Ở Thailand, isuzu vào đầu tư từ xưa nên quan hệ với chính phủ tốt, đc cộng thêm một số quyền năng đặc biệt. Em làm trong ngành nên thấy MU-X ra như này là khó rồi, các đại lý hiện đã xa lánh mảng bán xe du lịch, giờ có thêm MU thì lại càng tập trung đầu tư vào bán xe tải hơnMU này quá Thái chạy đầy đường, Fòtun còn lâu mới bằng. Sân bay về toàn em này chạy 120 vù vù, nhìn odo xe nào mới cứng cũng gần 300k km, xe nào cũ xíu cũng 5-700k km. Hỏi bác tài máy móc còn nguyên chưa sờ vào. Các bác chê xấu chứ em thấy chả kém gì Fotun form cũ. Isuzu xưa giờ không sang nhưng chất.
Còn thánh nào tự suy Ỉn 2.0 6AT hao nhiên liệu ngang MU/Dmax 3.0 5AT thì chắc chưa chạy máy dầu bao giờ, thế mà chém gió mát quá. Tiền nhiên liệu 2:1 bao luôn.
Các bác không thích Isuzu thì chém thế thôi. Chứ nó mà gắn logo Thánh vào thì chắc khen tấp nập!
- Tags
- isuzu mu-x
Cho dù ai có ghét Toyota thì cũng đánh giá con này thua Innova. 1 chiếc SUV không 2 cầu thì thôi lấy MPV đi còn êm ái hơn. Còn Innova 2016 bản V cùng tầm tiền tính năng an toàn cũng đâu có kém, có khi còn hơn ở khoản 7 túi khí. Tiết kiệm nhờ giá dầu ? Innova máy xăng 2.0 6 cấp AT thì chắc chi phí xăng dầu cũng như dầu 3.0 5 cấp AT rồi
em chắc với Bác là Bác chưa chạy In V bao giờ, chém kinh quá.
Trong tầm tiền xấp xỉ 1 tỷ gầm cao 5+2 thì có :
Toy Ỉn phiên bản mới + Fòtủn phiên bản cũ
Kia Sò
Mit Pajero
Isuzu Mux
Ford Everest phiên bản cũ
Chervolet Captiva
Thì em thấy anh MUX trông được nhất .
Từ tính năng giải trí gia đính , tiết kiệm nhiên liệu , độ bền thiết bị ,tính năng an toàn .
Toy Ỉn phiên bản mới + Fòtủn phiên bản cũ
Kia Sò
Mit Pajero
Isuzu Mux
Ford Everest phiên bản cũ
Chervolet Captiva
Thì em thấy anh MUX trông được nhất .
Từ tính năng giải trí gia đính , tiết kiệm nhiên liệu , độ bền thiết bị ,tính năng an toàn .
Chỉnh sửa cuối:
Chê nhiều vào để em có cơ hội mua em nó với cái giá thật hấp dẫn để thay cái xe 2 bánh đi hàng ngày và con 4 bánh chân ngắn đi trời mưa ( đường dạo này ngập nhiều quá mà chân ngắn bơi lội kém các bác ạ), chân ngắn đi bị bọn gầm cao, chân ngắn đồng loại có máu liều chí phèo như taxi, xe 2 bánh nó chơi đểu ép mình.
PS : Em mong các bác thánh bàn phím mạnh tay hơn nữa nhé.
MUX là chiếc xe thực dụng.
PS : Em mong các bác thánh bàn phím mạnh tay hơn nữa nhé.
MUX là chiếc xe thực dụng.
Đi đâu mất tăm, lâu lâu vào cứu bồMU này quá Thái chạy đầy đường, Fòtun còn lâu mới bằng. Sân bay về toàn em này chạy 120 vù vù, nhìn odo xe nào mới cứng cũng gần 300k km, xe nào cũ xíu cũng 5-700k km. Hỏi bác tài máy móc còn nguyên chưa sờ vào. Các bác chê xấu chứ em thấy chả kém gì Fotun form cũ. Isuzu xưa giờ không sang nhưng chất.
