Tập Lái
14/4/24
32
3
8
Ranger vẫn rất ổn
Bác chọn một chiếc SUV bất kỳ, rồi chạy địa hình miền tây, nước, sình lầy. đến khi một chiếc hết chay được thì thôi.sau đó chạy tiếp đường tây nguyên, đường rừng...đến khi một chiếc hết chạy được thì thôi
Chạy ziczac các đường nông thôn thực tế ..

Sure với Bác là cả ba trường hợp, người thua cuộc là Everest.
Everest là chiếc xe đắt tiền để giao tiếp, còn thực dụng thì chưa chắc
 
Hạng C
6/8/17
929
784
103
bốn bể
hôm trước gặp anh kia đi con expler nhập mỹ của anh đổ đèo ôm cua không bị lắc mông luôn, rồi kêu adas xịn, chạy còn ngon hơn lexus lôn, dân đi ford đúng là cuồng vãi, cái adas giờ hãng nào cũng có giờ cho đi so adas với subaru honda chắc chết ngắc, đi đầm thì có thê, máy khỏe thì có thê, đẹp là đúng nhưng bảo cái con xe cao dài ngoằng ôm cua không lắc thì chắc là nói phét luôn, cái con everest này đến mẽo nó còn k chạy mấy toàn chơi explorer, fan ford cuồng thật sự, con exoloer đi chán bỏ xừ ra, lại còn nhập mĩ mới hài, nhập đức nhập nhật đây còn chưa ăn aio
nhưng mà ở VN ngoài con everest phân khúc D này cũng chẳng có con nào hơn được

Everest đâu có bán ở Mỹ. FE được ra đời là phục vụ thị trường Úc và các nước ĐNA và Nam Á. Bọn Tây Lông sang ta rất thích FE, chúng nó bảo ko hiểu sao Ford ko chịu bán mẫu này ở Châu âu. Ở Mỹ phân khúc SUV từ bán tải lên chỉ có mỗi 4runer của Toy, nó đóng từ khung con Hilux.
Explore mà bác còn chê đi chán thì e chịu bác, bác cho hỏi cùng phân khúc ở VN con nào đi hay hơn nó.
 
Tập Lái
14/4/24
32
3
8
Everest đâu có bán ở Mỹ. FE được ra đời là phục vụ thị trường Úc và các nước ĐNA và Nam Á. Bọn Tây Lông sang ta rất thích FE, chúng nó bảo ko hiểu sao Ford ko chịu bán mẫu này ở Châu âu. Ở Mỹ phân khúc SUV từ bán tải lên chỉ có mỗi 4runer của Toy, nó đóng từ khung con Hilux.
Explore mà bác còn chê đi chán thì e chịu bác, bác cho hỏi cùng phân khúc ở VN con nào đi hay hơn nó.
EV không đạt chuẩn ở Mỹ
 
Tập Lái
11/8/19
13
10
3
37
EV không đạt chuẩn ở Mỹ
Cơ bản là tụi Mỹ nó không khoái xe máy dầu cho lắm, mà nền tảng động cơ FE thì là máy dầu rồi nên nó không mang về bán thôi. Có thể chiến lược của Ford cũng hơi không đúng lắm.

Mà thấy bác toàn thành kiến với mấy con xe của Ford, bộ nó đá chén cơm của bác hả ? =)).
Nhìn doanh số bán Ranger với FE là bác cũng hiểu thị hiếu đám đông thích gì mà. ;)
 
  • Like
Reactions: lại hết tiền
Hạng C
6/8/17
929
784
103
bốn bể
EV không đạt chuẩn ở Mỹ

Đấy là bác nghĩ vậy. Tại sao con Ranger lại bán ở Mỹ? trong khi con EV chính là bản wagon của con Ranger. Ford bán ở đâu đấy là chiến lược của họ. Trong năm ngoái EV bắt đầu được bán ở nhiều thị trường mới như Trung đông và Nam Phi, năm nay chuẩn bị bán ở Nam Mỹ
 
Tập Lái
14/4/24
32
3
8
Đấy là bác nghĩ vậy. Tại sao con Ranger lại bán ở Mỹ? trong khi con EV chính là bản wagon của con Ranger. Ford bán ở đâu đấy là chiến lược của họ. Trong năm ngoái EV bắt đầu được bán ở nhiều thị trường mới như Trung đông và Nam Phi, năm nay chuẩn bị bán ở Nam Mỹ
One Ford.
Chiến lược hiện nay là giảm loại sản phẩm, tăng cường bán các nơi bán được để tăng số lượng.
Thời trước, EV an toàn chỉ 2 sao nên không bán.
Thời nay ít nhất là động cơ không đật chuẩn khí thải của Mỹ
 
Tập Lái
14/4/24
32
3
8
Cơ bản là tụi Mỹ nó không khoái xe máy dầu cho lắm, mà nền tảng động cơ FE thì là máy dầu rồi nên nó không mang về bán thôi. Có thể chiến lược của Ford cũng hơi không đúng lắm.

Mà thấy bác toàn thành kiến với mấy con xe của Ford, bộ nó đá chén cơm của bác hả ? =)).
Nhìn doanh số bán Ranger với FE là bác cũng hiểu thị hiếu đám đông thích gì mà. ;)
Vâng, ít nhất là máy dầu.
Nhưng Ford hoàn toàn có thể thay bằng các máy xăng có sẳn mà không tốn chi phí nghiên cứu gì.