Bh thân vỏ của a nó có tính vào giá lăn bánh luôn hay không, chứ e hỏi mấy chỗ bh nó đâu tặng, họng gió thì đời này nó nâng cấp lên rồi.Chắc là tùy chổ. và giá nầy cũng chưa thơm đâu. e lấy giá thơm hơn và có đủ lót sàn, dán kính, BH thân vỏ, họng gió sau v.v
Em đang muốn đổi vỏ michelin cho nó ngon luôn, nhưng chưa biết chổ đổi. bác nào biết chỉ giúp e.
những phần nầy được tính như KM nên đã bao gồm trong giá bán rồi. ae nào có nhu cầu mua tháng nầy thì rủ nhau đi mua cùng e cho vui.Bh thân vỏ của a nó có tính vào giá lăn bánh luôn hay không, chứ e hỏi mấy chỗ bh nó đâu tặng, họng gió thì đời này nó nâng cấp lên rồi.
Xin chào các bác,
Tình hình là e mới đi chạy thử outlander về, dù chuẩn bị tinh thần đối phó với nội thất của e nó nhưng nói thật cũng kg tránh khỏi sốc. Ngoại hình theo e thì quá đẹp, tính năng vận hành và an toàn chủ động/bị động phải nói là khá nhất trong phân khúc. Chân ga hơi nhẹ và nhạy do đó đi dg xa rất có thể mỏi chân ga. Cách âm theo e thì trung bình, thậm chí ồn hơn tusson nhập (Em chỉ ôm xe và chạy thẳng vào dg nhựa cũ để test cho chính xác, dg nhựa mới thì e nào cũng như RR thôi) tiếng ồn từ hóc bánh xe và vọng lên trần gây cộng hưởng khá rõ. Cuối cùng phải ôm tiền về để đỡ sốc và suy nghĩ cho thật kỹ trước khi xuống tay. Đối với e các tính năng trên bản 2.4 là quá đủ nhu cầu sử dụng cho bản thân. Tuy nhiên nếu lấy e nầy thì phải làm thêm 1 số thứ để cho e nó hoàn hảo hơn (thay vỏ xe, cách âm chống ồn, lên giàn âm thanh, ốp da, sơn carbon cho những chổ nhựa lõm vừa chống trầy vừa tăng tính thẩm mỹ) chắc tốn thêm cũng ngoài 100 nữa đây.
Suy nghĩ đắn đo chắc rồi cũng phải rước e nó thôi, vì đã trót mê cái dáng và tính tình e nó.
Tình hình là e mới đi chạy thử outlander về, dù chuẩn bị tinh thần đối phó với nội thất của e nó nhưng nói thật cũng kg tránh khỏi sốc. Ngoại hình theo e thì quá đẹp, tính năng vận hành và an toàn chủ động/bị động phải nói là khá nhất trong phân khúc. Chân ga hơi nhẹ và nhạy do đó đi dg xa rất có thể mỏi chân ga. Cách âm theo e thì trung bình, thậm chí ồn hơn tusson nhập (Em chỉ ôm xe và chạy thẳng vào dg nhựa cũ để test cho chính xác, dg nhựa mới thì e nào cũng như RR thôi) tiếng ồn từ hóc bánh xe và vọng lên trần gây cộng hưởng khá rõ. Cuối cùng phải ôm tiền về để đỡ sốc và suy nghĩ cho thật kỹ trước khi xuống tay. Đối với e các tính năng trên bản 2.4 là quá đủ nhu cầu sử dụng cho bản thân. Tuy nhiên nếu lấy e nầy thì phải làm thêm 1 số thứ để cho e nó hoàn hảo hơn (thay vỏ xe, cách âm chống ồn, lên giàn âm thanh, ốp da, sơn carbon cho những chổ nhựa lõm vừa chống trầy vừa tăng tính thẩm mỹ) chắc tốn thêm cũng ngoài 100 nữa đây.
Suy nghĩ đắn đo chắc rồi cũng phải rước e nó thôi, vì đã trót mê cái dáng và tính tình e nó.
Sau thời gian kiên nhẫn khá lâu chờ xe 7 chỗ mới , đến nay nghe giá và kiểu bán của xe FT , Everest, Exp thấy gét quá quyết định nếu PSAN ko có xe sẽ xem xét đến chiếc 7 chỗ Out nếu ok thì làm luôn cho nhanh. Chiều nay đi xem cho tận mục sở thị 2 chiếc Out và PSAN.
- Out nhìn ngoài nói chung ok, vào trong phía trước ghế tài , tablo , vị trí cần số cũng ok , ra phía sau thì phải nói quá tuyệt vời luôn nhìn hàng ghế 2 thấy cái độ cao cấp của nó thì em ko dám ý kiến , nhìn nó sang sang thế nào ấy, rồi nhờ em sale bật ghế tháo ghế để ra sau thì tiếp tục ko hiểu sao Mit có thể lắp lên cái xe nhìn bề ngoài tương đối ok như vậy mà có cái hàng ghế 2 đẳng cấp thế và đặc biệt hơn nữa là mấy cái cài seat belt nó thòi thòi lên ghế thì làm sao ngồi 3 đc nhỉ e thử ngồi thì pó mông. Dù sao ưu điểm rất lớn là phần cốp đê hành lý dù bật cả 3 hàng ghế vẫn còn khá rộng hơn xa Santafe, Sorento, Cap và cả Ever đời cũ. Kl : loại.
