So sánh như bác này ở mỗi cái chấm thì em chịu. Cũng giống như xe Peugeot 508 máy nó có 1.6l thôi, tự nhiên nó thuộc hạng C, giá dzậy không hề rẻ so với mấy con hạng D khác bèo bèo cũng được 2.0. Với lại bác cho em hỏi bác chạy con này chưa mà bảo yếu hơn Morning 1.25l hay là bác đang so về mặt số học là 1.25l > 1.2l.Con này mà máy 1,4L hay 1,5L thì ngon nhất, chứ 1,2 thì tính ra yếu hơn Morning 1,25L. Được cái sedan nhưng chưa thuyết phục lắm ở giá phân khúc B. Chỉ tương đương với con i10 sedan máy 1,2L luôn. Nên theo mình con này cũng chỉ dòng A thôi. Dòng B đúng nghĩa thực sự thì tối thiểu máy 1,4l, 1,5 hoac 1,6 L là ngon. Còn 0.8 , 1.0, hay 1.2 thì chỉ là A. nên so ra giá Atrrage ko hề rẻ nếu phân tích kỹ lại.
- Tags
- sedan b
Con này mà máy 1,4L hay 1,5L thì ngon nhất, chứ 1,2 thì tính ra yếu hơn Morning 1,25L. Được cái sedan nhưng chưa thuyết phục lắm ở giá phân khúc B. Chỉ tương đương với con i10 sedan máy 1,2L luôn. Nên theo mình con này cũng chỉ dòng A thôi. Dòng B đúng nghĩa thực sự thì tối thiểu máy 1,4l, 1,5 hoac 1,6 L là ngon. Còn 0.8 , 1.0, hay 1.2 thì chỉ là A. nên so ra giá Atrrage ko hề rẻ nếu phân tích kỹ lại.
Hạng xe dựa vào trục cơ sở và kích thước mà bác, đâu phụ thuộc cái máy... Nói như bác thì con Fiesta EcoBoost máy có 1.0 còn yếu hơn cả con i10 1.2 á...
Con này mà máy 1,4L hay 1,5L thì ngon nhất, chứ 1,2 thì tính ra yếu hơn Morning 1,25L. Được cái sedan nhưng chưa thuyết phục lắm ở giá phân khúc B. Chỉ tương đương với con i10 sedan máy 1,2L luôn. Nên theo mình con này cũng chỉ dòng A thôi. Dòng B đúng nghĩa thực sự thì tối thiểu máy 1,4l, 1,5 hoac 1,6 L là ngon. Còn 0.8 , 1.0, hay 1.2 thì chỉ là A. nên so ra giá Atrrage ko hề rẻ nếu phân tích kỹ lại.
Phân hạng A, B, C, D thì người ta dựa vào trục cơ sở và chiều dài của xe. Còn nếu đọ về máy thì ngoài dung tích xi lanh còn phải tính tới mã lực và mô men xoắn nữa.
Like cho bác để bác mua UAZ chạy, UAZ hạng cao lắm theo phân tích của bácCon này mà máy 1,4L hay 1,5L thì ngon nhất, chứ 1,2 thì tính ra yếu hơn Morning 1,25L. Được cái sedan nhưng chưa thuyết phục lắm ở giá phân khúc B. Chỉ tương đương với con i10 sedan máy 1,2L luôn. Nên theo mình con này cũng chỉ dòng A thôi. Dòng B đúng nghĩa thực sự thì tối thiểu máy 1,4l, 1,5 hoac 1,6 L là ngon. Còn 0.8 , 1.0, hay 1.2 thì chỉ là A. nên so ra giá Atrrage ko hề rẻ nếu phân tích kỹ lại.
Em thấy bác Ntkien0502 nói hợp lý mà. Thông số Morning 1.25 ra công suất 86 Hp, của Attrage 1.2 là 78 Hp. Em tay ngang nhìn vậy cũng cho là Morning mạnh hơn. Có thể do hộp số hay dải phân bố công suất trên vòng tua làm Attrage có cảm giác hơn chăng. Còn những động cơ cách mạng như 1.0 của Ford hay 1.6 của Peugeot hay 1.8 của Mer ra công suất cao hẳn thì không kể rồi
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy bác Ntkien0502 nói hợp lý mà. Thông số Morning 1.25 ra công suất 86 Hp, của Attrage 1.2 là 78 Hp. Em tay ngang nhìn vậy cũng cho là Morning mạnh hơn. Có thể do hộp số hay dải phân bố công suất trên vòng tua làm Attrage có cảm giác hơn chăng. Còn những động cơ cách mạng như 1.0 của Ford hay 1.6 của Peugeot hay 1.8 của Mer ra công suất cao hẳn thì không kể rồi
em thấy hông đúng bác, thế giới người ta phân hạng xe dựa vào trục cơ sở và kích thước thôi, kích thước đông cơ đâu có nói điều gì... con xe hạng B vẫn gắn được động cơ của con hạng C mà
Class A,B,C,D la` Size Of Car, nghia la dua vao kich thuoc xe. Ko lien quan den dung tich dong. co
Cac dong xe Duc nhu BMW, Merc, Audi ... thi vuot ra khoi Class A,B,C,D vi duoc goi chung la Luxury Car , mac du con BMW 3 ve chieu dai truc co so chi ngang ngang con xe Class C.
Cac dong xe Duc nhu BMW, Merc, Audi ... thi vuot ra khoi Class A,B,C,D vi duoc goi chung la Luxury Car , mac du con BMW 3 ve chieu dai truc co so chi ngang ngang con xe Class C.
em thấy attrage là ngon hơn mấy ẻm morning vơi i10 đó ý kiến cá nhân
xe này 1.2, nhưng khung xe dùng hợp kim nhiều nên nhẹ hơn 100 150kg, tăng tốt hơn nha bác.Con này mà máy 1,4L hay 1,5L thì ngon nhất, chứ 1,2 thì tính ra yếu hơn Morning 1,25L. Được cái sedan nhưng chưa thuyết phục lắm ở giá phân khúc B. Chỉ tương đương với con i10 sedan máy 1,2L luôn. Nên theo mình con này cũng chỉ dòng A thôi. Dòng B đúng nghĩa thực sự thì tối thiểu máy 1,4l, 1,5 hoac 1,6 L là ngon. Còn 0.8 , 1.0, hay 1.2 thì chỉ là A. nên so ra giá Atrrage ko hề rẻ nếu phân tích kỹ lại.
Bác chủ tính lên gầm cao là Pick-up hay SUV, em cũng đã tính lấy Attr rồi, mà lại thix gầm cao xe Triton hiện giá sedan va Pickup của Mit ngang nhau, nên lăn tăn chưa quyết được.em thấy hông đúng bác, thế giới người ta phân hạng xe dựa vào trục cơ sở và kích thước thôi, kích thước đông cơ đâu có nói điều gì... con xe hạng B vẫn gắn được động cơ của con hạng C mà