RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Xin tiếp lời bác Nhat-Nam80 cái để so sánh Gạnh đít & Cà thì hơi khập khểnh tí vì gía tiền cách xa nhau wá nhưng cũng hơi lạm bàn tí :
Em đi gạch dít cả 2 năm rùi , xe đi trong thành phố o có gì để chê trách cả nhưng nếu vác xe đi miền tây thì về phải làm đẹp em lại ngay nhẹ thì trầy trụa nặng thì mỏ vở .
Em mới cưới em Cà này khỏang hơn tháng hình như em lấy con cà này đầu tiên ở Thành phố vẫn bị nhược điểm như bác NN80 nói là vô lăng chậm nhiều lúc muốn nhanh phải rà tay theo . Chiều dài xe 4.95m => góc cua phải lớn 6.3m thì phải nên khi ôm cua hoặc de xe phải xào xáo tay lái khá nhiều .
Nhược điểm thứ hai là cửa lùa ở hông nên cửa kiếng ở hông không lên xuống được cái này làm giảm sướng cho những người ngồi băng ghế sau khi đi về miệt quê hoặc dạo bờ biển .
Nhược điểm thứ ba được khắc phục : thắng tay ở chân vướng o phù hợp cho số MT và bọn Kia Trường Hải thay hộp số MT bằng AT nên đi rất sướng .
Nhược điểm thứ tư cũng được khắc phục là gía lúc trước bọn Hòa Bình hình như là gía 35000-36000 nay bọn Trường Hải ra mức gía 29000 là OK .
Nhược điểm thứ năm xuất hiện khi thay số AT cho MT là viêm túi các bác ợ động cơ 2.5l V6 AT 4cấp trọng lượng 2000kgs (êm hơn gạch đít các bác ợ)nên đi trong phố đã nuốt là 18l->20l/100km cái này trong lúc 1000km đầu tiên nên chưa biết có khắc phục được không đi đường trường khỏang 14l/100km [>:].
Nói chung với tầm gía 29000usd o để í về tính thanh khoản thì mình thấy là hợp lí rồi
Xin tiếp lời bác Nhat-Nam80 cái để so sánh Gạnh đít & Cà thì hơi khập khểnh tí vì gía tiền cách xa nhau wá nhưng cũng hơi lạm bàn tí :
Em đi gạch dít cả 2 năm rùi , xe đi trong thành phố o có gì để chê trách cả nhưng nếu vác xe đi miền tây thì về phải làm đẹp em lại ngay nhẹ thì trầy trụa nặng thì mỏ vở .
Em mới cưới em Cà này khỏang hơn tháng hình như em lấy con cà này đầu tiên ở Thành phố vẫn bị nhược điểm như bác NN80 nói là vô lăng chậm nhiều lúc muốn nhanh phải rà tay theo . Chiều dài xe 4.95m => góc cua phải lớn 6.3m thì phải nên khi ôm cua hoặc de xe phải xào xáo tay lái khá nhiều .
Nhược điểm thứ hai là cửa lùa ở hông nên cửa kiếng ở hông không lên xuống được cái này làm giảm sướng cho những người ngồi băng ghế sau khi đi về miệt quê hoặc dạo bờ biển .
Nhược điểm thứ ba được khắc phục : thắng tay ở chân vướng o phù hợp cho số MT và bọn Kia Trường Hải thay hộp số MT bằng AT nên đi rất sướng .
Nhược điểm thứ tư cũng được khắc phục là gía lúc trước bọn Hòa Bình hình như là gía 35000-36000 nay bọn Trường Hải ra mức gía 29000 là OK .
Nhược điểm thứ năm xuất hiện khi thay số AT cho MT là viêm túi các bác ợ động cơ 2.5l V6 AT 4cấp trọng lượng 2000kgs (êm hơn gạch đít các bác ợ)nên đi trong phố đã nuốt là 18l->20l/100km cái này trong lúc 1000km đầu tiên nên chưa biết có khắc phục được không đi đường trường khỏang 14l/100km [>:].
