Bác nhắc RX350 thiệt muốn chử cha thằng Lexus , cái xe chạy công trường thua Out xa mà giá 3tỷ8 , hồi h thấy ng ta chạy đẹp quá cũng khen vì ko biết giá , chứ giờ biết giá thấy như cái xe công nông.Outlander là tối ưu anh nhỉ
con này so với con RX350 thì con nào chất hơn ạ?
Bác nhắc RX350 thiệt muốn chử cha thằng Lexus , cái xe chạy công trường thua Out xa mà giá 3tỷ8 , hồi h thấy ng ta chạy đẹp quá cũng khen vì ko biết giá , chứ giờ biết giá thấy như cái xe công nông.
khốn nạn thật
dân ta và dân mỹ cứ ngu si đâm đầu vào RX350
sao ko mua Outlander ngon bổ rẻ, ghế dc thiết kế để tạo thành giường nằm đẹp vừa in
H ãy là ngừoi tiêu dùng thông thái khi mua Outlander
chiếc xe đỉnh của đỉnh a @truong195 nhỉ
Mịa sang năm Vinfast ra cho thằng Rx350 chít mịa nó đi https://www.google.com.vn/amp/s/vn....lam-xe-Paris-bao-the-gioi-viet-gi-ve-VinFast/khốn nạn thật
dân ta và dân mỹ cứ ngu si đâm đầu vào RX350
sao ko mua Outlander ngon bổ rẻ, ghế dc thiết kế để tạo thành giường nằm đẹp vừa in
H ãy là ngừoi tiêu dùng thông thái khi mua Outlander
chiếc xe đỉnh của đỉnh a @truong195 nhỉ
Out và kể cả Rc350 mà so với chiếc này thì khóc thét luôn nhỉ . Máy Mit turbo công nghệ mới nhất, hộp số 8 cấp, option thi phải gọi là cụ của cụ .
https://www.otosaigon.com/threads/zotye-z8-co-bac-nao-da-trai-nghiem.8857644/
https://www.otosaigon.com/threads/zotye-z8-co-bac-nao-da-trai-nghiem.8857644/
Bác độ lẫy chuyển số ở đâu vậy bác, chỉ cho mình vớiBản STD mình lăn lăn cái 2 túi khí với 7 túi khí lúc mua thôi. Đã bọc hết ghế da mất 5,5tr, đang định thay cos xenon 1,7tr. Cái lẫy chuyển số 3,5 củ thì lên sau, thêm cốp điện 10 củ, smartbox full tính năng củ nữa. Thế là options lung linh có gì đâu
Vãi, ko chọn mua con xe vì cái chốt seat belt xấu
Hình như xếp ghế lai và dấu nó đi được mà.Ý bác ấy là cả chốt và ghế xấu.
Em chỉ thấy cái chốt đúng là thiết kế quá dở gây phiền hà cho người dùng, còn ghế thì em ngồi đi xa mấy trăm cây thấy vẫn ok.
Một số khách hàng mua xe xong than phiền là không tìm được cái chốt khóa.
Thứ 7, Bác sang cafe 35 ở chung cư Hưng Thịnh, q2, thường có vài chiếc Outlander cafe ở đó.Bác độ lẫy chuyển số ở đâu vậy bác, chỉ cho mình với
Hay bác vào thớt https://www.otosaigon.com/threads/o...ung-va-nang-cap.8760824/page-75#post-15762703
Đọc ngược từ trang cuối lên.
Thấy trong này cãi vui quá, thôi thì vào góp tý cho nó xôm.
Nói trước cho nó vuông là nếu tầm 1.3 tỏi lăn bánh thì em hốt Crv ko suy nghĩ. Tại sao ư?
1/ tại nó là honda, ai chửi e chịu, nhưng vn thì ko gì bằng 2 thánh hon và toy. Và thật ra thế giới cũng thế thui, cứ toy hon hay lếch xù ác cù ra mà xúc.