- Bước sang PSAN bản 2 cầu nhìn nội thất hàng ghế tài , table , khu vực cần số em thấy ko tinh tế nhìn còn kém hơn Out . Cửa sổ trời là nổi thất vọng lớn nhất nhìn nó mỏng manh không chắc chắn kiểu nhìn như đồ chợ, tấm cách nhiệt sau khi kéo kin lại e vẫn nhìn thấy khe hở có ánh sáng lọt qua em kéo đi kéo lại mấy lần vẫn thế nhìn so với chiếc Mondeo 2003 e hay đi thua xa 1 trời 1 vực .
Ưu điểm lớn nhât là bộ da ghế phải nói là mềm , mát hơn xa chiếc PS e đang đi.
Các nút bấm , nút điều khiển ghế , tổng thể trông nho nhỏ ko có độ chắc chắc .
Nút đề bên trái e cũng thấy ngược ngược .
Nhìn tổng thể nội thất e thấy ko có cảm giác thích tí nào . Trước chiều nay thì đến 90% PSAN nhưng xem xe độ thích giảm mất vài mươi % . Kl xem xét lại .
+ FTAN : loại.
+ Eve : loại
+ Out : loại
+ PSAN : xem xét thêm.
Có thể xem xét thêm Crv ko thích e này bới máy 1.5 và số vô cấp , nếu ko ổn thì hoặc Mux cho rẻ hoặc chờ đủ đk làm luôn Rx350
- Out nhìn ngoài nói chung ok, vào trong phía trước ghế tài , tablo , vị trí cần số cũng ok , ra phía sau thì phải nói quá tuyệt vời luôn nhìn hàng ghế 2 thấy cái độ cao cấp của nó thì em ko dám ý kiến , nhìn nó sang sang thế nào ấy, rồi nhờ em sale bật ghế tháo ghế để ra sau thì tiếp tục ko hiểu sao Mit có thể lắp lên cái xe nhìn bề ngoài tương đối ok như vậy mà có cái hàng ghế 2 đẳng cấp thế và đặc biệt hơn nữa là mấy cái cài seat belt nó thòi thòi lên ghế thì làm sao ngồi 3 đc nhỉ e thử ngồi thì pó mông. Dù sao ưu điểm rất lớn là phần cốp đê hành lý dù bật cả 3 hàng ghế vẫn còn khá rộng hơn xa Santafe, Sorento, Cap và cả Ever đời cũ. Kl : loại.
- Bước sang PSAN bản 2 cầu nhìn nội thất hàng ghế tài , table , khu vực cần số em thấy ko tinh tế nhìn còn kém hơn Out . Cửa sổ trời là nổi thất vọng lớn nhất nhìn nó mỏng manh không chắc chắn kiểu nhìn như đồ chợ, tấm cách nhiệt sau khi kéo kin lại e vẫn nhìn thấy khe hở có ánh sáng lọt qua em kéo đi kéo lại mấy lần vẫn thế nhìn so với chiếc Mondeo 2003 e hay đi thua xa 1 trời 1 vực .
Ưu điểm lớn nhât là bộ da ghế phải nói là mềm , mát hơn xa chiếc PS e đang đi.
Các nút bấm , nút điều khiển ghế , tổng thể trông nho nhỏ ko có độ chắc chắc .
Nút đề bên trái e cũng thấy ngược ngược .
Nhìn tổng thể nội thất e thấy ko có cảm giác thích tí nào . Trước chiều nay thì đến 90% PSAN nhưng xem xe độ thích giảm mất vài mươi % . Kl xem xét lại .
+ FTAN : loại.
+ Eve : loại
+ Out : loại
+ PSAN : xem xét thêm.
Có thể xem xét thêm Crv ko thích e này bới máy 1.5 và số vô cấp , nếu ko ổn thì hoặc Mux cho rẻ hoặc chờ đủ đk làm luôn Rx350
Bác đã đi Fortuner rồi mà không thấy ồn ù, không thấy yếu hay chòng chành thì bác khỏi tìm xe khác cho mất công. Khi đã quen với các thứ trên, với một chiếc xe mua một thời gian lại có lời..thì không bao giờ đổi được các thứ khác.Sau thời gian kiên nhẫn khá lâu chờ xe 7 chỗ mới , đến nay nghe giá và kiểu bán của xe FT , Everest, Exp thấy gét quá quyết định nếu PSAN ko có xe sẽ xem xét đến chiếc 7 chỗ Out nếu ok thì làm luôn cho nhanh. Chiều nay đi xem cho tận mục sở thị 2 chiếc Out và PSAN.
