cũ vừa nằm vạ, xe thì ghế giả da, táp lô toàn là nhựa, âm thanh thì dỡ, đi cũng chả êm mấy, chạy phố thì cà giật, tốn xăng, hở tí ra bị bẻ gương.
Cụ gì mấy trang trước còn nói hệ thống trợ lực dầu gì đấy trên BMW đời Tống Giang cụ ấy là nhất thì tôi cũng chịu vì hệ thống trợ lực ấy là công nghệ đời Tống giống xe cụ ấy, lái nặng như xe bò.
Tầm vài trăm triệu thì Mazda 3 hay Kia mới cũng là lựa chọn không tồi đâu anh chủ thớt ạ!
Cụ gì mấy trang trước còn nói hệ thống trợ lực dầu gì đấy trên BMW đời Tống Giang cụ ấy là nhất thì tôi cũng chịu vì hệ thống trợ lực ấy là công nghệ đời Tống giống xe cụ ấy, lái nặng như xe bò.
Tầm vài trăm triệu thì Mazda 3 hay Kia mới cũng là lựa chọn không tồi đâu anh chủ thớt ạ!
Bác xác định vận tốc bằng tai ?
Bác ko có điều kiện bật âm thanh thì đừng phán test xe kiểu gì vậy??? trong khi xe chạy và có người thuyết minh như vậy, test xe chạy 60km/h mà có người đưa cái âm lượng ghi âm và cái smart phone ghi hình trước vô lăng thì bác nghĩ sao? tôi thấy nhiều bác khác vô lý nhưng bác là vô lý nhất, sai 100% mà ko biết nhận lỗi và nhìn lại mình.
@ Vothaihoa1988, Face2Face: 2 mem này mới chính xác là tay nhanh hơn não nè, ko biết coi clip hay chưa mà đã bấm like lia lịa, tôi chả biết mấy bác suy nghĩ gì trong đầu và làm như vậy.
Chỉnh sửa cuối:
Em thì chưa đc sử dụng m3 nhiều . Nhưng nhà có chiếc m2 hb 2015 đợt đầu nhập thái . E thấy ổn nhất trong phân khúc B . Chiếc tết này có nhắm con cx5 2016 mà đụng vào dàn nhôm thì ôi thôi rồi . Nó mỏng mềm yếu . Nên e từ bỏ ý định luôn . Chuyển qua phân vân tucson 2016 hoặc camry 2015 2.0
nói nhiều sinh ra cãi nhau ko hay, nhiều người thấy M3 cách âm chưa ổn thì họ có quyền nêu ý kiến kiến của mình thôi, các bác đang chạy M3 cứ tự test bằng phần mềm hoặc so sánh với các xe khác sẽ rõ...Bạn thấy nhiều người đi M3 họ cũng đồng ý xe họ ồn thôi. Nói thật phân khúc C về cách âm M3 chắc chỉ hơn Civic cũ (K3 và Elantra chưa trải nghiệm nên chưa biết nhé).Bác ko có điều kiện bật âm thanh thì đừng phán test xe kiểu gì vậy??? trong khi xe chạy và có người thuyết minh như vậy, test xe chạy 60km/h mà có người đưa cái âm lượng ghi âm và cái smart phone ghi hình trước vô lăng thì bác nghĩ sao? tôi thấy nhiều bác khác vô lý nhưng bác là vô lý nhất, sai 100% mà ko biết nhận lỗi và nhìn lại mình.
@ Vothaihoa1988, thietbiloc, Face2Face: 3 mem này mới chính xác là tay nhanh hơn não nè, chưa hề coi clip mà đã bấm like lia lịa, tôi chả biết mấy bác suy nghĩ gì trong đầu và làm như vậy.
Bác @bluedanube, theo em bác nên test thêm trên M3 2.0 (1.5 cách âm khá hơn 2.0) và test tại 2 vị trí: ghế bên phụ và vị trí ghế sau bên phụ (hành khách hay ngồi nhất), tắt hoặc mở điều hòa ở mức bé nhất (tránh ảnh hưởng)
Đi đường láng thì xe nào cũng êm như nhau (nhất là trên NVL). Bác có điều kiện nên test trên đường nhám ạ.
Em thì không có thiết bị đo thực tế, chỉ cảm nhận chung với nhóm bạn ngồi trên xe cùng nhau. Ví dụ: mặc dù ghét Fortuner (mỗi lần ngồi lên băng hàng khách mà đi thì em lại mắc ói - sorry các bác hội Fortun) nhưng nó đi đường xấu thì cách âm hơn hẳn CX-5 với Outlander ạ (em chỉ ngồi vị trí khách). Vì vậy trừ những bác mua xe lần đầu thì các bác trên này đã đa số chạy nhiều dòng xe em nghĩ họ nói chắc cũng đúng 80-90% trở lên ^^.
Ví dụ nhận xét khách quan thì con ANF lẫn Focus Ecoboost nhà Ford hàng sau ngồi còn khó chịu hơn NIssan Sunny ạ ) (có khi khó chịu hơn cả i10 cho bác nào chân dài ) )
Đi đường láng thì xe nào cũng êm như nhau (nhất là trên NVL). Bác có điều kiện nên test trên đường nhám ạ.
Em thì không có thiết bị đo thực tế, chỉ cảm nhận chung với nhóm bạn ngồi trên xe cùng nhau. Ví dụ: mặc dù ghét Fortuner (mỗi lần ngồi lên băng hàng khách mà đi thì em lại mắc ói - sorry các bác hội Fortun) nhưng nó đi đường xấu thì cách âm hơn hẳn CX-5 với Outlander ạ (em chỉ ngồi vị trí khách). Vì vậy trừ những bác mua xe lần đầu thì các bác trên này đã đa số chạy nhiều dòng xe em nghĩ họ nói chắc cũng đúng 80-90% trở lên ^^.
Ví dụ nhận xét khách quan thì con ANF lẫn Focus Ecoboost nhà Ford hàng sau ngồi còn khó chịu hơn NIssan Sunny ạ ) (có khi khó chịu hơn cả i10 cho bác nào chân dài ) )
nói nhiều sinh ra cãi nhau ko hay, nhiều người thấy M3 cách âm chưa ổn thì họ có quyền nêu ý kiến kiến của mình thôi, các bác đang chạy M3 cứ tự test bằng phần mềm hoặc so sánh với các xe khác sẽ rõ...Bạn thấy nhiều người đi M3 họ cũng đồng ý xe họ ồn thôi. Nói thật phân khúc C về cách âm M3 chắc chỉ hơn Civic cũ (K3 và Elantra chưa trải nghiệm nên chưa biết nhé).
Bác comment chả liên quan gì cái tôi đang nói trên kia và tôi chỉ thấy bạn cứ lặp lại một cách nhàm chán với thông tin lụm lặt về, chẳng bao giờ chứng mình được điều gì thực tế, bác có dám chắc trong khúc C thì M3 chỉ hơn Civic củ ko về độ ồn?
Xin lỗi trên đây ai muốn nói gì cũng đc bạn à, có người còn nói tới 90% toàn là phán đó
Mod cũng xác nhận "...Về độ ồn ..thì rất khó phân biệt .. như em lái thử Lambo hay Ferrari .... xong thấy M3 êm hơn nhiều đấy nhé bác chủ..."
Quay lại là giờ bạn chỉ nói Yes hay No thôi, hãy có trách nhiệm với từ ngữ mình nói ra, hãy làm đàn ông 1 lần đi "Nói thật phân khúc C về cách âm M3 chắc chỉ hơn Civic cũ..."
Trả lời tôi cho tôi biết!!!