lòng tham là vô đáy...con người không bao giờ thỏa mãn với cái hiện tại...đó là động lực của sự phát triển đó báccho dù Mit trang bị thế nào chăng nữa, vẫn có người chưa hài lòng. Cái chính là những grang bị then chốt có tốt hay không.
- Tags
- sedan b
Chiều dài cơ sở con này cũng chỉ 2550mm, thấp hơn City (2600mm) và Rio (2570mm) màKhông gian bên trong ăn theo chiều dài cơ sở nhé bác
Bác cho em xin thông tin báo gía chi tiết cho nhéCho em hỏi giá lăn bánh attrage tầm bao nhiêu ạ.
Đang đắn đo mấy em hạng B...
Vậy hả Bác, em trước giờ mài quần trên xe 2b. Lâu lâu vào xe taxi đi là đã thấy êm lắm rồi, đâu có để ý phân biệt đâu. Chắc mai mốt đi phải để ý thử.Bác thích gầm cao mà mua Sedan sẽ thất vọng đó. Vì Sedan gầm rất thấp, đi êm ái không chịu nổi đâu.
Em chỉ thấy là ngồi xe Inova thì nó cao hơn, nên góc nhìn nó khác với sedan.
Đi sedan ngó ra ngoài thấp hơn xe 2b, với lúc đi gần mấy ông xe tải, xe cont, thấy ớn ớn sao đó. Còn ngồi cái cao hơn em nhìn ra ngoài thấy ngang ngang 2b cũng quen hơn (chắc do đi 2b quen) ^___^
Khoang hành khách rộng là do cách thiết kế và bố trí hợp lý, ví dụ như khoang máy nhỏ nên đẩy hàng ghế phía trước lên được một chút, hàng ghế sau dịch về sau một chút, ngoài ra chiều dầy của mấy cái dựa lưng cũng không quá "hoàng tráng" nhưng vẫn đáp ứng độ êm ái cũng là cách để tăng diện tích trống góp phần làm không gian rộng rãi hơn. Tôi có ông bạn chạy Cruze (hình như thuộc phân khúc C) mà khi ngồi lên xe còn phải khen là băng ghế sau rộng hơn ne nó đấy.Chiều dài cơ sở con này cũng chỉ 2550mm, thấp hơn City (2600mm) và Rio (2570mm) mà
xe Mit luôn ngắn hơn các xe cũng cấp, bù lại là khoảng sáng gầm xe cao hơn xe cùng cấp.Chiều dài cơ sở con này cũng chỉ 2550mm, thấp hơn City (2600mm) và Rio (2570mm) mà
Độ cao đủ để đi nhiều loại đường hơn các xe cùng cấp.
Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng của anh, nhu cầu nào quan trọng cứ cho lên đầu danh sách mua xe , các tiêu chí..vv, từ đó sẽ có cho a 1 chiếc xe với các nhu cầu đáp ứng được gần hết ( ko bao giờ là đủ hết ) => chuẩn bị xuống tiền với xe đó => đi dò giá , hỏi tứ tung , vét máng các kiểu..=> cái giá mình chấp nhận được ( sau khi đại chiến các đại lý đã đi đến hồi kết ) => chốt thông tin lần cuối với các bạn bè , OS, Otofun , abc ..gì đó => chọn 1 ngày đẹp trời bước vào SR với vài chục củ => ngắm con zợ 2 lần cuối ( sờ mó , bóp , nắn các thể loại ) => 1 : đi về ko mua nữa chờ tập tiếp theo. 2 : e lên hợp đồng cho anh , chú ý các điều khoản, yêu cầu của a Bla bla...Vậy hả Bác, em trước giờ mài quần trên xe 2b. Lâu lâu vào xe taxi đi là đã thấy êm lắm rồi, đâu có để ý phân biệt đâu. Chắc mai mốt đi phải để ý thử.
Em chỉ thấy là ngồi xe Inova thì nó cao hơn, nên góc nhìn nó khác với sedan.
Đi sedan ngó ra ngoài thấp hơn xe 2b, với lúc đi gần mấy ông xe tải, xe cont, thấy ớn ớn sao đó. Còn ngồi cái cao hơn em nhìn ra ngoài thấy ngang ngang 2b cũng quen hơn (chắc do đi 2b quen) ^___^
e xin chia sẽ như thế. hỗ trợ hết mình 0909 929 588 ( xe gì cũng được )
Em này gầm cũng cao nhất phân khúc đó các bác nhỉ, 170mmCám ơn Bác chủ xe, và Bác chủ topic về bài viết. Em cũng đang lăn tăn em này cho tiết kiệm hay lên luôn Ecosport cho gầm cao. Mấy con hạng B khác em xem xét và gạt ra hết rồi. Ecosport dc cái gầm cao, nhiều option mà hình như chỗ ngồi đằng sau ko rộng bằng em Attrage này. Được cái ngồi cao.
Chiều dài cơ sở là khoảng cách giữa hai trục bánh xe bác nhéCái bề ngoài ngoài nhìn rộng nhưng cách bố trí nội thất chưa chắc khiến xe rộng đâu bác Ăn tiền của mấy hãng là chỗ đó đó
Em này gầm cũng cao nhất phân khúc đó các bác nhỉ, 170mm
chính xác hình như là cao nhất ở VN trong tất cả phân khúc A, B, C, D thì phải