2/ trong ngoài gì theo cảm nhận cá nhân là đều đẹp và hiện đại hơn outlander
3/ cái mà các bác tranh cãi, dàn lạnh cửa gió
Giờ so chi tiết và nêu quan điểm tại sao ko outlander mà lại crv:
Em chưa chạy bản 1.5 mà mới chỉ chạy bản 2.4 top(của em vợ, e chạy rondo hihi) còn outlander e có ra đại lý chạy thử. Bản 1.5 e chỉ ra xem đại lý tại cũng chả cần thử vì nghĩ nó sẽ bằng hoặc hơn con cũ 2.4 thui, ko lẽ lại thua????
Con mit hơn con crv ở awd, mà e nói thật, ở cái vn này ko offroad ko đồi núi nhiều thì awd làm gì cho tốn thêm xăng? Các bác đừng chém, e ở can về, bển e chạy con x5 và fusion awd hết vì đường tuyết mùa đông và lên lên xuống xuống nên đừng bảo e chưa chạy awd nên ko biết nó đã hihi
Con mit hơn con crv ở bán kính quay đầu nhỏ, cái này là điểm cực mạnh và đúng thế thật, rất dễ uturn quay đầu này nọ, nói chung đây là cái nhất của outlander nếu đem lên so với crv, rất ưng cái này.
Và.... hết rùi
Giờ qua crv, bản 1.5 thì e chưa chạy ko phán nhưng nghĩ cảm giác lái cũng y khuôn 2.4 thôi, maybe có turbo lag haha, so nội ngoại thất thôi.
Crv dàn trong ăn đứt con mit, dàn ngoài mỗi ng mỗi ý, theo cá nhân e là crv nhìn hiện đại, trung tính và lịch sự.
Cảm giác lái thì ga con crv 2.4 ăn đứt con out 2.4, lên xuống thấy nhẹ và mượt lắm, còn con 1.5 thì ko biết. Con mit ăn dc hon ở khoản xoay trở quay đầu. Tay lái con hon có vẻ nhẹ hơn nhưng e lại thích vì lái phố nhiều.
Về khoản tốc độ, nói chung sàng sàng, e cũng chả đua bơi gì, chạy bt thì cỡ cỡ, e vẫn thiên về con crv 2.4
Và cái quan trọng dàn lạnh, e lái nên toàn ngồi trước, con crv có cửa gió sau, nói chung okie, con mit đi test xe, con vợ ngồi sau lúc 2h trưa, hơi nóng, chạy tầm 10-15p thì ok, nhưng con bé con nó than nóng liên tục, vì nó quen máy lạnh, ngồi crv hay rondo mà nó còn bắt bật vù vù thì qua con out này là thua. Phải bật max máy lạnh mới ok nhưng khi đó ngồi trên xun chim và hơi gió phả vào mặt ghế phụ rất kinh vì cửa gió quá thấp
Quan điểm của em là dàn lạnh sâu hay ko sâu ko cần biết. E chỉ cần biết ngồi thoải mái dc hết mọi ng ko thôi và crv làm tốt cái đó.
Hàng 3 crv chật hơn mit, nhưng ko đáng kể, nói chung hàng đó có để chữa lửa chứ ai dồn ng ngồi hàng 3.
Đại loại là thế, nơi chung cứ đi thử xe rồi mua, có ai cấm đâu, trên này chỉ là tham khảo, 1 người 10 ý. Em thì đang có ý định bán rondo lên crv nên đi xem lung tung thử xe ghẹo sale nên góp tý ý cho vui. Nhưng giờ thấy crv bị mua phụ kiện và k sẵn xe quá nên chạy tiếp rondo hihi. Đang đợi con santafe 19 ra đi ghẹo tiếp, có khi lại chuyển qua con fe máy dầu đổi gió cho nó tiết kiệm hihi
Nói trước cho nó vuông là nếu tầm 1.3 tỏi lăn bánh thì em hốt Crv ko suy nghĩ. Tại sao ư?
1/ tại nó là honda, ai chửi e chịu, nhưng vn thì ko gì bằng 2 thánh hon và toy. Và thật ra thế giới cũng thế thui, cứ toy hon hay lếch xù ác cù ra mà xúc.
