anh ra showrom, coi xe rồi chạy thử là biết nó ngon hay ko liền à.bác lấy xe chạy thử chưa. thấy nhiều cụ chê xe hàn nhiều quá em cũng chùn tay.
nhà em mới định lấy KONA 1.6. bác rành rẽ xe hàn thì có thể giải ngố cho em với
Đánh giá này đã cũ và bị nhiều anh em ném đá đủ để xây biệt thự, tuy nhiên nó lại cùng đánh giá của em. Em cũng đánh giá y chang vậy đó sau khi chạy thử và em cũng bổ sung 1 số điểm:Nội ngoại thất đẹp xấu thì tùy người, riêng em thì thấy ngoại thất đẹp, còn nội thất bình thường.
Con này em đã có dịp chạy thử, tạm nhận xét như sau:
Ồn và ù kinh khủng chứ không "ổn" như chủ thớt nói. Khung gầm và hệ treo khá yếu, đánh lái nhanh thấy chao hẳn xe, rất không an toàn.
Mùi nhựa dỏm tuy không nồng nàn như Ford nhưng vẫn khá khó chịu.
Vô lăng vô cảm xúc, nặng nhẹ thất thường, rất mất hứng.
Ghế sau khá chật, tuy là đỡ hơn Ecosport.
Ghế ngồi không thoải mái lắm, chả hiểu vì sao, rất khó chỉnh cho thoải mái ( ghế lái).
Độ bám đường khá kém.
Tuy nhiên, động cơ và hộp số khá ổn, chạy khá bốc, ( bản 2.0).
Cốp xe khá rộng, option thì miên man, em cũng chả buồn xem, vì ... đếch xài tới.
Vài dòng chia sẽ thật lòng, với tình hình bán bia kèm lạc thế này thì ....
- Vô lăng cầm vào thấy rẻ tiền
- Ngồi thấp có khác gì con sedan đâu
- Lúc xe bắt đầu lăn bánh em thấy ko thể hiểu nổi tại tay lái trợ lực điện mà nó nặng như chiếc kia pride cũ của ông cụ thân sinh nhà em. Hầu hết tất cả các xe là tay lái bắt đầu lăn bánh thì nhẹ và nặng dần theo vận tốc.(*)
- Em đi qua cái gờ xe nó kêu 1 cái rầm thiệt to, tiếng nội thất cũng kêu theo .
- Em lái lên vận tốc 70km tay lái nó nặng mà nặng theo kiểu kỳ lắm, nó giống cứng hơn là nặng. Cảm nhận của em khi lái tốc độ cao thì giống y cái bác @namosa ấy, cảm giác nôn nao ko an toàn.
- Đang chạy thả tay ra khỏi vô lăng xe lệch về phải khá nhiều, có lẽ xe thử bị lỗi thước lái.(*).
em định lấy kona 1.6 mà phân vân focus trend 2019 quá. bác tư vấn giúp em vớigóp ý với bác ntn
- về độ ồn ù: bác đang đi bán tải với khung gầm rời boy on frame, tất nhiên cách âm với lốp tốt hơn xe CUV unibody. Tuy nhiên so sánh kiểu vậy là bất công và tiêu cực, dễ bị ăn gạch đá. để đánh giá độ ồn, mời bác xem video của Xế Cưng khi đo bằng máy ở 3 mẫu hạng B Kona, Ecosport và Jazz ở phút thứ 15:30 trở đi:
https://m.youtube.com/watch?v=PfUq1yTfhTI&t=924s
- Về độ ổn định của thân xe, với Kona trục cơ sở dài hơn Eco, trọng tâm thấp hơn, bộ lốp to bản nhất phân khúc, em chưa thấy ai kêu nó kém ổn định, trừ bác. Và em chỉ thấy mọi người đều chê xe SUV body on frame kém ổn định hơn CUV unibody do đặc điểm cấu tạo thân xe trên khung gầm nên dễ bị chao, kể cả với SUV tiền tỉ, chưa thấy ai chê CUV kém ổn định hơn SUV.
- Về mùi nhựa, bác thử đi ngửi mùi xe mới của tất cả mẫu hyundai hiện tại xem có con nào mùi dễ chịu được như Kona không?
- Vô lăng Kona hiện tại là thế hệ mới, ổn định hơn rất nhiều, có thể sánh ngang vô lăng mới của Elantra Sport.
- Ghế sau chật - so với Eco đỡ hơn là ngon rồi vì nó cùng phân khúc.
- Ghế ngồi bác không biết chỉnh sao cho thoải mái thì em hiểu được vì có vẻ bác không quen xài option điện. chắc ghế cơ bác dễ chỉnh hơn .
- Với bản lốp của Kona mà bác bảo bám đường kém thì em cũng... không biết nói gì thêm
Bác giống em. Em vừa lấy được 2 hôm. Công nhận chạy thì khá ok nhưng 1 số vấn đề sau em chưa quen:Nội ngoại thất đẹp xấu thì tùy người, riêng em thì thấy ngoại thất đẹp, còn nội thất bình thường.
Con này em đã có dịp chạy thử, tạm nhận xét như sau:
Ồn và ù kinh khủng chứ không "ổn" như chủ thớt nói. Khung gầm và hệ treo khá yếu, đánh lái nhanh thấy chao hẳn xe, rất không an toàn.
Mùi nhựa dỏm tuy không nồng nàn như Ford nhưng vẫn khá khó chịu.
Vô lăng vô cảm xúc, nặng nhẹ thất thường, rất mất hứng.