Còn thánh nào tự suy Ỉn 2.0 6AT hao nhiên liệu ngang MU/Dmax 3.0 5AT thì chắc chưa chạy máy dầu bao giờ, thế mà chém gió mát quá. Tiền nhiên liệu 2:1 bao luôn.
Các bác không thích Isuzu thì chém thế thôi. Chứ nó mà gắn logo Thánh vào thì chắc khen tấp nập!
Cái này sai hoàn toàn nhéỞ Thailand, isuzu vào đầu tư từ xưa nên quan hệ với chính phủ tốt, đc cộng thêm một số quyền năng đặc biệt. Em làm trong ngành nên thấy MU-X ra như này là khó rồi, các đại lý hiện đã xa lánh mảng bán xe du lịch, giờ có thêm MU thì lại càng tập trung đầu tư vào bán xe tải hơn
Hôm trước tôi đi xem xe dmax, tiện xem luôn mu-x.
- Về hình dánh tôi thấy bình thường (tùy cảm nhận mọi người)
- Về động cơ: động cơ cũ hơi bực mình động cơ 1.9 thì tốt hơn (giảm được giá)
- Về giá: hơi chát, 800t thì ok cho bản mt (bỏ bớt option đi để giảm giá)
Tôi đoán isuzu sẽ ko bán được nhiều mu-x đâu giống dmax thôi.
- Về hình dánh tôi thấy bình thường (tùy cảm nhận mọi người)
- Về động cơ: động cơ cũ hơi bực mình động cơ 1.9 thì tốt hơn (giảm được giá)
- Về giá: hơi chát, 800t thì ok cho bản mt (bỏ bớt option đi để giảm giá)
Tôi đoán isuzu sẽ ko bán được nhiều mu-x đâu giống dmax thôi.
Không biết mọi người thì sao nhưng với cá nhân tôi, đáng bị ném đá chính là Isuzu VN với suy nghĩ coi thường người tiêu dùng VN. Thời đại thông tin rộng mở không hiểu sao họ lại đưa động cơ và hộp số đời cũ về bán ngoài lý do họ coi thường thị trường (người tiêu dùng) VN.
Đã bỏ thị trường đã lâu cộng thêm danh tiếng cũ không quá tốt thì đáng lẽ Isuzu VN phải chọn cách đi tắt đón đầu, đưa những gì mới nhất về để gây dựng hình ảnh (như cách Mazda VN đã và đang làm) một chiếc xe Mu-X tuy không hào nhoáng nhưng thô ráp, công nghệ, đa năng, an toàn, tiết kiệm, bề bỉ và giá cả cạnh trạnh. Có như vậy họ mới hy vọng được sự ủng hộ và có được các khách hàng trẻ trung từ những người có hiểu biết như các anh em ở diễn đàn, từ đó lan tỏa ra những người khác nữa. Tuy nhiên Isuzu VN đã làm tôi thấy vọng hoàn toàn với những gì họ đưa về: Máy cũ, hộp số cũ, dẫn động thấp cấp 4x2 và chỉ có 2 túi khí.
Xin lỗi nếu Isuzu VN mong nhắm đến những khách hàng lớn tuổi, những khách hàng ít hiểu biết thì xin thưa những người đó đa phần sẽ chọn thương hiệu Toy và các thương hiệu Nhật khác như Hon hay Maz chứ không phải là Isuzu.
Có bạn sales Isuzu trả lời tôi rằng Isuzu VN không đưa bản 4WD về vì số bán loại xe này thấp. Theo ý kiến cá nhân tôi thì đây là quyết định kém thông minh vì hiện nay trên thị trường vẫn đang thiếu 1 loại SUV (đúng nghĩa) Nhật Bản 7 chỗ 4WD máy dầu. Mit không có, Toy không (chưa) có, Maz và Hon càng không có và đó là khoảng trống để Mu-X 4WD chiếm thị trường và gây dựng thương hiệu.
