Hạng D
15/11/13
3.865
4.696
113
Thế bây giờ nó làm máy V6 mạnh 300hp rồi giá thuế dung tích xi lanh làm giá xe lên trời bác có lại xuống tiền mua không mà bác chê mạnh hay yếu. Hãng nó tính hết yếu tố để cân nhắc bài toán thiệt hơn rồi mới quyết định phân phối. Con xe 2.0 biturbo máy dầu, gần 210HP, momen xoắn toàn hơn 500Nm thì tính ra vừa đủ khỏe với kinh tế rồi, không hiểu nhu cầu bác chạy đi đâu mà chê nó yếu. Mà bác chê nó yếu thì chắc bác cũng đã tìm được mấy em hãng khác đáp ứng được nhu cầu của mình rồi, cớ gì lên đây chửi đổng lên :)))
Con 2.0 này đạp ga đầu không bốc bằng máy 3.2 đời cũ, nhưng khi có trớn rồi chạy kinh lắm. Bằng chứng là nhìn thông số zin trên bàn dyno sẽ thấy
1713146749336.png


Torque nguyên bản của xe 3.2 nó đã bằng torque của xe 2.0 gắn racechip
1713147077048.png

FordVN nên về bản 3.0V6 Platinum, chứ không phải con Platinum giả cầy như bây giờ. Chưa có thị trường nào đặc biệt như thị trường này xài cục máy 2.0 cho bản Platinum.
Còn anh nào nói thuế cao thì không hiểu biết gì, vì căn bản xe 3.0 có dung tích 299x cc, có mức thuế TTĐB nằm trong khung 2.5-3.0, tương đương các dòng xe Fortuner 2.7, 2.8
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
14/4/24
32
3
8
Con 2.0 này đạp ga đầu không bốc bằng máy 3.2 đời cũ, nhưng khi có trớn rồi chạy kinh lắm. Bằng chứng là nhìn thông số zin trên bàn dyno sẽ thấy
View attachment 3134067

Torque nguyên bản của xe 3.2 nó đã bằng torque của xe 2.0 gắn racechip
View attachment 3134070
FordVN nên về bản 3.0V6 Platinum, chứ không phải con Platinum giả cầy như bây giờ. Chưa có thị trường nào đặc biệt như thị trường này xài cục máy 2.0 cho bản Platinum.
Còn anh nào nói thuế cao thì không hiểu biết gì, vì căn bản xe 3.0 có dung tích 299x cc, có mức thuế TTĐB nằm trong khung 2.5-3.0, tương đương các dòng xe Fortuner 2.7, 2.8
Cái quan trọng là ai cũng cần ga đầu