RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
Một công ty tầm cở như vậy mà hệ thống quả lý làm việc để hậu quả :
Lắp động cơ gỉ sét mà Sếp không hay biết gì hết, tin được chăng.
Trả tiền mua hàng mà 2 năm rồi chưa có hàng về kho vậy mà cũng không biết.
Bán hàng mà giống như ban ơn vậy thì làm sao tôn trọng khách hàng được, chỉ có ở Việt Nam Toyota mới dám làm vậy thôi.
Một công ty tầm cở như vậy mà hệ thống quả lý làm việc để hậu quả :
Lắp động cơ gỉ sét mà Sếp không hay biết gì hết, tin được chăng.
Trả tiền mua hàng mà 2 năm rồi chưa có hàng về kho vậy mà cũng không biết.
Bán hàng mà giống như ban ơn vậy thì làm sao tôn trọng khách hàng được, chỉ có ở Việt Nam Toyota mới dám làm vậy thôi.