Ghế sau khá chật, tuy là đỡ hơn Ecosport.
Ghế ngồi không thoải mái lắm, chả hiểu vì sao, rất khó chỉnh cho thoải mái ( ghế lái).
Độ bám đường khá kém.
Tuy nhiên, động cơ và hộp số khá ổn, chạy khá bốc, ( bản 2.0).
Cốp xe khá rộng, option thì miên man, em cũng chả buồn xem, vì ... đếch xài tới.
Vài dòng chia sẽ thật lòng, với tình hình bán bia kèm lạc thế này thì ....
1/ Ồn kinh trên cao tốc. Hàng ghế sau ồn gấp 2 hàng trước
2/ Ghế lại tạo cảm giác đau lưng. Em vừa mua cái đệm cao su non thi đỡ hơn 1 tý
3/ lái trên cao tốc tốc độ 100 thì khá chắc chắn, nhưng ko hiểu sao chạy trong phố dưới 60 vô lăng nhẹ quá, không cảm giác đầm
4/ gương hậu nhỏ quá, rất khó quan sát, phải chăng vì thế mà có cảnh báo điểm mù
5/ Đèn chạy ngoại ô khá tối. Gặp bọn khách tải giương pha hông đỡ nổi.
Nhưng tổng thể trong tầm giá thì xe này vẫn nhất, nhiều thiết bị hiện đại bảo về người trên xe. Các vấn đề trên từ từ em tìm cách khắc phục
để CN em chạy ra xem sao. chứ hôm ông già nhà em ra coi chạy thử mà em chưa đi làm về. thấy ổng ưng lắm. về khen qiauf nên em cũng..........anh ra showrom, coi xe rồi chạy thử là biết nó ngon hay ko liền à.
Em xác nhận lái 100 trở lên rất ok. Em thả 2 tay đi thẳng. Chắc xe bác thử bị lệch, căn chỉnh lại thôiĐánh giá này đã cũ và bị nhiều anh em ném đá đủ để xây biệt thự, tuy nhiên nó lại cùng đánh giá của em. Em cũng đánh giá y chang vậy đó sau khi chạy thử và em cũng bổ sung 1 số điểm:
Cảm nhận của em khi lái thử kona . Những mục em đánh (*) thì em nghi ngờ là do hyundai cho khách lái thử xe đểu .
- Vô lăng cầm vào thấy rẻ tiền
- Ngồi thấp có khác gì con sedan đâu
- Lúc xe bắt đầu lăn bánh em thấy ko thể hiểu nổi tại tay lái trợ lực điện mà nó nặng như chiếc kia pride cũ của ông cụ thân sinh nhà em. Hầu hết tất cả các xe là tay lái bắt đầu lăn bánh thì nhẹ và nặng dần theo vận tốc.(*)
- Em đi qua cái gờ xe nó kêu 1 cái rầm thiệt to, tiếng nội thất cũng kêu theo .
- Em lái lên vận tốc 70km tay lái nó nặng mà nặng theo kiểu kỳ lắm, nó giống cứng hơn là nặng. Cảm nhận của em khi lái tốc độ cao thì giống y cái bác @namosa ấy, cảm giác nôn nao ko an toàn.
- Đang chạy thả tay ra khỏi vô lăng xe lệch về phải khá nhiều, có lẽ xe thử bị lỗi thước lái.(*).
sao anh xe anh đâu rồianh ra showrom, coi xe rồi chạy thử là biết nó ngon hay ko liền à.
2 con phân khúc khác nhau mà, nếu chạy phố hay kẹt xe nhiều ko nên chạy kona 1.6em định lấy kona 1.6 mà phân vân focus trend 2019 quá. bác tư vấn giúp em với
e cũng đang chạy e này, bản TC. Mọi cái đều ổn chỉ trừ khung gầm hơi yếu. 4 người lớn mà ngồi thì cảm giác xe ko còn vững chãi nữa
bác nói sao chứ mình đang đi bản đb chở 5 người lớn và 1 bao gạo 50kg đi bao đầm, trên cao tốc lẫn đường nội thị...
nhà em vũng tàu bác ợ. cũng lâu lâu lên phố. để cn em qua ngắm 2 con này2 con phân khúc khác nhau mà, nếu chạy phố hay kẹt xe nhiều ko nên chạy kona 1.6
con này mình chưa chạy nên k biết thể nào! nhưng con
Elantra và Corolla Altis thì mình đi cả 1000 km rồi! mình chỉ nói về cảm giác lái, xăng thôi con Elantra còn thua xa lắm!
Elantra và Corolla Altis thì mình đi cả 1000 km rồi! mình chỉ nói về cảm giác lái, xăng thôi con Elantra còn thua xa lắm!
ha ha, vũng tàu thì cứ turbo 1.6 nhé, mình chạy đường từ TP ra VT sướng lắm luôn.nhà em vũng tàu bác ợ. cũng lâu lâu lên phố. để cn em qua ngắm 2 con này
2 con 2 phân khúc khác nhau. em nghĩ khó so sánh, tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bác thôi.( thích xe gầm cao hay gầm thấp, thích xe lịch sự hay trẻ trung..) về bảo dưỡng thì Ford hơi lép vế so với Hyundai. nếu bác lấy Kona có thể xem qua bản 2.0 đb, vận hành sẽ ổn định hơn. Kona giờ thì hàng hiếm hơn, dễ kênh giá, Ford thì hàng sẵn, đang giảm 20-30 củ.em định lấy kona 1.6 mà phân vân focus trend 2019 quá. bác tư vấn giúp em với