Bàn vụ j mà làm bác hoang mang zậy? cần giá hay test xe thì bác alo em 0966073373 nhéEm tính mua con 2 cầu mà mấy bác bàn ra nhiều quá, sao giờ ta ?
Ra showroom lái thử đi bác, em cũng đang phân vân, kể ra mua chiếc xe 1,3 tỷ mà cái họng gió sau không có cũng hơi đắng, phiên bản 2019 nó có lắp rồi mà chắc VN còn chờ lâu.Em tính mua con 2 cầu mà mấy bác bàn ra nhiều quá, sao giờ ta ?
Bác nào còn đang phân vân muốn lái thử trước khi xuống tiền thì alo em nhé
Outlander 2.0 , 2.4 bên em đều có cho các bác hết nhé.
Alo để có giá và được lái thử ạ.
sdt em . 0908433990 em Tên Huy
Cám ơn mấy anh !!!!
Outlander 2.0 , 2.4 bên em đều có cho các bác hết nhé.
Alo để có giá và được lái thử ạ.
sdt em . 0908433990 em Tên Huy
Cám ơn mấy anh !!!!
Bác trả lời đủ 3 câu hỏi để mod duyệt nhe. Hoặc add FB em để em add vào nhanh gọn https://www.facebook.com/steve.nguyen.capricorncó cái hội vô hoài kg dc , còn cái hội kia toàn bán hàng kg hà bác ơi
Cheers,
E join chắc trên 3 lần mà chả thấy hồi âm. Chán quá bác ạ.Bác trả lời đủ 3 câu hỏi để mod duyệt nhe. Hoặc add FB em để em add vào nhanh gọn https://www.facebook.com/steve.nguyen.capricorn
Cheers,
Eo ơi vậy mà 18 trang rồi.
Chịu khó đọc từ đầu công nhận bác @ican có lập trường kiên định thật, kiên quyết bảo vệ quan điển mình cho là đúng.
Thế cũng tốt.
Xe nào cũng có cái được cái chưa được. Mua những xe tầm này thường là tiền lao động chân chính cả thôi nên mọi người đều có sự lựa chọn cân nhắc.của riêng mình.
Không biết ai sáng suốt hơn ai.
Lúc đầu mình nghĩ bác @ican là người dùng hoá ra là sales
Mình nghĩ Mit không định hướng những sales của mình như vậy vì nếu vậy thì đó là một (chỉ một thôi) trong những nguyên nhân làm Mít hạn chế năng lực cạnh trang trên thị trường.
Thí dụ đơn giản việc Mít biết lắng nghe ý kiến khách hàng là tới đây sẽ lắp thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2 của Out là mình chứng.
Bác @ícan thay đổi cách quảng bá sản phẩm thì chắc sẽ có nhiều người đến với Mit hơn.
Thật đó bác.
Chịu khó đọc từ đầu công nhận bác @ican có lập trường kiên định thật, kiên quyết bảo vệ quan điển mình cho là đúng.
Thế cũng tốt.
Xe nào cũng có cái được cái chưa được. Mua những xe tầm này thường là tiền lao động chân chính cả thôi nên mọi người đều có sự lựa chọn cân nhắc.của riêng mình.
Không biết ai sáng suốt hơn ai.
Lúc đầu mình nghĩ bác @ican là người dùng hoá ra là sales
Nếu là sales thì những còm của bác @ícan làm mình hiểu sai về chính sách của Mit là phải chê bai công nghệ ô tô của nước khác, dìm hàng đối thủ, nặng lời với những ý kiến phản biện.Không, em là sales bác mua xe Mit inbox em nhé.
Mình nghĩ Mit không định hướng những sales của mình như vậy vì nếu vậy thì đó là một (chỉ một thôi) trong những nguyên nhân làm Mít hạn chế năng lực cạnh trang trên thị trường.
Thí dụ đơn giản việc Mít biết lắng nghe ý kiến khách hàng là tới đây sẽ lắp thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2 của Out là mình chứng.
