chỉ ra một chiếc dưới 1 tỷ không ồn và ù nhé, rồi mua chiếc đó đi =))Mình nói nó ồn và ù ù.. không tin cứ đi hỏi mấy người trong hội Kona đó . Ai cũng nói nó ồn và ù ù. Nhiều người nói như vậy thì tất nhiên là nó đúng rồi. Không tin cứ đi hỏi đi.
Còn bạn tính mua cái xe đi chả ra cái thằng người nào cả. Vậy mua làm chi thế ????
chỉ ra một chiếc dưới 1 tỷ không ồn và ù nhé, rồi mua chiếc đó đi =))
em là thành viên trong hội Kona đây. việc ồn và ù được phản ánh nhiều từ anh chị em mới đi thử xe đại lý hoặc mới lấy xe về, chưa xả bớt hơi lốp.Mình nói nó ồn và ù ù.. không tin cứ đi hỏi mấy người trong hội Kona đó . Ai cũng nói nó ồn và ù ù. Nhiều người nói như vậy thì tất nhiên là nó đúng rồi. Không tin cứ đi hỏi đi.
Còn bạn tính mua cái xe đi chả ra cái thằng người nào cả. Vậy mua làm chi thế ????
Biện pháp đơn giản nhất là lấy xe về, xả hơi từ 47-50psi của đại lý xuống mức tiêu chuẩn khuyến nghị ghi ở cạnh cửa lái (33-36 psi). xe sẽ đi êm hơn và đỡ ồn hơn.
Một biện pháp nữa mà anh em đã dùng là xả hết hơi đi ( xả toàn bộ) rồi bơm lại theo áp suất khuyến nghị ( khí nito hoặc khí trời đều được). độ ồn ù sẽ giảm cực rõ rệt.( cảm giác ù gần như mất hẳn)
Về so sánh với các xe khác, em thấy nhiều bác đánh giá Kona cách âm tốt hơn Mazda 3 và Ecosport. bản thân em xe trước là Yaris thì Kona cách âm vượt trội so với Yaris.
Tiếng ồn của Kona là ồn lốp do vành to, lốp bản to. do đó giảm ồn cho Kona bằng cách tác động lên hơi lốp như em nói kể trên. nếu bác nào có điều kiện lên lốp Michellin thì bao êm luôn ( đã có cụ test). còn về cách âm môi trường thì Kona cách âm môi trường rất tốt ( các bác có thể cảm nhận khi đi phố và lên hạ kính).
anh kia ngồi xe 1 vài lần mà đánh giá rồi, trong khi con i10 mình ngồi nát mông lúc đi uber với grab =))em là thành viên trong hội Kona đây. việc ồn và ù được phản ánh nhiều từ anh chị em mới đi thử xe đại lý hoặc mới lấy xe về, chưa xả bớt hơi lốp.
Biện pháp đơn giản nhất là lấy xe về, xả hơi từ 47-50psi của đại lý xuống mức tiêu chuẩn khuyến nghị ghi ở cạnh cửa lái (33-36 psi). xe sẽ đi êm hơn và đỡ ồn hơn.
Một biện pháp nữa mà anh em đã dùng là xả hết hơi đi ( xả toàn bộ) rồi bơm lại theo áp suất khuyến nghị ( khí nito hoặc khí trời đều được). độ ồn ù sẽ giảm cực rõ rệt.( cảm giác ù gần như mất hẳn)
Về so sánh với các xe khác, em thấy nhiều bác đánh giá Kona cách âm tốt hơn Mazda 3 và Ecosport. bản thân em xe trước là Yaris thì Kona cách âm vượt trội so với Yaris.
Tiếng ồn của Kona là ồn lốp do vành to, lốp bản to. do đó giảm ồn cho Kona bằng cách tác động lên hơi lốp như em nói kể trên. nếu bác nào có điều kiện lên lốp Michellin thì bao êm luôn ( đã có cụ test). còn về cách âm môi trường thì Kona cách âm môi trường rất tốt ( các bác có thể cảm nhận khi đi phố và lên hạ kính).
Em cũng tính chạy thời gian rồi thay lốp https://tinhte.vn/threads/bridgesto...za-t005a-danh-cho-anh-em-thich-em-ai.2829505/ luôn.em là thành viên trong hội Kona đây. việc ồn và ù được phản ánh nhiều từ anh chị em mới đi thử xe đại lý hoặc mới lấy xe về, chưa xả bớt hơi lốp.
Biện pháp đơn giản nhất là lấy xe về, xả hơi từ 47-50psi của đại lý xuống mức tiêu chuẩn khuyến nghị ghi ở cạnh cửa lái (33-36 psi). xe sẽ đi êm hơn và đỡ ồn hơn.
Một biện pháp nữa mà anh em đã dùng là xả hết hơi đi ( xả toàn bộ) rồi bơm lại theo áp suất khuyến nghị ( khí nito hoặc khí trời đều được). độ ồn ù sẽ giảm cực rõ rệt.( cảm giác ù gần như mất hẳn)
Về so sánh với các xe khác, em thấy nhiều bác đánh giá Kona cách âm tốt hơn Mazda 3 và Ecosport. bản thân em xe trước là Yaris thì Kona cách âm vượt trội so với Yaris.
Tiếng ồn của Kona là ồn lốp do vành to, lốp bản to. do đó giảm ồn cho Kona bằng cách tác động lên hơi lốp như em nói kể trên. nếu bác nào có điều kiện lên lốp Michellin thì bao êm luôn ( đã có cụ test). còn về cách âm môi trường thì Kona cách âm môi trường rất tốt ( các bác có thể cảm nhận khi đi phố và lên hạ kính).
xe cỏ mà thay làm gì anh, cứ chạy thôi mà turanza là dòng thấp cấp thay cũng vậyEm cũng tính chạy thời gian rồi thay lốp https://tinhte.vn/threads/bridgesto...za-t005a-danh-cho-anh-em-thich-em-ai.2829505/ luôn.
Thay dòng nào dc anh?xe cỏ mà thay làm gì anh, cứ chạy thôi mà turanza là dòng thấp cấp thay cũng vậy
đã ngon rồi không cần thay, lốp theo xe vành 17 thay 1 bộ thường hết cỡ hơn chục triệu rồi đó, nhắm thay bộ xịn vô không chứ con anh share thay thế TURANZA GR-100 là dòng bình dân đó =))Thay dòng nào dc anh?
để lốp cũ bị chê thua i10, vios, jazz, em thấy đắng lòng quáđã ngon rồi không cần thay, lốp theo xe vành 17 thay 1 bộ thường hết cỡ hơn chục triệu rồi đó, nhắm thay bộ xịn vô không chứ con anh share thay thế TURANZA GR-100 là dòng bình dân đó =))
bộ lốp cũ khá ngon rồi cụ nên bao giờ đi hỏng hãy thay. xe mình mình hưởng, kệ người ta chê cụ ạđể lốp cũ bị chê thua i10, vios, jazz, em thấy đắng lòng quá