Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Em nghĩ bác đã chịu khó đọc từ đầu thì nên đọc kỹ chứ đọc lướt thì cũng như không à, đọc lướt đọc không kỹ dễ sai lắm, mà sai thì comment dài bao nhiêu cũng...trật, phí công viết.
Quan điểm của em đơn giản là 1 dàn lạnh đủ lạnh rồi, còn cửa gió hàng 2 và 3 thì dĩ nhiên có thì tốt hơn.
Thiệt tình tham gia với bác nên mình đọc kỹ các còm của bác và những ý kiến đóng góp.
Ngược lại hình như bác chưa đọc kỹ bài của mình.
Quan điểm của bác về 1 dàn lạnh hay 2 dàn cửa gió mình không có ý kiến.
Hãng Mit thấy mặt hạn chế của hệ thống một cửa gió, tiếp thu ý kiến của người dùng Out nên trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2 mình không có ý kiến vì mình chưa được trải nghiệm.

Mình chỉ trao đổi vơi bác về cách bác bảo vệ quan điểm thôi.
Bác đọc kỹ lại bài của mình sẽ thấy mà.
Chúc bác vui.
 
  • Like
Reactions: Billca
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em nghĩ bác đã chịu khó đọc từ đầu thì nên đọc kỹ chứ đọc lướt thì cũng như không à, đọc lướt đọc không kỹ dễ sai lắm, mà sai thì comment dài bao nhiêu cũng...trật, phí công viết.
Quan điểm của em đơn giản là 1 dàn lạnh đủ lạnh rồi, còn cửa gió hàng 2 và 3 thì dĩ nhiên có thì tốt hơn.
Các Bác thuê một chiếc Camry mới và đi thử đi, qua đó đánh giá chất lượng lạnh của Outlander luôn, với người test khó tính, Outlander sẽ được điểm ++.
Cảm nhận của mình là gió thổi ngan hông vào chân không thoải mái.
Còn hàng ghế 3, dĩ nhiên là Outlander có dàn lạnh tốt hơn nên tốt hơn.

Ý kiến mình trước sau vẫn vậy, dàn lạnh là thế mạnh của Outlander.
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Các Bác thuê một chiếc Camry mới và đi thử đi, qua đó đánh giá chất lượng lạnh của Outlander luôn, với người test khó tính, Outlander sẽ được điểm ++.
Cảm nhận của mình là gió thổi ngan hông vào chân không thoải mái.
Còn hàng ghế 3, dĩ nhiên là Outlander có dàn lạnh tốt hơn nên tốt hơn.

Ý kiến mình trước sau vẫn vậy, dàn lạnh là thế mạnh của Outlander.
Đây là một ý kiến có thể tin cậy được nè, bác nào quan tâm thì vào tham khảo.
Chúc các bác chọn được xe như ý.
 
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
Dàn lạnh LS460 cũng tốt mà sao nó làm cửa gió trên trần phía sau, rồi cửa gió chỗ con ngựa nhiều vậy cho rối rắm vậy mấy bác? Máy bay, xe bus sao ko làm 1 dàn cửa gió khổng lồ thổi từ trên xuống dưới cho đỡ rối rắm nhỉ?
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Dàn lạnh LS460 cũng tốt mà sao nó làm cửa gió trên trần phía sau, rồi cửa gió chỗ con ngựa nhiều vậy cho rối rắm vậy mấy bác? Máy bay, xe bus sao ko làm 1 dàn cửa gió khổng lồ thổi từ trên xuống dưới cho đỡ rối rắm nhỉ?
Tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà hãng thiết kế bác ạ.
Nếu khách hàng thấy thỏa mãn với hệ thống lạnh một dàn cửa gió thì hãng để 1 dàn.
Nếu khách hàng nhu cầu lắp 2 dàn cửa gió thì họ thiết kế 2 dàn.
y/c cao hơn nữa thì hãng thiết kế cửa gió tới từng vùng để hành khách tại mỗi vị trí ngồi có thể tự đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của mình.
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Thiệt tình tham gia với bác nên mình đọc kỹ các còm của bác và những ý kiến đóng góp.
Ngược lại hình như bác chưa đọc kỹ bài của mình.
Quan điểm của bác về 1 dàn lạnh hay 2 dàn cửa gió mình không có ý kiến.
Hãng Mit thấy mặt hạn chế của hệ thống một cửa gió, tiếp thu ý kiến của người dùng Out nên trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 2 mình không có ý kiến vì mình chưa được trải nghiệm.

Mình chỉ trao đổi vơi bác về cách bác bảo vệ quan điểm thôi.
Bác đọc kỹ lại bài của mình sẽ thấy mà.
Chúc bác vui.
nhưng em có phải sales Mit đâu mà bác bàn cách bán hàng của Mit? Trật là ở chỗ đó, thành ra vô nghĩa khi bác comment về cách bán hàng của Mit. Nếu bác đọc kỹ sao bác không thấy mấy comment em phủ nhận em là sales?
 
Hạng B2
19/6/18
406
1.354
93
44
Tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà hãng thiết kế bác ạ.
Nếu khách hàng thấy thỏa mãn với hệ thống lạnh một dàn cửa gió thì hãng để 1 dàn.
Nếu khách hàng nhu cầu lắp 2 dàn cửa gió thì họ thiết kế 2 dàn.
y/c cao hơn nữa thì hãng thiết kế cửa gió tới từng vùng để hành khách tại mỗi vị trí ngồi có thể tự đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của mình.
Đừng lấp liếm nữa anh . Trong đám CUV hiện tại ko có con nào ko có cửa gió sau hết. Chẳng qua là vì Outlander thế hệ hiện tại đã quá cũ. Ra đời từ 2013 đến nay
 
  • Like
Reactions: NhatTran.csm
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
nhưng em có phải sales Mit đâu mà bác bàn cách bán hàng của Mit? Trật là ở chỗ đó, thành ra vô nghĩa khi bác comment về cách bán hàng của Mit. Nếu bác đọc kỹ sao bác không thấy mấy comment em phủ nhận em là sales?
Xin lỗi bác nha.
Tại mình thấy để bảo vệ quan điểm của mình bác đánh gia thấp công nghiệp ô tô của các nước lân cận, chê xe của hãng khác nên không biết bác nói thật không phải là sales.
Xin lỗi bác nha.
Đừng lấp liếm nữa anh . Trong đám CUV hiện tại ko có con nào ko có cửa gió sau hết. Chẳng qua là vì Outlander thế hệ hiện tại đã quá cũ. Ra đời từ 2013 đến nay
Quá lời rồi bác,
không biết thì học hỏi. không có gì phải lấp liếm hết.
Bác không nói cụ thể xe CUV mà bác nói xe bus, máy bay nên mình dẫn ra chung chung vậy. Giờ các hãng vẫn sản xuất ra xe có 1 hệ thống cửa gió mà.
Mình không phải fan của Mit, nghĩ vào giao lưu với các bác cho vui, các bác không vui thì cho mình xin lỗi, mình đi ra.
Chúc các bác hội Mit vui.
Chào thân ái.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Em thích kiểu nói chuyện của bác @bacai nhẹ nhàng trung lập có tính chuyên môn về cài độ nhạo cao :) .