RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
Theo những thông tin em đọc được (trên net) thì rõ ràng đây không phải là thiếu sót trong quản lý hay sản xuất mà là sự vô tình có chủ ý của TMV. Thậm chí TMV còn chưa lo đến những khách hàng mua các sản phẩm "rỉ sét" của mình à đang lo tìm người cung cấp tin cho báo chí
Theo những thông tin em đọc được (trên net) thì rõ ràng đây không phải là thiếu sót trong quản lý hay sản xuất mà là sự vô tình có chủ ý của TMV. Thậm chí TMV còn chưa lo đến những khách hàng mua các sản phẩm "rỉ sét" của mình à đang lo tìm người cung cấp tin cho báo chí
RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
e là người thứ 100 ko tin Toy... Mặc dù từ khi về VN đến nay (2002) e chưa bao giờ có ý định dùng hàng Toy vì ở VN 2 cái vòng sắt tròn tròn lồng vào nhau chúng nó làm giá đến 10-15k $ (kinh)
e là người thứ 100 ko tin Toy... Mặc dù từ khi về VN đến nay (2002) e chưa bao giờ có ý định dùng hàng Toy vì ở VN 2 cái vòng sắt tròn tròn lồng vào nhau chúng nó làm giá đến 10-15k $ (kinh)
RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
Với 1 công ty lớn như Toy mà dám lắp động cơ rỉ sét vào những chiếc xe trị giá trên dưới 500 triệu thì quả là họ coi thường người tiêu dùng chúng ta quá. Nếu mà Toy bán thuốc thì sao nhỉ ? E không dám nghĩ tiếp.
Với 1 công ty lớn như Toy mà dám lắp động cơ rỉ sét vào những chiếc xe trị giá trên dưới 500 triệu thì quả là họ coi thường người tiêu dùng chúng ta quá. Nếu mà Toy bán thuốc thì sao nhỉ ? E không dám nghĩ tiếp.
RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
Em không bàn về chất lương và mục đích của đánh giá này không nhắm vào chất lượng mà vào uy tín thương hiệu...sau sự việc vừa qua thương hiệu Toyota tại Việt Nam với em là con số KHÔNG...
Em không bàn về chất lương và mục đích của đánh giá này không nhắm vào chất lượng mà vào uy tín thương hiệu...sau sự việc vừa qua thương hiệu Toyota tại Việt Nam với em là con số KHÔNG...
RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
Theo em , chuyện ToVN sai bét nhè là đã rõ . Nên phạt nặng , bồi thường thõa đáng cho chừa và đó cũng là bài học sau này cho To và cả các LDoanh khác . Về vote + or - , em bỏ phiếu trắng , vì bây giờ vẵn hài lòng với sản phẩm mình chọn cho tới khi báo chí khui ra thêm chuyện khác thì bỏ phiếu sau nhé
Theo em , chuyện ToVN sai bét nhè là đã rõ . Nên phạt nặng , bồi thường thõa đáng cho chừa và đó cũng là bài học sau này cho To và cả các LDoanh khác . Về vote + or - , em bỏ phiếu trắng , vì bây giờ vẵn hài lòng với sản phẩm mình chọn cho tới khi báo chí khui ra thêm chuyện khác thì bỏ phiếu sau nhé
RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
Công ty Toyota VN (TMV) vừa tuyên bố sẽ đáp ứng vô điều kiện cho tất cả khách hàng mua phải xe lắp động cơ bị bỏ quên tại cảng hai năm. Khách hàng có thể lựa chọn phương án đổi xe mới hoặc giữ nguyên ôtô cũ và nhận thêm 10% giá trị xe, kèm theo chế độ bảo hành và chăm sóc định kỳ.
> Hải quan 'giật mình' về vụ bỏ quên động cơ của Toyota / 86 xe Toyota Innova sử dụng động cơ bị bỏ quên 2 năm
Phía TMV cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố hãng đã gửi thư xin lỗi tới 14 khách hàng. Đồng thời, ban lãnh đạo TMV cũng trực tiếp đến khách hàng để xin lỗi và khẳng định việc đảm bảo chất lượng những chiếc xe này.
Toyota VN khẳng định, quy trình lắp ráp xe được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Ảnh: Hoàng Hà.
TMV tuyên bố sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng là thay thế xe mới và giao hàng trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng xe hiện tại cho tới thời điểm nhận xe thay thế. Mọi chi phí đăng ký và thay thay thế xe mới sẽ do TMV chi trả.
Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục sử dụng xe, TMV sẽ tặng 10 % giá trị xe. Ngoài ra, TMV sẽ dành các chế độ ưu đãi trong bảo hành và kiểm tra định kỳ những xe này trong quá trình hoạt động.
Đầu năm 2006, lô động cơ của mẫu Innova và Hiace sau 2-3 tuần rời nơi sản xuất (Indonesia) đến cảng Hải Phòng và nằm đó tới tận tháng 2/2008 mà không có người nhận. Lô hàng này gồm 90 động cơ Innova (trong đó một chiếc được đưa về Indonesia để thử nghiệm) và 6 động cơ Hiace. Thời điểm này trùng với sự kiện Toyota trình làng Innova tháng 1/2006.
"Phát hiện" ra lô hàng, sau khi thực hiện hàng loạt công đoạn kiểm tra tại nhà máy, bộ phận kiểm tra chất lượng của TMV đã khẳng định các động cơ trên hoàn toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Toyota. Sau đó, các động cơ này được lắp cho các xe của Toyota. 90 chiếc xe đã được bán cho 14 khách hàng, bao gồm 83 xe Innova J (bán dưới hình thức bán buôn), một Innova G và 6 xe Hiace. 5 xe còn lại vẫn đang nằm trong kho tại các đại lý.
Dù Toyota khẳng định đảm bảo về chất lượng khi đưa vào lắp ráp, song mới đây Cục Đăng kiểm VN cũng có văn bản yêu cầu hãng này giải trình toàn bộ sự việc.
Nguồn: VNE
------------------------------------
Liệu dùng tiền có thể chuộc lại lòng tin??
Công ty Toyota VN (TMV) vừa tuyên bố sẽ đáp ứng vô điều kiện cho tất cả khách hàng mua phải xe lắp động cơ bị bỏ quên tại cảng hai năm. Khách hàng có thể lựa chọn phương án đổi xe mới hoặc giữ nguyên ôtô cũ và nhận thêm 10% giá trị xe, kèm theo chế độ bảo hành và chăm sóc định kỳ.
> Hải quan 'giật mình' về vụ bỏ quên động cơ của Toyota / 86 xe Toyota Innova sử dụng động cơ bị bỏ quên 2 năm
Phía TMV cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố hãng đã gửi thư xin lỗi tới 14 khách hàng. Đồng thời, ban lãnh đạo TMV cũng trực tiếp đến khách hàng để xin lỗi và khẳng định việc đảm bảo chất lượng những chiếc xe này.
Toyota VN khẳng định, quy trình lắp ráp xe được kiểm soát rất nghiêm ngặt. Ảnh: Hoàng Hà.
TMV tuyên bố sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng là thay thế xe mới và giao hàng trong thời gian sớm nhất. Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng xe hiện tại cho tới thời điểm nhận xe thay thế. Mọi chi phí đăng ký và thay thay thế xe mới sẽ do TMV chi trả.
Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục sử dụng xe, TMV sẽ tặng 10 % giá trị xe. Ngoài ra, TMV sẽ dành các chế độ ưu đãi trong bảo hành và kiểm tra định kỳ những xe này trong quá trình hoạt động.
Đầu năm 2006, lô động cơ của mẫu Innova và Hiace sau 2-3 tuần rời nơi sản xuất (Indonesia) đến cảng Hải Phòng và nằm đó tới tận tháng 2/2008 mà không có người nhận. Lô hàng này gồm 90 động cơ Innova (trong đó một chiếc được đưa về Indonesia để thử nghiệm) và 6 động cơ Hiace. Thời điểm này trùng với sự kiện Toyota trình làng Innova tháng 1/2006.
"Phát hiện" ra lô hàng, sau khi thực hiện hàng loạt công đoạn kiểm tra tại nhà máy, bộ phận kiểm tra chất lượng của TMV đã khẳng định các động cơ trên hoàn toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Toyota. Sau đó, các động cơ này được lắp cho các xe của Toyota. 90 chiếc xe đã được bán cho 14 khách hàng, bao gồm 83 xe Innova J (bán dưới hình thức bán buôn), một Innova G và 6 xe Hiace. 5 xe còn lại vẫn đang nằm trong kho tại các đại lý.
Dù Toyota khẳng định đảm bảo về chất lượng khi đưa vào lắp ráp, song mới đây Cục Đăng kiểm VN cũng có văn bản yêu cầu hãng này giải trình toàn bộ sự việc.
Nguồn: VNE
------------------------------------
Liệu dùng tiền có thể chuộc lại lòng tin??