Sau thời gian kiên nhẫn khá lâu chờ xe 7 chỗ mới , đến nay nghe giá và kiểu bán của xe FT , Everest, Exp thấy gét quá quyết định nếu PSAN ko có xe sẽ xem xét đến chiếc 7 chỗ Out nếu ok thì làm luôn cho nhanh. Chiều nay đi xem cho tận mục sở thị 2 chiếc Out và PSAN.
- Out nhìn ngoài nói chung ok, vào trong phía trước ghế tài , tablo , vị trí cần số cũng ok , ra phía sau thì phải nói quá tuyệt vời luôn nhìn hàng ghế 2 thấy cái độ cao cấp của nó thì em ko dám ý kiến , nhìn nó sang sang thế nào ấy, rồi nhờ em sale bật ghế tháo ghế để ra sau thì tiếp tục ko hiểu sao Mit có thể lắp lên cái xe nhìn bề ngoài tương đối ok như vậy mà có cái hàng ghế 2 đẳng cấp thế và đặc biệt hơn nữa là mấy cái cài seat belt nó thòi thòi lên ghế thì làm sao ngồi 3 đc nhỉ e thử ngồi thì pó mông. Dù sao ưu điểm rất lớn là phần cốp đê hành lý dù bật cả 3 hàng ghế vẫn còn khá rộng hơn xa Santafe, Sorento, Cap và cả Ever đời cũ. Kl : loại.
- Bước sang PSAN bản 2 cầu nhìn nội thất hàng ghế tài , table , khu vực cần số em thấy ko tinh tế nhìn còn kém hơn Out . Cửa sổ trời là nổi thất vọng lớn nhất nhìn nó mỏng manh không chắc chắn kiểu nhìn như đồ chợ, tấm cách nhiệt sau khi kéo kin lại e vẫn nhìn thấy khe hở có ánh sáng lọt qua em kéo đi kéo lại mấy lần vẫn thế nhìn so với chiếc Mondeo 2003 e hay đi thua xa 1 trời 1 vực .
Ưu điểm lớn nhât là bộ da ghế phải nói là mềm , mát hơn xa chiếc PS e đang đi.
Các nút bấm , nút điều khiển ghế , tổng thể trông nho nhỏ ko có độ chắc chắc .
Nút đề bên trái e cũng thấy ngược ngược .
Nhìn tổng thể nội thất e thấy ko có cảm giác thích tí nào . Trước chiều nay thì đến 90% PSAN nhưng xem xe độ thích giảm mất vài mươi % . Kl xem xét lại .
+ FTAN : loại.
+ Eve : loại
+ Out : loại
+ PSAN : xem xét thêm.
Có thể xem xét thêm Crv ko thích e này bới máy 1.5 và số vô cấp , nếu ko ổn thì hoặc Mux cho rẻ hoặc chờ đủ đk làm luôn Rx350