Mấy bác đừng chê vội, cứ đến xem xe, hoặc bác nào ko có thời gian thì gọi em, em sẽ mang xe đến tận nơi để các bác xem, lái thử và cảm nhận.
- Tags
- isuzu mu-x
Hilander mà êm sao?! Có kể 1 lần, cả đám đi chiếc Hilander xuống Vũng Tàu, xuống đến nơi 02 thằng ngồi băng cuối đề nghị là lần sau nên đi xe Daihatsu!
Tiết kiệm nhiên liệu với độ bền động cơ thì khỏi lo rồi. Vấn đề là có êm hơn hilander hồi xưa không thôi. Con này về thêm bản 2 cầu nửa thì ngon.
bác chạy xe cầu sau nhiều chưa? chạy cầu sau dễ dẫn đến thừa lái và nếu tay lái kém thì nguy hiểm hơn cầu trước, lợi thế của cầu sau là lực đẩy tốt, phù hợp trên đường cao tốc cần gia tốc mạnh, còn đi đường xấu ưu tiên số 1 là 2 cầu hoặc dẫn động 4 bánh, đi cầu sau vào đường lầy lội rất dễ bị sa lầy nhélạy hồn, đc cái cầu sau tốt hơn cầu trước nhiều chế à
Ủng hộ em nhé!E mới gặp e này đi ngoài đường. Sẽ cân nhắc gia đình khi ba e tính lấy fortuner dầu. Tầm tiền mua fortuner dầu làm hẳn đc con này 3.0 AT cho ông già đi cho khỏe
Cầu trước hay sau đều có ưu điểm và nhược điểm của nó, tuy nhiên ở các dòng xe phổ thông, xe cầu trước đang dần chiếm ưu thế 1 phần vì chi phí sản xuất rẻ hơn. Nếu đi đường trơn, thì xe cầu trước có ưu thế hơn xe cầu sau.
bác chạy xe cầu sau nhiều chưa? chạy cầu sau dễ dẫn đến thừa lái và nếu tay lái kém thì nguy hiểm hơn cầu trước, lợi thế của cầu sau là lực đẩy tốt, phù hợp trên đường cao tốc cần gia tốc mạnh, còn đi đường xấu ưu tiên số 1 là 2 cầu hoặc dẫn động 4 bánh, đi cầu sau vào đường lầy lội rất dễ bị sa lầy nhé
chính vì thế nên em mới nói cháu MU-X này là SUV mà lại chỉ có 1 cầu mà còn cầu sau thì lại ra bất lợi, kiểu công tử làm cảnh chứ ko trèo đèo băng rừng đượcCầu trước hay sau đều có ưu điểm và nhược điểm của nó, tuy nhiên ở các dòng xe phổ thông, xe cầu trước đang dần chiếm ưu thế 1 phần vì chi phí sản xuất rẻ hơn. Nếu đi đường trơn, thì xe cầu trước có ưu thế hơn xe cầu sau.
MU này quá Thái chạy đầy đường, Fòtun còn lâu mới bằng. Sân bay về toàn em này chạy 120 vù vù, nhìn odo xe nào mới cứng cũng gần 300k km, xe nào cũ xíu cũng 5-700k km. Hỏi bác tài máy móc còn nguyên chưa sờ vào. Các bác chê xấu chứ em thấy chả kém gì Fotun form cũ. Isuzu xưa giờ không sang nhưng chất.
Còn thánh nào tự suy Ỉn 2.0 6AT hao nhiên liệu ngang MU/Dmax 3.0 5AT thì chắc chưa chạy máy dầu bao giờ, thế mà chém gió mát quá. Tiền nhiên liệu 2:1 bao luôn.
Các bác không thích Isuzu thì chém thế thôi. Chứ nó mà gắn logo Thánh vào thì chắc khen tấp nập!
Còn thánh nào tự suy Ỉn 2.0 6AT hao nhiên liệu ngang MU/Dmax 3.0 5AT thì chắc chưa chạy máy dầu bao giờ, thế mà chém gió mát quá. Tiền nhiên liệu 2:1 bao luôn.
Các bác không thích Isuzu thì chém thế thôi. Chứ nó mà gắn logo Thánh vào thì chắc khen tấp nập!
Hilander mà êm sao?! Có kể 1 lần, cả đám đi chiếc Hilander xuống Vũng Tàu, xuống đến nơi 02 thằng ngồi băng cuối đề nghị là lần sau nên đi xe Daihatsu!
Bác hiểu lầm ý em rồi. Ý em nói là hi vọng em MU-X này đừng có vừa đi vừa nghe: cộc cộc cộc........và bị ù như Hilander đó bác.
Nếu bỏ qua ngoại hình và không quan trọng máy xăng hay máy dầu thì em thấy con này ngon hơn PS AT 1 cầu.
- Giá niêm yết chênh lệch không nhiều (960tr vs 950tr)
- Bảo hành 5 năm so với 3 năm
- Chi phí nhiên liệu thấp hơn PS nhiều, nhất là đối với những người đi nhiều.
- Kích thướt xe lớn hơn = không gian sử dụng lớn hơn.
- Trang bị an toàn nhiều hơn.
Cá nhân em sẽ chọn em MU-X này.:3danbanh:
- Giá niêm yết chênh lệch không nhiều (960tr vs 950tr)
- Bảo hành 5 năm so với 3 năm
- Chi phí nhiên liệu thấp hơn PS nhiều, nhất là đối với những người đi nhiều.
- Kích thướt xe lớn hơn = không gian sử dụng lớn hơn.
- Trang bị an toàn nhiều hơn.
Cá nhân em sẽ chọn em MU-X này.:3danbanh: