Chém với trình chém cái gì, xe toàn cầu là tiêu chuẩn áp dụng trên toàn cầu, nó chịu được dãy nhiệt độ từ dưới 0 độ đến thời tiết khắc nghiệt xích đạo. Đừng nói câu nhiệt đới hóa. Nếu cụ được xem phòng thí nghiệm độ bền của sản phẩm xe hơi sẽ rõ thôi.Thường thì khi ng ta gét hoặc muốn dìm ng khác có mục đích thì tìm mọi lý do nhuều khi buồn cười lắm :
- Ghét cô gái đẹp nên bảo nó đẹp chắc chắn nó hư.
- Gét cô gái đẹp thấy lái chồng giàu có ô tô bảo con đó mê chông giàu (cái này hơi chém tí ) .
- Xe Toy thì chắc chắn nhiều ng gét nên bất cứ lý do j : camry , Altis cũng bị chê rậm rề mà nhưng e thấy Mỹ chạy Camry nhiều lắm !
- Chê ng Việt Nam ta mua Toy là kém thông minh nhưng khi bị phản biện là cả thế giới đều mua Toy thì thò ra cái bài Toy mỹ thì ok còn Toy Việt Nam thì thì quá tệ trong khi chính mình lại là fan của các cái xe VD Honda, Mazda, Mit, For.... cũng lắp tại nước ta chứ đâu ra và chắc chắn những xe đó cũng ko thể so xe lắp tại moẽ đc.
- không biết các bác thế nào chứ e 1988 đã đc ngồi trên chiếc Peugeot 505 chạy suốt từ SG-QN và hồi đó thấy nó lung linh ở Sài Gòn ta chạy đầy , nhưng chỉ vài năm là mất dạng ở Sài Gòn mà đến mãi gần đây mới có Peugeot ở SG , các bác anti có biết vì sao ko? Nguyên ngân chính là do ko nhiệt đới hoá , ko địa phương hoá nên vậy đấy => toàn cầu ko hẳn đã là tối ưu và địa phương hoá sản phẩm ko hẳn là tệ .
- các bác muốn chém thì cũng nâng cao trình chém tí
Cái mà Toy làm được ở VN là đánh đúng vào tâm lý và thị hiếu của người tiêu dùng. Cho nên nó vô đối ở xứ này. Khi đã vô đối, anh ta sẽ âm thầm hoặc ngang nhiên cắt hết những option, linh kiện đáng lý ra phải có trên những chiếc xe đó ở xứ người, đó là lý do có một cái xe chỉ còn lại 1 phần hồn 3-4 phần vía thay vì 3 hồn 7 vía như ở nước ngoài. \
toy thì tốt đó, không tệ đâu, nhưng các hãng khác cũng chẵng thua kém đâu, nếu Toy tích hợp như ở Hải ngoại thì nó sẽ mất đi cái vị thế chiến lược là lành và ít hõng vặt, vì ở xứ này, nó không thể hư những thứ mà nó không được trang bị.
Tôi lấy một ví dụ: Giữa Toy Altis vs Mazda 3. phiên bản thấp nhất của Altis chỉ có 1 túi khí, Mazda 3 thấp nhất 4 túi khí. thấp nhất của Altis chỉ có CD, FM, trong khi Mazda 3 là Mazda Connect thần thánh như xe sang. Trong khi Altis là cân bằng cơ học(cấu tạo khung sườn mà hãng nào cũng như nhau) lỗi thời, Mazda 3 thấp nhất đã được trang bị cân bằng điện tử... nếu kễ ra thì nhiều lắm.
tôi không cần biết nó lắp ráp ở đâu, nhưng xe tốt, giá tốt, trang bị tiện nghi thì ít bị chém, ít bị ném đá. vậy thôi.
Show cái hình xe lên đây với vô lăng tay lái là hết cải anh hùng bàn phím ngay đó màTự tin cầm vô lăng chuẩn hơn bác đấy
Bác trác đông lai nói chí phải, cứ post hình lên đi Tanana. Mấy chú anh hùng bàn phím chém lung tung làm bẩn hết cả thớt. Thớt bàn về tiêu hao nhiên liệu Fortuner 2017 mà nhiều bác cứ mãi nói chuyện tào lao mía lao chả liên quan gì hết, như muốn khoe trình còm của mình vậy đó. Hại não thiệt.
F1 có chỗ ngồi thích thế. F1 của em cũng hay leo lên đó, mà đứng còn chưa vững nên nhìn tếu lắmMấy bác trên này nc kiểu như ta đây vậy đó,cục máy y chang thay đổi mỗi cái vỏ mà cứ 2017 2017,for 10 năm sau cũng cục máy y chang vậy thôi đừng có mơ vì nó là 2050 mà còn 4 lít dầu.Em nc vs mấy bác tài già ở ngoài họ nói chuyện từ tốn lắm và cũng chẳng khoe cái gì, mà chỉ dặn em 1 câu là đi xe cẩn thận thôi.Chém nó để chất lượng nó cải thiện cho anh em mình nhờ,mấy ông cứ nâng bi nó lên thánh càng ngày nó càng kém thôi
Bác nói đúng, Toyota đã khinh thường dân Việt rồi mà nhiều bác vẫn tôn vinh nào là ít hỏng vặt, giữ giá, phụ tùng nhiều rẻ.Chém nó để chất lượng nó cải thiện cho anh em mình nhờ,mấy ông cứ nâng bi nó lên thánh càng ngày nó càng kém thôi
- ít hỏng vặt: option có gì đâu mà hỏng. Nhiều option thì đến lúc hết tuổi thọ sp thì phải thay là điều hiển nhiên.
- Giữ giá: mua giá cao bán lại cũng mất tiền như các hãng khác chứ hơn gì. Fortuner xăng còn mất giá dữ dội, bản 4x4 các bác thử rao xem có ai mua đc giá không.
- phụ tùng nhiều rẻ: vô hãng thay đồ hãng giá cũng mắc, rẻ thì ra chợtrời thay phụ tùng lô, chưa nói đến chất lượng.
Cái Innova 10 năm chỉ thay đổi cái vỏ và 1 chút xíu thay đổi ở động cơ như bên Tinhte có review mà nó vẫn bán mắc. Khinh dân Việt cỡ đó mà dân Việt vẫn mua ầm ầm.
Các bác kêu ngừoi ta show xe làm như chỉ các bác có tiền mua xe hơi vậy đó.
Em nói là Toyota khinh dân Việt nhé bác, bác đừng xuyên tạc lời em.Tanana chạy Fortuner, bác nói vậy khác nào bác khinh Tanana. Đừng có nói bác cũng chạy Fortuner luôn àh nghen!
Em không và chưa bao giờ có ý định bỏ tiền mua các sản phẩm của Toyota LD, còn Toyota nhập Mỹ giá cao so với giá trị nên em cũng không có ý định mua dù chất lượng và độ an toàn hơn Toyota LD.
Các bác cứ làm như thông thái vào box Toy " khai sáng " cho người mua Toy àh. Bác không thích thì ko mua , bàn làm gì thế. Đi mà vác tiền mua xe bác thích. Ai ép bác mua Fortuner đâu, lỗi do bác không tìm hiểu kỹ con xe trước khi mua nên giờ cay cú lên đây ném đá àh. Còn nói dìm hàng để Toy thay đổi chỉ là nguỵ biện, đi gặp GĐ ToyVN mà ý kiến. Em chả nâng bi cho Toy For nhưng cơ bản nó đáp ứng được nhu cầu của em. Cũng muốn mua Sò hay San lắm mà nghỉ tới cảnh gia đình đi ngồi khó chịu ở phía sau với khoang hành lý chật chội e chả muốn mua, chở xong rồi xe nó xệ đích cạ gầm. Chưa kể chất lượng nội thất xe Hàn cứ sao sao ấy, xài chừng 3 năm là nó xuống ghê lắm.
Bác là người Việt, hay con lai? Tanana ngồi Fortuner post hình lên cho bác xem mà bác nói thế thì khác nào khinh bác ấy. Bác khinh bỉ Tanana, thế bác chạy xe gì, post hình lên xem. Hay là chỉ là ... ?Em nói là Toyota khinh dân Việt nhé bác, bác đừng xuyên tạc lời em.
Em không và chưa bao giờ có ý định bỏ tiền mua các sản phẩm của Toyota LD, còn Toyota nhập Mỹ giá cao so với giá trị nên em cũng không có ý định mua dù chất lượng và độ an toàn hơn Toyota LD.