2/ trong ngoài gì theo cảm nhận cá nhân là đều đẹp và hiện đại hơn outlander
3/ cái mà các bác tranh cãi, dàn lạnh cửa gió
Giờ so chi tiết và nêu quan điểm tại sao ko outlander mà lại crv:
Em chưa chạy bản 1.5 mà mới chỉ chạy bản 2.4 top(của em vợ, e chạy rondo hihi) còn outlander e có ra đại lý chạy thử. Bản 1.5 e chỉ ra xem đại lý tại cũng chả cần thử vì nghĩ nó sẽ bằng hoặc hơn con cũ 2.4 thui, ko lẽ lại thua????
Con mit hơn con crv ở awd, mà e nói thật, ở cái vn này ko offroad ko đồi núi nhiều thì awd làm gì cho tốn thêm xăng? Các bác đừng chém, e ở can về, bển e chạy con x5 và fusion awd hết vì đường tuyết mùa đông và lên lên xuống xuống nên đừng bảo e chưa chạy awd nên ko biết nó đã hihi
Con mit hơn con crv ở bán kính quay đầu nhỏ, cái này là điểm cực mạnh và đúng thế thật, rất dễ uturn quay đầu này nọ, nói chung đây là cái nhất của outlander nếu đem lên so với crv, rất ưng cái này.
Và.... hết rùi
Giờ qua crv, bản 1.5 thì e chưa chạy ko phán nhưng nghĩ cảm giác lái cũng y khuôn 2.4 thôi, maybe có turbo lag haha, so nội ngoại thất thôi.
Crv dàn trong ăn đứt con mit, dàn ngoài mỗi ng mỗi ý, theo cá nhân e là crv nhìn hiện đại, trung tính và lịch sự.
Cảm giác lái thì ga con crv 2.4 ăn đứt con out 2.4, lên xuống thấy nhẹ và mượt lắm, còn con 1.5 thì ko biết. Con mit ăn dc hon ở khoản xoay trở quay đầu. Tay lái con hon có vẻ nhẹ hơn nhưng e lại thích vì lái phố nhiều.
Về khoản tốc độ, nói chung sàng sàng, e cũng chả đua bơi gì, chạy bt thì cỡ cỡ, e vẫn thiên về con crv 2.4
Và cái quan trọng dàn lạnh, e lái nên toàn ngồi trước, con crv có cửa gió sau, nói chung okie, con mit đi test xe, con vợ ngồi sau lúc 2h trưa, hơi nóng, chạy tầm 10-15p thì ok, nhưng con bé con nó than nóng liên tục, vì nó quen máy lạnh, ngồi crv hay rondo mà nó còn bắt bật vù vù thì qua con out này là thua. Phải bật max máy lạnh mới ok nhưng khi đó ngồi trên xun chim và hơi gió phả vào mặt ghế phụ rất kinh vì cửa gió quá thấp
Quan điểm của em là dàn lạnh sâu hay ko sâu ko cần biết. E chỉ cần biết ngồi thoải mái dc hết mọi ng ko thôi và crv làm tốt cái đó.
Hàng 3 crv chật hơn mit, nhưng ko đáng kể, nói chung hàng đó có để chữa lửa chứ ai dồn ng ngồi hàng 3.
Đại loại là thế, nơi chung cứ đi thử xe rồi mua, có ai cấm đâu, trên này chỉ là tham khảo, 1 người 10 ý. Em thì đang có ý định bán rondo lên crv nên đi xem lung tung thử xe ghẹo sale nên góp tý ý cho vui. Nhưng giờ thấy crv bị mua phụ kiện và k sẵn xe quá nên chạy tiếp rondo hihi. Đang đợi con santafe 19 ra đi ghẹo tiếp, có khi lại chuyển qua con fe máy dầu đổi gió cho nó tiết kiệm hihi
Mịa sang năm Vinfast ra cho thằng Rx350 chít mịa nó đi https://www.google.com.vn/amp/s/vn....lam-xe-Paris-bao-the-gioi-viet-gi-ve-VinFast/
thực ra ko nên mua RX
mua Outlander vì:
xe Mit luôn bền gấp 2 lần xe Toi
công suất máy lạnh xe Mit mạnh gấp 3 lần xe Toi
giá xe Mit bao h cũng rẻ hơn RX350