HRV giá trên một phân khúc luôn kakaCon Kona này ở Úc giá còn cao hơn Hr-V, ở Vn thì giá HR-V cao hơn cả 1 bậc
700 triệu nếu mua em sẵn sàng thêm ít lấy Tucson. Tucson đẹp toàn diện, máy bốc, ổn định. Chứ em Na này lùn và trẻ con quá, như em Ecosport vậy.
Ai cũng muốn thêm xíu cả kaka. Tucson bản thiếu cũng mắc hơn kona db gần trăm rồi. Nói chung ráng dc lên Tucson thì lại thấy xe khác nó ngon hơn chẳng lẽ cố tí nữa. Cố quá thành quá cố à700 triệu nếu mua em sẵn sàng thêm ít lấy Tucson. Tucson đẹp toàn diện, máy bốc, ổn định. Chứ em Na này lùn và trẻ con quá, như em Ecosport vậy.
Với ảnh là FT với In no da là an toàn 5 sao nhoen anh.Móa xe Kona mà chê chao thì nghe có mùi dìm hàng
Hệ thống treo khá yếu, vậy thì anh dẫn chứng xe nào hệ thống treo ngon?
Vô lăng con này mà chê ko cảm xúc thì anh dãn chứng con xe nào cùng giá có vô lăng cảm xúc cho mọi người lĩnh giáo cái
Ghế lái chỉnh 10 hướng mà ko thoải mái thì chắc do cơ thể của anh nó ko giống người bình thường?
Xe bình dân mà ông chê ỏng chê ẹo, bớt tinh tướng đi ông kẹ
Kakaka. Rứa Anh Em ta lót dép hóng cụ ấy mua RX-350 để đưa ra nhận xét và anh em ta đc khai sáng bác nhể. =))))))Cái cậu này nay chọt gậy bánh xe, hôm trước mình với một số anh nói chiếc Nissan Terra dùng phanh tang trống phía sau, ảnh bay vô chữi mình với mấy anh kia nào là nu nào là fan cuồng mù mắt.... mềnh thiệt là kyunh sợ. Nay ảnh nói option điện ảnh ko xài, chê kiểu anh này chắc RX-350 ảnh cũng chê vì option điện của nó hơi bị nhiều . Nãy em kêu ảnh mua con xe nào ảnh ưng ý để khai sáng cho anh em trên này gòi
Em đã từng đi morning TH 2011. Bữa ngồi lên lại con i10 1.2 của anh bạn mà hết cả hồn. Cái vô lăng nhẹ như đồ chơi, chả phản hồi ji ráo trọi. Tầm này mạnh đạn em xúc HRV còn hơn, lỡ dỡ cỡ con Kona này khó chịu lắmChê gì bác, em chỉ nói cảm nhận cá nhân, mấy bác nhào vô chửi, nó ồn, ù thì em nó nó ồn, ù, chẳng lẽ nói êm? Hay noi dạng mấy cha Review ăn tiền nói cách âm chấp nhận được, ổn ...?
Mùi nhựa dỏm cay xè mắt chẳng lẽ nói thơm?
Khung gầm chuyển nhanh chút giật cả mình, chẳng lẽ nói khung gầm chắc chắn?
Máy móc êm, mượt và bốc thì em ghi đúng như vậy, cả nội ngoại thất em thấy đẹp thì nói đẹp.
Mấy bác cứ thấy cái gì thuận với suy nghĩ của mình thì mới cho à đúng, còn ngược với suy nghĩ của mình thì chửi sao??? Mấy bác cứ lái thử đi để xem em nói có đúng không nhé, ngồi không mà phán sao được???
Em đã đi i10 và thấy nó chẳng hơn gì i10 ngoài trừ máy móc mạnh hơn, bôc hơn và option điện nhiều hơn cao hơn và ... chấm hết.
Em nói là xe do anh Hải gia công nha bác. Xe ở Hàn thì ... miễn bàn ở đây.
Hạng A,B,C,D chỉ là chia theo chiều dài trục cơ sở chứ không nói ngon dở gì ở đây nhé.
ah bác chê chất lượng gia công của anh Hải phải hok? ý bác là hàng gia công VN ko bằng hàng sx Hàn...
Hiểu ý bác rồi...
Còn hạng A, B, C, D thì chiều dài cơ sở là 1 thứ trong đó, ngon dở hay ko em nghĩ bác cũng biết chứ... nếu chỉ dài hơn to hơn vài centimet mà người ta phải bỏ thêm trăm triệu thì.....
Nói như bác em mua con Vios chạy có kém con Civic là mấy ko =)
Morning với i10 same same thôi. Mà từ khi nào HRV trên một bậc so với Kona vậy taEm đã từng đi morning TH 2011. Bữa ngồi lên lại con i10 1.2 của anh bạn mà hết cả hồn. Cái vô lăng nhẹ như đồ chơi, chả phản hồi ji ráo trọi. Tầm này mạnh đạn em xúc HRV còn hơn, lỡ dỡ cỡ con Kona này khó chịu lắm