Trích đoạn: Matiz còi
Trích đoạn: EVN 2007
@matiz: Nếu thế người ta phải bảo quản dầu mỡ, che mưa nắng để làm gì hả bác. Nói không ảnh hưởng đến chất lượng máy thì cũng là nói theo chủ quan thôi bác ạ, nó có ảnh hưởng or không nếu ảnh hưởng thì mức độ ảnh hưởng đến đâu thì chưa có thời gian để kiểm chứng thôi. Nếu bác biết một cái xe mà máy bị bỏ quên ngoài cảng gỉ sét (cứ cho là đánh bóng, làm sạch dễ dàng như bác nói đi) và một cái xe kia không có vấn đề gì thì bác chọn cái nào, khách hàng cần sự bình đẳng người ta bỏ tiền ra để mua xe chứ không phải đi xin bác ạ.
Khổ quá nãy giờ nói mãi giải thích mãi mà hình như các bác chưa hiểu ra vấn đề, chưa hiểu ý cuả tớ ?
cái chuyện lột trần máy để mưa nắng trong 2 năm là tớ thí dụ thôi ! Còn các bác phải hiểu là mấy cái máy đó còn nguyên đai nguyên kiện trong bao bì xuất khẩu và nằm nguyên trong container. Thế mới là vấn đề ! Theo tôi hiểu và biết thì máy móc mới, không cứ là động cơ xe, khi đóng vào container để xuất khẩu thì được bôi dầu mỡ, bao bọc, đóng thùng rất cẩn thận để tránh va đập, tránh hư hỏng do tác động môi trường bên ngoài. Vì vậy không thể có chuyện 90 cái máy xe innova bị rỉ sét sau 2 năm nằm trong container ! Đây là điểm đáng suy nghĩ mà tớ đã nêu ra trong bài đầu tiên cuả tớ trong thớt này !
Nói tóm lại theo quan điểm cuả tớ thì có lẽ Toyota bị chơi, còn các bác suy nghĩ thế nào thì tuỳ. Vì vậy, tớ vẫn cứ vote tín nhiệm Toyota mặc dù chưa có tiền sắm chiếc Toyota nào !