Nói chung với tầm gía 29000usd o để í về tính thanh khoản thì mình thấy là hợp lí rồi
RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Các bác cho e hỏi là chi phí sửa chữa của các xe trên có tương đương nhau không, xe nào hay phải sửa chữa nhiều nhất vậy các bác. E sợ con 4 chân này nó mà ốm lăn ra đấy là phiền lắm. Em thấy các bác nên có mục đánh giá về Chí phí sửa chữa bảo dưỡng. ( e cũng nghĩ là hơi khó các bác a`)
Các bác cho e hỏi là chi phí sửa chữa của các xe trên có tương đương nhau không, xe nào hay phải sửa chữa nhiều nhất vậy các bác. E sợ con 4 chân này nó mà ốm lăn ra đấy là phiền lắm. Em thấy các bác nên có mục đánh giá về Chí phí sửa chữa bảo dưỡng. ( e cũng nghĩ là hơi khó các bác a`)
RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Hi all,
Minh xin chao cac ban, minh thay hien tai thi xe nao cung duoc. mua duoc xe gi thi cu huong thu di. sau nay co them tien thi muon doi xe thi cung dau co muon. ai ma khong muon di xe dep. Tuy theo tui tien ma noi chuyen. chu dung dua doi ma tra no khong kip roi tu tu nhu thang dien vien cua Korea do thi toi.
Hi all,
Minh xin chao cac ban, minh thay hien tai thi xe nao cung duoc. mua duoc xe gi thi cu huong thu di. sau nay co them tien thi muon doi xe thi cung dau co muon. ai ma khong muon di xe dep. Tuy theo tui tien ma noi chuyen. chu dung dua doi ma tra no khong kip roi tu tu nhu thang dien vien cua Korea do thi toi.
RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Em đi xe ông anh CAP thấy ổn tuy nhiên ăn xăng hơi nhìu
Em đi xe ông anh CAP thấy ổn tuy nhiên ăn xăng hơi nhìu
Re: RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Xe good nhất là xe bán được nhiều nhất. Đó là chú Ỉn nhà ta hahaha. Thị trường tiêu thụ là câu trả lờI chính xác nhất cho sự cân bằng giữa các yều tố về kiểu dáng , công năng , giá cả và giá trị đó các Bác à.
Xe good nhất là xe bán được nhiều nhất. Đó là chú Ỉn nhà ta hahaha. Thị trường tiêu thụ là câu trả lờI chính xác nhất cho sự cân bằng giữa các yều tố về kiểu dáng , công năng , giá cả và giá trị đó các Bác à.
Re: RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Đúng rùi, INNOVA có lẽ là OK đấy: giá cả, tiêu hao nhiên liệu, nội thất, chi phí bảo dưỡng...
Đúng rùi, INNOVA có lẽ là OK đấy: giá cả, tiêu hao nhiên liệu, nội thất, chi phí bảo dưỡng...
Re: RE: Đánh giá một vài mẫu xe gia đình tiêu biểu tại Việt Nam
Bán dc nhiều nhưng toàn bán cho ai ý chứ (Taxi, cty cần giá rẻ, xe to...). Nói đúng ra thì xe gia đình giờ còn mấy người thích mua Ỉn nữa. Còn nếu nói là quyết định mua xe gì còn do khả năng tài chính nên mặc dù có những xe mà người ta thích hơn nhưng đành phải chấp nhận.
Ỉn thì công nhận có khá nhiều ưu điểm nhưng cố hữu của nó là độ ồn vì tôn quá kém...
duongxua nói:Xe good nhất là xe bán được nhiều nhất. Đó là chú Ỉn nhà ta hahaha. Thị trường tiêu thụ là câu trả lờI chính xác nhất cho sự cân bằng giữa các yều tố về kiểu dáng , công năng , giá cả và giá trị đó các Bác à.
Bán dc nhiều nhưng toàn bán cho ai ý chứ (Taxi, cty cần giá rẻ, xe to...). Nói đúng ra thì xe gia đình giờ còn mấy người thích mua Ỉn nữa. Còn nếu nói là quyết định mua xe gì còn do khả năng tài chính nên mặc dù có những xe mà người ta thích hơn nhưng đành phải chấp nhận.
Ỉn thì công nhận có khá nhiều ưu điểm nhưng cố hữu của nó là độ ồn vì tôn quá kém...