Ngoài doanh số thì hình ảnh cũng rất quan trọng. Lấy CRV của Hon và CX5 của Maz làm ví dụ. Mặc dù CX5 có tất cả các bản RWD và AWD nhưng nghĩ tới CX5 là tôi nghĩ ngay tới 1 chiếc xe thiết kế hiện đại, nội thất ok và đặc biệt là sự mạnh mẽ, nam tính và an toàn với hệ dẫn động 4 bánh AWD. Có thể khi mua CX5 tôi chỉ đủ tiền để mua bản RWD nhưng trong suy nghĩ của tôi nó luôn là chiếc xe mạnh mẽ và an toàn.
Còn nghĩ tới CRV tôi nghĩ ngay tới 1 chiếc xe mọi thứ cũng ok nhưng yếu ớt và kém an toàn hơn (so với CX5). Thực tế số bán của CX5 và CRV tại VN cũng phản ánh suy nghĩ của tôi về 2 loại xe này. Về Mu-X cũng vậy, hình ảnh với tôi nó chỉ là 1 chiếc SUV 4x2 nửa mùa cà nhắc, kiểu dáng thô ráp, nội thất bán tải, công nghệ cũ và giá bán kém cạnh tranh.
Đã bỏ thị trường đã lâu cộng thêm danh tiếng cũ không quá tốt thì đáng lẽ Isuzu VN phải chọn cách đi tắt đón đầu, đưa những gì mới nhất về để gây dựng hình ảnh (như cách Mazda VN đã và đang làm) một chiếc xe Mu-X tuy không hào nhoáng nhưng thô ráp, công nghệ, đa năng, an toàn, tiết kiệm, bề bỉ và giá cả cạnh trạnh. Có như vậy họ mới hy vọng được sự ủng hộ và có được các khách hàng trẻ trung từ những người có hiểu biết như các anh em ở diễn đàn, từ đó lan tỏa ra những người khác nữa. Tuy nhiên Isuzu VN đã làm tôi thấy vọng hoàn toàn với những gì họ đưa về: Máy cũ, hộp số cũ, dẫn động thấp cấp 4x2 và chỉ có 2 túi khí.
Xin lỗi nếu Isuzu VN mong nhắm đến những khách hàng lớn tuổi, những khách hàng ít hiểu biết thì xin thưa những người đó đa phần sẽ chọn thương hiệu Toy và các thương hiệu Nhật khác như Hon hay Maz chứ không phải là Isuzu.
Có bạn sales Isuzu trả lời tôi rằng Isuzu VN không đưa bản 4WD về vì số bán loại xe này thấp. Theo ý kiến cá nhân tôi thì đây là quyết định kém thông minh vì hiện nay trên thị trường vẫn đang thiếu 1 loại SUV (đúng nghĩa) Nhật Bản 7 chỗ 4WD máy dầu. Mit không có, Toy không (chưa) có, Maz và Hon càng không có và đó là khoảng trống để Mu-X 4WD chiếm thị trường và gây dựng thương hiệu.
Ngoài doanh số thì hình ảnh cũng rất quan trọng. Lấy CRV của Hon và CX5 của Maz làm ví dụ. Mặc dù CX5 có tất cả các bản RWD và AWD nhưng nghĩ tới CX5 là tôi nghĩ ngay tới 1 chiếc xe thiết kế hiện đại, nội thất ok và đặc biệt là sự mạnh mẽ, nam tính và an toàn với hệ dẫn động 4 bánh AWD. Có thể khi mua CX5 tôi chỉ đủ tiền để mua bản RWD nhưng trong suy nghĩ của tôi nó luôn là chiếc xe mạnh mẽ và an toàn.
Còn nghĩ tới CRV tôi nghĩ ngay tới 1 chiếc xe mọi thứ cũng ok nhưng yếu ớt và kém an toàn hơn (so với CX5). Thực tế số bán của CX5 và CRV tại VN cũng phản ánh suy nghĩ của tôi về 2 loại xe này. Về Mu-X cũng vậy, hình ảnh với tôi nó chỉ là 1 chiếc SUV 4x2 nửa mùa cà nhắc, kiểu dáng thô ráp, nội thất bán tải, công nghệ cũ và giá bán kém cạnh tranh.