Bác @ícan thay đổi cách quảng bá sản phẩm thì chắc sẽ có nhiều người đến với Mit hơn.
Thật đó bác.
Outlander xác nhận là sẽ có cửa gió hàng 2 từ tháng 8 rồi nhé các bác, bác nào còn lăn tăn thì xuống tiền nhanh thôi
Hihi, cái bác @ican bị gán là sales nên bác ấy nhận là sales luôn, chớ theo em hiểu thì bác ấy xài X-Trail thì phải. Mà bác @ican phải gặp bác @Billca cơ mới nói chuyện, em mời 2 bác ấy uống đàm đạo về xe mãi mà 2 bác ấy chưa nhận lời kìa.Eo ơi vậy mà 18 trang rồi.
Chịu khó đọc từ đầu công nhận bác @ican có lập trường kiên định thật, kiên quyết bảo vệ quan điển mình cho là đúng.
Thế cũng tốt.
Xe nào cũng có cái được cái chưa được. Mua những xe tầm này thường là tiền lao động chân chính cả thôi nên mọi người đều có sự lựa chọn cân nhắc.của riêng mình.
Không biết ai sáng suốt hơn ai.
Lúc đầu mình nghĩ bác @ican là người dùng hoá ra là sales
Nếu là sales thì những còm của bác @ícan làm mình hiểu sai về chính sách của Mit là phải chê bai công nghệ ô tô của nước khác, dìm hàng đối thủ, nặng lời với những ý kiến phản biện.
Mình nghĩ Mit không định hướng những sales của mình như vậy vì nếu vậy thì đó là một (chỉ một thôi) trong những nguyên nhân làm Mít hạn chế năng lực cạnh trang trên thị trường.
Thí dụ đơn giản việc Mít biết lắng nghe ý kiến khách hàng là tới đây sẽ lắp thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2 của Out là mình chứng.
Bác @ícan thay đổi cách quảng bá sản phẩm thì chắc sẽ có nhiều người đến với Mit hơn.
Thật đó bác.
Nói về xe, con Out là xe cùi bắp, có cái cửa gió sau cũng không có thì bán cho ai, nóng bỏ xừ, mua CX-5, X-Trail, CRV... thôi, em thật!
Em nghĩ bác đã chịu khó đọc từ đầu thì nên đọc kỹ chứ đọc lướt thì cũng như không à, đọc lướt đọc không kỹ dễ sai lắm, mà sai thì comment dài bao nhiêu cũng...trật, phí công viết.Eo ơi vậy mà 18 trang rồi.
Chịu khó đọc từ đầu công nhận bác @ican có lập trường kiên định thật, kiên quyết bảo vệ quan điển mình cho là đúng.
Thế cũng tốt.
Xe nào cũng có cái được cái chưa được. Mua những xe tầm này thường là tiền lao động chân chính cả thôi nên mọi người đều có sự lựa chọn cân nhắc.của riêng mình.
Không biết ai sáng suốt hơn ai.
Lúc đầu mình nghĩ bác @ican là người dùng hoá ra là sales
Nếu là sales thì những còm của bác @ícan làm mình hiểu sai về chính sách của Mit là phải chê bai công nghệ ô tô của nước khác, dìm hàng đối thủ, nặng lời với những ý kiến phản biện.
Mình nghĩ Mit không định hướng những sales của mình như vậy vì nếu vậy thì đó là một (chỉ một thôi) trong những nguyên nhân làm Mít hạn chế năng lực cạnh trang trên thị trường.
Thí dụ đơn giản việc Mít biết lắng nghe ý kiến khách hàng là tới đây sẽ lắp thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2 của Out là mình chứng.
Bác @ícan thay đổi cách quảng bá sản phẩm thì chắc sẽ có nhiều người đến với Mit hơn.
Thật đó bác.
Quan điểm của em đơn giản là 1 dàn lạnh đủ lạnh rồi, còn cửa gió hàng 2 và 3 thì dĩ nhiên có thì tốt hơn.