Đủ hiểu "Bác" ấy "Ăn dày" cỡ nào ..!:3danbanh:Chiếc xe bán chạy nhất VN mà công nghệ an toàn gần như zero, mỗi ABS, 2 túi khí. HẾT
- Tags
- isuzu mu-x
Hộp diêm doblo là của Fiat chứ?Nếu bác là sale e ko ý kiến còn nếu là người tiêu dùng thì e xin thưa rằng : không một ai bỏ tiền tỷ mua ô tô mà ko quan tâm ngoại hình bác ạh . Thậm chí theo chủ quan e nghĩ sẽ hơn 50% (trong đó có e) người đi mua xe thì ngoại hình là tiêu chí số 1 số 2 bác àh. Em ko thần tượng xe nào nhưng riêng Isuzu em thành kiến từ hồi nó ra chiếc hộp diêm doble (e ko nhớ chính xác tên gì) và chiếc hộp diêm 7 chỗ thời năm 2006 , xấu hơn cần thiết nên giờ thấy isuzu ra giá 1 tỷ e rằng ko bán.
Uhm em nhớ nhầm doblo của Fiat và APV của Suzuki , ko liên quan đến Isuzu . Sorry các bácHộp diêm doblo là của Fiat chứ?
Chỉnh sửa cuối:
Uhm e nhầm doblo là fiat con này mới isuzu nè xấu dã man, hồi 2007 e tính mua ô tô thấy nó rẻ hơn inova cũng từng nghiên cứu, mà nói thật bác nào ko quan tâm đến ngoại hình thì e phục chứ e mà mua ô tô thì con này dù đồ chơi có đầy đủ máy có tốt đến cỡ nào e cũng pipi , xin lỗi các bác có xe này
http://www.otoansuong.vn/suzuki-apv-7-cho-gia-xe-suzuki-7-cho-suzuki-nhat-7-cho
Chiếc Doble công nhận xấu thiệt, em thấy trên Dalat vẫn còn vài chiếc chạy taxi.
Riêng chiếc APV bác nói thì ngoại hình cũng không ưa nhìn (em cũng không ưng ngoái hình chiếc này). Nhưng mà chiếc này đi cũng ngon lắm và chịu cày nữa. Bên anh bạn có mua 3 chiếc này để đưa ruớc nhân viên SG-LA vào sáng và chiều, trong ngày thì chở hàng, mà mỗi chuyến chổ khoảng 24 thùng (mỗi thùng nặng 43kg). Em thấy hầu như không biết hư là gì...
APV nhìn không quen thì đúng là xấu. Nhìn quen thấy cũng không đến nỗi. Cty mình mua 1 chiếc 10 năm trước. Giờ vẫn còn cày tốt.Chiếc Doble công nhận xấu thiệt, em thấy trên Dalat vẫn còn vài chiếc chạy taxi.
Riêng chiếc APV bác nói thì ngoại hình cũng không ưa nhìn (em cũng không ưng ngoái hình chiếc này). Nhưng mà chiếc này đi cũng ngon lắm và chịu cày nữa. Bên anh bạn có mua 3 chiếc này để đưa ruớc nhân viên SG-LA vào sáng và chiều, trong ngày thì chở hàng, mà mỗi chuyến chổ khoảng 24 thùng (mỗi thùng nặng 43kg). Em thấy hầu như không biết hư là gì...
Còn em Múc đủ hàng ABS, EBD, ESC, TCS, BA HSA, camera lùi tá lả thì bị ném đá chỉ mỗi tội có họ Isuzu. Bởi cái gì cũng phải con ông cháu cha mà bác, có tài không gốc gác thì cũng bị dìm hàng =))Chiếc xe bán chạy nhất VN mà công nghệ an toàn gần như zero, mỗi ABS, 2 túi khí. HẾT
Ngó trên này thì đa phần các bác đều chê và cả em cũng thế nhưng e chỉ chê cái giá cho bản 3.0 thôi, nếu bản 3.0 lăn bánh tầm <950 đổ lại thì khả quan hơn với cái giá trên 1 tỉ cho 1 thương hiệu không mạnh
Cảm nhận thực tế con này bên ngoài sau khi đi coi là kiểu dáng k quá xấu như mọi người nghĩ, chẳng qua nhìn Fortuner với Everest hầm hố nhiều quá nên quen mắt hay xem SantaFe hay Sò trông hiện đại thì lại xem con MU-X này thô kệch. Hàng ghế 3 của MU-X ngồi k dễ bị đụng đầu như Fortuner hay Everest, chỉ có cái hàng ghế 2 k trượt được là khuyết lớn.
Hệ thống giải trí của MU-X là điểm cộng lần này khi nó nhắm vào việc chọn đây là xe gia đình còn lại không có gì quá nổi bật nữa. Mấy bác cứ bảo giá này nhắm Fortuner dầu thì chẳng qua muốn lúc bán lại xe cho được giá thôi chứ so về giá bản dầu Fortuner với con MU-X 3.0 thì sử dụng sẽ thấy cái nào đáng tiền hơn. Chưa ông nào chạy cả Toyota lẫn Isuzu mà bảo rằng Isuzu không bền nhé nên vụ so độ bền đừng đề cập đến. Thử giá bản cao nhất con này lăn bánh ngang ngửa Captiva REVV thì khó nói à
Nhìn người tiền nhiệm của nó là Isuzu Hi-lander thì hiểu MU-X ở chỗ nào.
lạy hồn, đc cái cầu sau tốt hơn cầu trước nhiều chế à
Camri cầu trước mà
Bác này comment theo dạng cho có phong trào, tại sao cái Hilander dừng sản xuất năm 2009 và tại sao MU-X ra đời năm 2013
Nhìn người tiền nhiệm của nó là Isuzu Hi-lander thì hiểu MU-X ở chỗ nào.