Nếu bác là sale e ko ý kiến còn nếu là người tiêu dùng thì e xin thưa rằng : không một ai bỏ tiền tỷ mua ô tô mà ko quan tâm ngoại hình bác ạh . Thậm chí theo chủ quan e nghĩ sẽ hơn 50% (trong đó có e) người đi mua xe thì ngoại hình là tiêu chí số 1 số 2 bác àh. Em ko thần tượng xe nào nhưng riêng Isuzu em thành kiến từ hồi nó ra chiếc hộp diêm doble (e ko nhớ chính xác tên gì) và chiếc hộp diêm 7 chỗ thời năm 2006 , xấu hơn cần thiết nên giờ thấy isuzu ra giá 1 tỷ e rằng ko bán.Nếu bỏ qua ngoại hình và không quan trọng máy xăng hay máy dầu thì em thấy con này ngon hơn PS AT 1 cầu.
- Giá niêm yết chênh lệch không nhiều (960tr vs 950tr)
- Bảo hành 5 năm so với 3 năm
- Chi phí nhiên liệu thấp hơn PS nhiều, nhất là đối với những người đi nhiều.
- Kích thướt xe lớn hơn = không gian sử dụng lớn hơn.
- Trang bị an toàn nhiều hơn.
Cá nhân em sẽ chọn em MU-X này.:3danbanh:
- Tags
- isuzu mu-x
Nếu bác là sale e ko ý kiến còn nếu là người tiêu dùng thì e xin thưa rằng : không một ai bỏ tiền tỷ mua ô tô mà ko quan tâm ngoại hình bác ạh . Thậm chí theo chủ quan e nghĩ sẽ hơn 50% (trong đó có e) người đi mua xe thì ngoại hình là tiêu chí số 1 số 2 bác àh. Em ko thần tượng xe nào nhưng riêng Isuzu em thành kiến từ hồi nó ra chiếc hộp diêm doble (e ko nhớ chính xác tên gì) và chiếc hộp diêm 7 chỗ thời năm 2006 , xấu hơn cần thiết nên giờ thấy isuzu ra giá 1 tỷ e rằng ko bán.
Em không phải là sale nha bác. Do em diễn đạt không rõ ràng lắm nên bác hiểu sai ý của em, em chỉ đang so sánh ngoại hình của MU-X và PS bản đang bán ờ VN thôi. Bác dẫn chứng về độ xấu hơn cần thiết của em "đầu bò" làm em cũng nhớ lại và hoàn toàn đồng ý với bác là xe đó xấu thiệt.
Trong tầm tiền xấp xỉ 1 tỷ gầm cao 5+2 thì có :
Toy Ỉn phiên bản mới + Fòtủn phiên bản cũ
Kia Sò
Mit Pajero
Isuzu Mux
Ford Everest phiên bản cũ
Chervolet Captiva
Thì em thấy anh MUX trông được nhất .
Từ tính năng giải trí gia đính , tiết kiệm nhiên liệu , độ bền thiết bị ,tính năng an toàn .
em đồng quan điểm với bác
DOBLO là FIAT bác à ...mà con này bán khắp nơi trên thế giới chứ ko phải mỗi VN đâu bác .Nếu bác là sale e ko ý kiến còn nếu là người tiêu dùng thì e xin thưa rằng : không một ai bỏ tiền tỷ mua ô tô mà ko quan tâm ngoại hình bác ạh . Thậm chí theo chủ quan e nghĩ sẽ hơn 50% (trong đó có e) người đi mua xe thì ngoại hình là tiêu chí số 1 số 2 bác àh. Em ko thần tượng xe nào nhưng riêng Isuzu em thành kiến từ hồi nó ra chiếc hộp diêm doble (e ko nhớ chính xác tên gì) và chiếc hộp diêm 7 chỗ thời năm 2006 , xấu hơn cần thiết nên giờ thấy isuzu ra giá 1 tỷ e rằng ko bán.
ISUZU vào VN với con Hilander ...xe này chạy cũng ổn chỉ dở mỗi cái máy dầu kêu to quá ....
Giờ con này máy móc không biết ra sao....
Hôm trước em đứng kế em Fortuner G máy dầu nó cũng kêu ầm ầm ....
Chỉ có máy dầu của SantaFe ,hoặc máy dầu của Mer là đứng ngoài nghe êm thôi
Nhìn em này bị ném đá te tua lại nghĩ đến em Renault Duster. Người VN mình đa phần có vẻ đều thích chọn nước sơn hơn là tốt gỗ
Uhm e nhầm doblo là fiat con này mới isuzu nè xấu dã man, hồi 2007 e tính mua ô tô thấy nó rẻ hơn inova cũng từng nghiên cứu, mà nói thật bác nào ko quan tâm đến ngoại hình thì e phục chứ e mà mua ô tô thì con này dù đồ chơi có đầy đủ máy có tốt đến cỡ nào e cũng pipi , xin lỗi các bác có xe nàyEm không phải là sale nha bác. Do em diễn đạt không rõ ràng lắm nên bác hiểu sai ý của em, em chỉ đang so sánh ngoại hình của MU-X và PS bản đang bán ờ VN thôi. Bác dẫn chứng về độ xấu hơn cần thiết của em "đầu bò" làm em cũng nhớ lại và hoàn toàn đồng ý với bác là xe đó xấu thiệt.
http://www.otoansuong.vn/suzuki-apv-7-cho-gia-xe-suzuki-7-cho-suzuki-nhat-7-cho
Bác nhầm gùi , người Việt ta thì vợ 1 vợ 2 gì cũng thích tốt cả nước sơn lẫn gỗ tuy nhiên do ko có lựa chọn hoặc chọn nhầm thôi bác chứ ko có chuyện thích nước sơn hơn gỗ đâu.Nhìn em này bị ném đá te tua lại nghĩ đến em Renault Duster. Người VN mình đa phần có vẻ đều thích chọn nước sơn hơn là tốt gỗ
Chiếc xe bán chạy nhất VN mà công nghệ an toàn gần như zero, mỗi ABS, 2 túi khí. HẾTCông nhận thánh Toy hay thật, nhìn cái bảng so sánh vầy mà ông máy cày Isuzu không có cửa nào luôn:
TOYOTA có cổ phần của ISUZU mà. Nên cái mà khách hàng quan tâm nhất có mua hay không là cái ... Động cơ (từ thời Hilander ồn ào, phụt khói đen hết cả đường thì Bh khủng cũng là phụ thôi) . Isuzu thì ngon rồi nhưng "Anh ấy" không phải là "Thánh" như ai đó ... Mà để động cơ công nghệ cũ, tồn kho... Mà vẫn bán ầm ầm ....? Khách quan thì nếu có cái động cơ mới, hiệu suất cao, êm ái... Thì còn hi vọng chứ tầm này mua captiva ok hơn !