- Out nhìn ngoài nói chung ok, vào trong phía trước ghế tài , tablo , vị trí cần số cũng ok , ra phía sau thì phải nói quá tuyệt vời luôn nhìn hàng ghế 2 thấy cái độ cao cấp của nó thì em ko dám ý kiến , nhìn nó sang sang thế nào ấy, rồi nhờ em sale bật ghế tháo ghế để ra sau thì tiếp tục ko hiểu sao Mit có thể lắp lên cái xe nhìn bề ngoài tương đối ok như vậy mà có cái hàng ghế 2 đẳng cấp thế và đặc biệt hơn nữa là mấy cái cài seat belt nó thòi thòi lên ghế thì làm sao ngồi 3 đc nhỉ e thử ngồi thì pó mông. Dù sao ưu điểm rất lớn là phần cốp đê hành lý dù bật cả 3 hàng ghế vẫn còn khá rộng hơn xa Santafe, Sorento, Cap và cả Ever đời cũ. Kl : loại.
- Bước sang PSAN bản 2 cầu nhìn nội thất hàng ghế tài , table , khu vực cần số em thấy ko tinh tế nhìn còn kém hơn Out . Cửa sổ trời là nổi thất vọng lớn nhất nhìn nó mỏng manh không chắc chắn kiểu nhìn như đồ chợ, tấm cách nhiệt sau khi kéo kin lại e vẫn nhìn thấy khe hở có ánh sáng lọt qua em kéo đi kéo lại mấy lần vẫn thế nhìn so với chiếc Mondeo 2003 e hay đi thua xa 1 trời 1 vực .
Ưu điểm lớn nhât là bộ da ghế phải nói là mềm , mát hơn xa chiếc PS e đang đi.
Các nút bấm , nút điều khiển ghế , tổng thể trông nho nhỏ ko có độ chắc chắc .
Nút đề bên trái e cũng thấy ngược ngược .
Nhìn tổng thể nội thất e thấy ko có cảm giác thích tí nào . Trước chiều nay thì đến 90% PSAN nhưng xem xe độ thích giảm mất vài mươi % . Kl xem xét lại .
+ FTAN : loại.
+ Eve : loại
+ Out : loại
+ PSAN : xem xét thêm.
Có thể xem xét thêm Crv ko thích e này bới máy 1.5 và số vô cấp , nếu ko ổn thì hoặc Mux cho rẻ hoặc chờ đủ đk làm luôn Rx350
Bác đã đi Fortuner rồi mà không thấy ồn ù, không thấy yếu hay chòng chành thì bác khỏi tìm xe khác cho mất công. Khi đã quen với các thứ trên, với một chiếc xe mua một thời gian lại có lời..thì không bao giờ đổi được các thứ khác.
Hehe quan điểm e xe đi 5 năm là nên thay thôi bác .Bác đã đi Fortuner rồi mà không thấy ồn ù, không thấy yếu hay chòng chành thì bác khỏi tìm xe khác cho mất công. Khi đã quen với các thứ trên, với một chiếc xe mua một thời gian lại có lời..thì không bao giờ đổi được các thứ khác.
Có lẽ bác thành kiến với FT quá chứ về khoản ồn và ù thì tốt nhất trong phân khúc hơn chiếc PS . Về độ êm cũng vậy cũng nhỉnh hơn PS , đi PS xóc lắm . Còn yếu thì đúng ko bằng PS nhưng với e thì vậy cũng đủ rồi thậm chí e đi chiếc 1.6 cũng thấy sức mạnh vừa đủ. Về xe thì giờ làm gì xe giữ giá cái này có lẽ các bác thích gán gép để chê bai người mua thôi
Bác đã chọn Pho Tuyn Nơ thì giờ khó chọn đc em nào khác lắm.Hehe quan điểm e xe đi 5 năm là nên thay thôi bác .
Có lẽ bác thành kiến với FT quá chứ về khoản ồn và ù thì tốt nhất trong phân khúc hơn chiếc PS . Về độ êm cũng vậy cũng nhỉnh hơn PS , đi PS xóc lắm . Còn yếu thì đúng ko bằng PS nhưng với e thì vậy cũng đủ rồi thậm chí e đi chiếc 1.6 cũng thấy sức mạnh vừa đủ. Về xe thì giờ làm gì xe giữ giá cái này có lẽ các bác thích gán gép để chê bai người mua thôi
Hehee dễ chứ bác chọn cái xe bị chê kém nhất giờ chọn xe gì mà ko ngon hơn, quá dễ.Bác đã chọn Pho Tuyn Nơ thì giờ khó chọn đc em nào khác lắm.
Thấy bác khen nó ổn hơn PS thì làm sao xe kém nhất đc làm con GLC đi bác. Đang bị vô nước đóHehee dễ chứ bác chọn cái xe bị chê kém nhất giờ chọn xe gì mà ko ngon hơn, quá dễ.