Chỉnh sửa cuối:
em nói sai chỗ nào mời thím chỉ điểm giùm emCái đệt, thím này phán như đúng rồi vậy á. Im lặng thì chỉ 1 mình thím biết thím ngu, la làng lên làm chi cho cả thiên hạ biết thím ngu dzậy hả trời
Bác nói rất chuẩn.Không biết mọi người thì sao nhưng với cá nhân tôi, đáng bị ném đá chính là Isuzu VN với suy nghĩ coi thường người tiêu dùng VN. Thời đại thông tin rộng mở không hiểu sao họ lại đưa động cơ và hộp số đời cũ về bán ngoài lý do họ coi thường thị trường (người tiêu dùng) VN.
Đã bỏ thị trường đã lâu cộng thêm danh tiếng cũ không quá tốt thì đáng lẽ Isuzu VN phải chọn cách đi tắt đón đầu, đưa những gì mới nhất về để gây dựng hình ảnh (như cách Mazda VN đã và đang làm) một chiếc xe Mu-X tuy không hào nhoáng nhưng thô ráp, công nghệ, đa năng, an toàn, tiết kiệm, bề bỉ và giá cả cạnh trạnh. Có như vậy họ mới hy vọng được sự ủng hộ và có được các khách hàng trẻ trung từ những người có hiểu biết như các anh em ở diễn đàn, từ đó lan tỏa ra những người khác nữa. Tuy nhiên Isuzu VN đã làm tôi thấy vọng hoàn toàn với những gì họ đưa về: Máy cũ, hộp số cũ, dẫn động thấp cấp 4x2 và chỉ có 2 túi khí.
Xin lỗi nếu Isuzu VN mong nhắm đến những khách hàng lớn tuổi, những khách hàng ít hiểu biết thì xin thưa những người đó đa phần sẽ chọn thương hiệu Toy và các thương hiệu Nhật khác như Hon hay Maz chứ không phải là Isuzu.
Có bạn sales Isuzu trả lời tôi rằng Isuzu VN không đưa bản 4WD về vì số bán loại xe này thấp. Theo ý kiến cá nhân tôi thì đây là quyết định kém thông minh vì hiện nay trên thị trường vẫn đang thiếu 1 loại SUV (đúng nghĩa) Nhật Bản 7 chỗ 4WD máy dầu. Mit không có, Toy không (chưa) có, Maz và Hon càng không có và đó là khoảng trống để Mu-X 4WD chiếm thị trường và gây dựng thương hiệu.
Ngoài doanh số thì hình ảnh cũng rất quan trọng. Lấy CRV của Hon và CX5 của Maz làm ví dụ. Mặc dù CX5 có tất cả các bản RWD và AWD nhưng nghĩ tới CX5 là tôi nghĩ ngay tới 1 chiếc xe thiết kế hiện đại, nội thất ok và đặc biệt là sự mạnh mẽ, nam tính và an toàn với hệ dẫn động 4 bánh AWD. Có thể khi mua CX5 tôi chỉ đủ tiền để mua bản RWD nhưng trong suy nghĩ của tôi nó luôn là chiếc xe mạnh mẽ và an toàn.
Còn nghĩ tới CRV tôi nghĩ ngay tới 1 chiếc xe mọi thứ cũng ok nhưng yếu ớt và kém an toàn hơn (so với CX5). Thực tế số bán của CX5 và CRV tại VN cũng phản ánh suy nghĩ của tôi về 2 loại xe này. Về Mu-X cũng vậy, hình ảnh với tôi nó chỉ là 1 chiếc SUV 4x2 nửa mùa cà nhắc, kiểu dáng thô ráp, nội thất bán tải, công nghệ cũ và giá bán kém cạnh tranh.
Isuzu VN đã quá coi thường khách hàng.
Đem bản động cơ 1.9 về vừa được tiếng là động cơ thế hệ mới, mạnh hơn, ít hao nhiên liệu hơn, lại được ưu đãi thuế.