Forester ráp tại Mỹ và Nhật có giá xuất xưởng khoảng 14.259USD, nên mua xe nhập Nhật, Mỹ vẫn chịu mức giá cao. Forester có giá xuất xưởng tại Thailand khoảng 10.527USD (250 triệu), nên giá bán tại Việt Nam như vậy là hợp lý.
cái xe bác đi bên thailand là xe như thế nào?Em chả làm sales gì cả. Thấy bác thớt post bài nói là xe khả năng vận hành tốt nhất phân khúc nên em mới nói thôi.
Nói chung giá khuyến mãi là cái giá hợp lý nhất, ai thích Subaru thì nên xúc em S luôn và ngay, 90t dc 1 khối options đó là đủ, chả cần chờ bản isign vì ở vn chả thiết thực. Ko thì làm bản base là cũng rất ngon rùi, tiếc mỗi cái cốp điện, mấy cái râu ria còn lại ko cần lắm.
CVT subaru thì chưa chạy thử lần nào, nhưng nếu xét về CVT thì hiện nay CVT của Hòn Đá vẫn là top1, đấy là các bác review nước ngoài bảo thế hihi
CVT subaru thì chưa chạy thử lần nào, nhưng nếu xét về CVT thì hiện nay CVT của Hòn Đá vẫn là top1, đấy là các bác review nước ngoài bảo thế hihi
Tôi chẳng có nhiệm vụ phải trả lời bạn vì chắc chắn có người quy chụp tôi là sales hãng khác vô dìm hàng. Tuy nhiên, với 1 chiếc xe vận hành ở mức bình thường mà bạn viết thành "mẫu xe có khả năng vận hành được đánh giá cao trong phân khúc" thì chứng tỏ bạn chỉ ăn tiền của hãng rồi viết bài thôi.Vậy theo bác chiếc nào vận hành tốt nhất phân khúc? (Hỏi lần thứ 2)
Ủa em nghĩ tăng tốc thì vòng tua phải lên chớ bác.Chưa có tiền mua nhưng thấy đạp ga tăng tốc toàn vòng tour trên 3200 thì không khác con carens 2.0 143 mã ngựa là mấy,
Xài hộp số CVT thì khả năng vận hành không thể cao. Chạy lè phè trong phố thì may ra còn được.
Chưa chạy mà phán như đúng rồi.